Kyrie's P.O.V"Kyrie!! Kyrie!! Kyrie!!"
I'm too nervous to face my fans right now!
What to do?? What to do??
Tumatakbo papalapit sakin ang assistant ko dala-dala ang mga damit na susuotin ko.
Actually this not my first time to do a concert . But Hindi ko mapigilan ang kabahan!
Lalo na ngayong first time na manonood ni mommy !
I will make her proud of me."Ms.K , ito na po ang susuotin nyo sa first song " natataranta nyang sabi .
Hindi nalang ako nagreklamo pa . Dahil ayokong masira ang gabing ito. This must be a perfect concert !
Dahil manonood ang mommy ko kaya gusto ko na nasa ayos ang lahat .I want to make her proud of me.Pagkatapos nilang ayusin ang susuotin ko pati ang make up sa mukha ko ay ready na ang lahat . After 5 minutes ay magsisimula na.
I hear them calling my name . They cheering me! I smile widely .
"Kyrie!! Kyrie!!" Paulit-ulit nilang sigaw .
Then its time!
The light is off!
Lumabas na ako habang kumakaway sa kanila ."Are you ready???!!! " I shouted
"Whooaaaaaaa!!!"
Sinimulan ko ng kumanta
I.
I'm a popstar
Making my own name
Swaying like a model
Like there's no tomorrow to cameII.
Stop hating what I had
Just stick your tongues out
CHORUS.
I just want to be on top
I just want you to stop
Don't mind my life
Listen to your heart
Its lead you to your dream
So Shut up! And make your own path
Just stick your tongues out
When hate cover to your heartHabang kumakanta ako ay hinahanap ng mata ko si mommy. Gusto Kong makita ang reaction nya about sa concert pero nang makita ko sya ay ang sama ng tingin nya sakin at parang naiirita sya .
III.
Can you just runaway?
Or can you just stay away ?
Oh come on!!
Hating me won't makes you prettyRepeat chorus
Sigawan pa rin ng mga tao ang naririnig ko !
I'm happy that they loved my performance .Stop hating what I had
Just stick your tongues out
I'm a superstar,
Princess of popstarTuwang-tuwa ang mga tao .
Pagkatapos Kong kumanta ay sumayaw naman ako .Natapos ang concert na puro sigawan nila ang naririnig ko .
Sobrang pagod na ko pero I want to see my mom .
Hinanap ko sya hanggang sa nakita ko sya sa parking lot at paalis na .
Gusto Kong marinig ang comment nya .
Napansin ko na may kausap sya sa phone .
Pinagmasdan ko sya dahil sobrang saya nya habang kausap ang nasa kabilang Linya .
BINABASA MO ANG
The Chasing Island
Teen FictionPaano kung magsama-sama ang ... The Probinsyana The Reckless The Rich kid The simple The Popstar ... The Heartless The Suplado Prince The Badboy The Mysterious The Ideal man of all what if magsama sila sa isang isla?? Lugar kung saan walang sig...