Jisul P.O.V
"...... HUH???!!! TEKA!!!?? SHETTT!!!! SI HOSHI BA YUN??!!" wala sa sarili kong tanong sa isip ko.
"GAGA!!! PANO MAGIGING SI HOSHI YAN EH NASA KOREA YUN!! SHUNGA SHUNGA KA TALAGA JISUL EH!!!!" ewan ko kung bakit kinakausap ko sarili ko.
"PERO SHETTT KAMUKA NIYA SI HOSHI!! POUGHTA!! YUNG MATA NIYA MUKANG KAY HOSHI TALAGA!!" kinikilig kong sabi.
A few seconds later i feel.... BUTTERFLIES IN MY STOMACH?!
"Teka! Jisul! Wag mo sabihin na-iinlove ka!" sigaw ko sa isip ko
Bumalik ako sa reyalidad ng mapansin kong nakatitig pala ako sakanya.
"SHETTT TUMINGIN SIYA!!
Nagblu-blush ba ko?! Omaghad!!!"
Agad kong inawas ang tingin ko sakanya."OMO!! SASABOG NA KO OMAGHAD!!" Napapikit nalang ako at napahawak sa pisngi.
Josh P.O.V
Nakikipag usap ako sa kagrupo ko ng mapansin kong parang may nakitingin sakin, lumingon lingon ako sa paligid ko ng may nakita akong babaeng nakatitig sakin.
"Ang ganda niya." I feel something? Something like... BUTTERFLIES?! IN MY STOMACH??!!
"Teka! Wag ka ngang ganyan Josh! Umayos ka! Tandaan mo study first! Nasa lower section ka na nga ang baba pa ng grades mo!" sabi ko sa sarili ko.
Nang mabalik siya sa reyalidad napansin niya atang nakatitig siya sakin at napansin niya rin siguro na nakatingin ako sakanya. Lumingon kaagad siya. Nakita ko siyang NAGBLUSH?!
Jisul P.O.V
Binalik ko nalang ang atensyon ko sa program. "Pero parang kanina pa may nakatingin sakin?" tanong ko sa sarili ko.
Tiningnan ko ang paligid ko pero wala akong nakita.....?
"Hmm... imagination ko lang siguro yun"
Binalik ko na ulit ang atensyon ko sa program.(a/n: Little did Jisul know...)
Josh P.O.V
"Bakit ba kanina pa ko sumusulyap sa babaeng yun?! Hayy di ko mapigilang tumingin sakanya..."
"Ang ganda talaga niya."
Tumigil lang ako sa kakatitig sakanya ng lumingon lingon siya sa paligid na parang may hinahanap."SHET AKO YATA HINAHANAP NUN!!"
Naramdaman niya siguro na tumitingin ako sakanya, maya-maya ay binalik na niya ang atensyon niya sa program.*Flashback*
Naka-tambay ako kasama barkada ko ng tinawag ako ng isa kong kasama.
"Pre diba yun yung crush mo?" sabi niya habang tinuturo si "LEE JISUL"
Author Note:
"Guys ayan na nag update na ko 😂
Sana nagustuhan niyo tong ginawa ko kahit corny 😂. So yun lang see you sa next part neto. 안녕~¡ ❤️"
BINABASA MO ANG
Puppy Love |kwon s.y| (DISCONTINUED)
Teen FictionJisul, isang highschool student na adik sa Kpop lalo na sa paborito niyang Kpop group na Seventeen. Isang araw sa kanilang school camp event ay may nakita siyang kahawig ng kaniyang ultimate bias na si Kwon Soonyoung.