Chapter 9:Ellite

36 2 0
                                    



Nang ako Ay makarating sa dorm dumungad agad saakin si jasmine na may malapad na ngiti sa kanyang muka.

Ang wirdo nya.

"Hi maxine"

"Hello"
bati ko sakanya

"Maxine sino yung mga kasama mo ang gwagwapo grabe!!!"

"Ah wala naman mga kaibigan ko bakit"-me

"Ehhh pakilala mo naman ako!"
Kilig na sabi nya.

May pag kalanding taglay pala tong si jasmine.

Nag tombs up na Lang ako at deredertso sa aking kama at humiga.

Hindi ako masyadong makatulog dahil malapit na ang na lalapit na gang war at ayokong mangyari yun. Maraming tao inosente ang pweding masangkot sa  gang war.

Ang gang war Ay isang pag lalabanan ng dalawa o higit pang mga gang na pinaka malalakas  sa buong mundo.

At hindi ko ngayun kailangan pang tumunganga dahil marami ang maaring maging kalaban namin. At alam ko na kahit ganun ako parin ang mananalo. Dahil noong lumipas ang mga taon maraming gang ang nag tangkang pabaksakin ako pero lahat sila na bibigo. Dahil ako ang pinakakinatatakutan sa buong gang.

Dapat Hindi ko ito iniisip masyado dapat maging panatag ako. Pinilit ko na matulog at marami pa akong iisipin bukas.

-Kinabukasan-

"Ringgg"

"Ringgg"

"Ringgg"

Iminulat ko ang aking mga mata at pinatay at alarm sa clock ko bumangon na ako at pumunta na ako sa banyo at nag simula na maligo. Pag katapos ko maligo ay nag ayus na ako ng aking sarili at umalis na sa dorm para pumasok.


-School-

Nag lalakad ako sa coridor nang tulala ako. Ng may nakinig ako ng mga hiyawan at tilian ng mga tao.

"Yowwww!!! Sila ba ang Ellite"-guy1

"Sana makasama din ako sa kanila!"-guy2

"Grabe Sila na nga ang pinaka malakas na gang at ang cool din nila!"-guy3

"Ang pogi nila!!"-girls

Hayy nakakabingi naman ang mga hiyawan nila. Patuloy parin ang pag lalakad ko ng may naramdaman akong braso na naka lagay sa aking balikat nilingon ko sya para makita ko ang muka nya. Nakita ko ang muka ni Tristan na nakangit sa akin.

Binatukan naman ito ni patric at na pahiwalay naman ang kanyang braso sa balikat ko. Patuloy ako nag lakad hanggang makarating sa classroom ko.

Ng makarating ako sa classroom kasabay ko pumasok ang teacher. At umupo na ako sa dulo.

"Hi maxine!"

Masiglang bati saakin ni cheska.

Nginitian ko lang sya bilang ganti tapos umub-ub ako.

Hindi pa ako na kakatulog Ay nakakinig nanaman ako ng hiyawan.

"Whooo!"-Boys

My gangster girlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon