Chương 1 "Tương ái tương sát" ảnh đế ảnh hậu ( 1 )
"Không cần náo loạn..."
Tối tăm trong một góc, một cái mặt mày tuấn lãng nam nhân đầy mặt bất đắc dĩ, trong mắt tựa hồ tràn đầy dung túng.
"Nháo?"
Nữ nhân tựa hồ có chút lãnh, cả người hơi hơi phát run, luôn luôn mỹ diễm đại khí mặt mày lúc này lại có chút tiều tụy, nghe nói lời này, rốt cuộc nhịn không được lộ ra một chút thê lương cùng phẫn nộ.
Mười năm, suốt mười năm.
Từ nàng mười lăm đến nàng hai mươi lăm tuổi, niên thiếu quen biết, đại học ước hẹn, nàng vận khí tốt xuất đạo sớm, lúc trước hắn xem như nàng một tay nâng lên tới, phía sau mỗi một cái tài nguyên đều có tay nàng bút, nàng cũng bởi vậy sai mất không ít hảo tài nguyên.
Khi đó hắn nói hắn muốn xứng với nàng lại cho hấp thụ ánh sáng, nàng tin, ngàn giấu vạn giấu, người trước liền nhiều lời một câu cũng không dám, mấy tháng thậm chí nửa năm không thấy mặt là thường có sự.
Hiện giờ rốt cuộc chờ đến hắn tự phơi có bạn gái, đáng tiếc lúc đó hắn trong lòng ngực người kia lại không phải nàng, nàng bất quá hỏi một chút đó là ở nháo?
Nữ nhân hít vào một hơi, bắt đầu giãy giụa lên.
Nam nhân đương nhiên không muốn, này viên đường còn không có ăn đến trong miệng quá, không nếm thử như thế nào bỏ được từ bỏ, trong miệng ăn nói nhỏ nhẹ, trên tay lại là một chút cũng không buông ra.
Hai người ở trong góc dây dưa lên.
......
Tinh Nhan mở mắt ra khi, liền nhìn đến trước mặt một người nam nhân bắt lấy tay nàng cổ tay, đem nàng toàn bộ ngăn chặn, đầu thò qua tới.
Tinh Nhan trong mắt quang một lệ, "Buông ra."
Trình Nham có chút sửng sốt, không tự giác, trên tay kính liền tùng tùng.
Tinh Nhan xoa thủ đoạn.
Thế giới này đại khái chính là một cái tổng tài bao dưỡng ra chân ái chuyện xưa.
Thế giới này nữ chính là đương hồng tiểu hoa Hứa Nhạc Nhạc, bởi vì phụ thân nhu cầu cấp bách dùng tiền, bị bắt bao dưỡng cấp nam chủ Nghiêm tổng, sau đó nam chủ ở ở chung trong quá trình chậm rãi phát hiện, cùng mặt khác bao dưỡng người so sánh với đối phương như thế thanh thuần không làm ra vẻ, nữ chủ cũng vì nam chủ đặc thù tương đãi chậm rãi cảm động, lúc này, nam chủ bạch nguyệt quang đã trở lại.
Nữ chủ thương tâm, tan nát cõi lòng, thề trở về sự nghiệp, sau đó thu hoạch đào hoa một đống, tổng tài ghen tị, phát hiện hắn sớm đã không hề ái bạch nguyệt quang, đã bất tri bất giác ái thượng nữ chính, hai người cuối cùng he chuyện xưa.
Cái gọi là bị bạn gái cũ vứt bỏ bị Trần Dao hiếp bức Trình Nham sau lại cũng là đào hoa chi nhất.
Đương nhiên, không Quý Tinh Nhan chuyện gì, ở nữ chính chuyện xưa, nhiều nhất nàng cũng chính là cái chỉ có hai câu lời nói bị loạn hoa mê mắt vứt bỏ bạn trai cái kia ảnh hậu.
Trên thực tế, Quý Tinh Nhan tính cách sang sảng, cả đời bởi vì tướng mạo mỹ diễm mà càng thêm giữ mình trong sạch, cuối cùng lại thành bạn trai cũ đá kê chân, khi chết nơi chốn diễm chiếu thanh danh té đáy cốc.
Bất quá, một chỗ động nơi chốn động, ở nàng tới kia một khắc, cốt truyện cũng đã bắt đầu phát sinh biến động.
Phản ứng lại đây, nam nhân sắc mặt tức khắc có chút hắc, lại vẫn là cường chống hống đến, "Ngoan, ta thật sự chỉ ái ngươi, không cần náo loạn được không?"
Hắn đã giải thích qua, hắn cùng Trần Dao ở bên nhau chỉ có một ngày, vẫn là rượu sau loạn tính, hiện tại Trần Dao lấy tiền đồ tới buộc hắn phụ trách, vì hắn tiền đồ, hắn có thể làm sao bây giờ?
Đậu ai đâu?
Nam nhân thật say căn bản khởi không tới, không có say đến cái loại này trình độ còn loạn tính... Loạn tính xét đến cùng là chính mình nhịn không được.
To rộng ống tay áo theo nàng động tác thượng hoạt, lộ ra một tiết tuyết trắng cổ tay trắng nõn, Tinh Nhan nhìn nhìn, nhẹ nhàng xoa ấn chính mình thủ đoạn, có điểm đau... Tức khắc cười như không cười nhìn về phía nam nhân.
"Biết quấy rầy bạn gái cũ là cái gì hậu quả sao?"
"Không biết nói..."
Không có xem nam nhân cau mày biểu tình, nàng thong thả ung dung đem giãy giụa gian có chút tán loạn sợi tóc thuận đến nhĩ sau.
"Ta dạy cho ngươi a."
Trên mặt ý cười bỗng nhiên thu hồi, chân dài mang theo tiếng gió tàn nhẫn đá về phía trước mặt người khớp xương.
Nam nhân chân một uy, một cái lảo đảo.
Còn không có phản ứng lại đây, đã bị một con cánh tay chống lại cổ hung hăng một áp, chạm vào một tiếng đánh vào ở trên vách tường, đầu đầu váng mắt hoa, giọng nói phát ra nghẹn ngào đau thanh.
Hoàn toàn không có dừng lại ý tứ, Tinh Nhan ngăn chận hắn đầu, đầu gối cùng mềm mại bụng tới hai hạ thân mật tiếp xúc, động tác hung ác mà lưu loát.
Lại lần nữa bị bạo kích, Trình Nham cong lưng, cái trán gân xanh bạo khởi, lại bởi vì cổ bị gắt gao đè ở trên vách tường mà chỉ có thể nghẹn ngào rên, phát không ra thanh âm.
Tinh Nhan nhướng mày, ưu nhã vuốt phẳng làn váy thượng hơi hơi nếp uốn.
Nhìn chính mình thu hồi tay về sau chảy xuống đến trên mặt đất nam nhân, lúc này nam nhân cuộn tròn thành một đoàn, sắc mặt đau có chút vặn vẹo, phẫn nộ xấu hổ buồn bực, hoàn toàn không có ngay từ đầu làm bộ làm tịch.
—— lúc này mới đẹp a.
Tinh Nhan hơi hơi thư xuất khẩu khí. "Hiện tại đã biết rõ sao?"
Nam nhân hô khí, cái trán gân xanh bạo khởi, khóe miệng thật vất vả xả ra một cái ý cười, lại nhìn không ra đáy mắt cảm xúc.
Sách, đáng tiếc, một hồi tựa hồ còn hấp dẫn. Nàng thích nhất cái loại này hận nàng lại sát không xong nàng chỉ có thể áp lực biểu tình.
Tựa hồ nghĩ tới cái gì, nữ nhân lùi lại hai bước, nhìn dưới chân nam nhân, duỗi tay bay một cái hôn gió, tiếng nói ái muội thấp dính, "Ngoan".
"Lần sau thấy."
Dư lại trướng, các nàng lần sau chậm, chậm, lại, tính.
Yết giá rõ ràng, thân thể nguyên chủ trước tiên đầu thai trao đổi nguyện vọng, muốn thỏa mãn a.
Nghe minh bạch những lời này ý tứ, xem ở nam nhân trong mắt, nữ nhân đỏ tươi môi giống như hút huyết giống nhau, yêu diễm có chút quỷ dị, đồng tử hơi hơi phóng đại, Trình Nham đột nhiên có chút rét run.
Rốt cuộc có thể hỗn đến này nông nỗi, xem thanh là cần thiết, hoãn lại đây sau, hắn rũ xuống đôi mắt, vốn dĩ xem ở trước kia cảm tình phân thượng không chuẩn bị đáp ứng cái kia kế hoạch, lần này, liền không nên trách hắn.
Mặc kệ nàng nói chính là thiệt hay giả... Tiên hạ thủ vi cường.
Trình Nham sắc mặt có chút hung ác nham hiểm, bỗng nhiên, sắc mặt một tấc tấc cứng đờ.
Có người.
Huyền sắc vật liệu may mặc hoạt ra ưu nhã độ cung, màu đen long văn ủng như ẩn như hiện, Trình Nham ngẩng đầu một chút xem qua đi.
Cằm trắng nõn, đường cong ôn nhuận, mặt mày như họa mang theo chút xa cách quý khí, giống như thời gian sông dài trung chậm rãi đi ra quân tử, như ngọc, như lan.
Rõ ràng là như thế tối tăm góc, nhưng hắn xuất hiện trong nháy mắt, lại phảng phất là đứng ở ôn nhuận tươi đẹp dương quang hạ, thủy thiên một màu, thanh phong từ từ.
Là Dung Ngọc.
Cái kia bị fan xưng là "Mạch thượng nhân như ngọc, quân tử thế vô song" Dung ảnh đế.
Không biết hắn nghe xong bao lâu... Trình Nham sắc mặt càng đen một chút, ngẩn ra một chút, lại là thực mau giơ lên một cái khuôn mặt tươi cười, tựa hồ cái gì đều không có phát sinh quá giống nhau cười dương quang.
Chống ngồi dậy, rõ ràng hắn cùng Dung Ngọc không sai biệt lắm cùng lúc xuất đạo, nhưng tất cả mọi người cho rằng bọn họ so cũng vô pháp so, hắn không muốn ở Dung Ngọc trước mặt như vậy mất mặt, nhưng đồng thời, hắn cũng thở dài nhẹ nhõm một hơi, ảnh đế là sẽ không để ý hắn như vậy điểm sự.
"Dung tiền bối..."
Giới giải trí chính là như vậy một cái hiện thực địa phương, nhìn thấy hắn khi, hắn chỉ có thể kêu tiền bối, càng đừng nói hỏi một chút nghe xong bao lâu.
"Ân." Dung Ngọc bước chân dừng một chút, lông mi run rẩy, nhìn thoáng qua hắn bị đánh vị trí, thong thả ung dung mại qua đi.
.........
Trong tay đột nhiên xuất hiện một quả thuốc viên, Tinh Nhan nhìn nhìn, chậm rì rì ăn đi, mặt mày sáng quắc giống như ba tháng đào hoa, mỹ đến diễm lệ mà bức người.
Một cái viên mặt nữ hài tử ngẩn người, ngay sau đó đầy mặt ý cười đón đi lên, "Quý tỷ, ngươi đã trở lại."
Nhà nàng tỷ tâm tình rốt cuộc khôi phục, còn nhiều điểm tùy ý, mỹ ngây người!
Trận này diễn là Tinh Nhan cùng Dung Ngọc.
Chụp xong sau.
"Quá!" Đạo diễn râu xồm đều kiều lên, chụp phủi đùi, "Mau mau, tiếp theo tràng!"
Hôm nay hai người kia chụp cảm giác đều càng tốt một chút, cảm xúc thực đúng chỗ, chiếu như vậy đi xuống tuyệt đối có thể lấy thưởng, hắn đã đoán trước đến tương lai!
Đạo diễn cầm đại loa, phấn khởi chỉ huy người phụ trách, "Mau mau, ánh đèn ánh đèn! Chuẩn bị tốt không! Còn có cái kia ai! Đem mặt sau bối cảnh thay đổi! Liền nói ngươi đâu!"
"Liền cái kia chụp mũ tiểu tử, lăng đầu lăng não, không ăn cơm sao?!" Sau đó lại chuyển hướng Tinh Nhan cùng Dung Ngọc, kịch bản chụp bạch bạch vang, "Dung Ngọc... Tiểu Quý... Chuẩn bị tốt không!"
Ở đây người vội mồ hôi nóng đầm đìa.
Tinh Nhan chỉ cảm thấy đối diện một bó ánh mắt dừng ở chính mình trên người, nàng theo ánh mắt xem qua đi, liền nhìn đến ôn nhuận nam nhân giật mình, ngay sau đó thu hồi tươi cười.
Ánh mắt ở trên mặt hắn tha một vòng, xem nam nhân ôn nhuận cơ hồ duy trì không được, Tinh Nhan mới đáng tiếc thu hồi tầm mắt.
Nếu không có nhớ lầm, Dung Ngọc tên này... Tựa hồ là phía sau màn * Boss, thiết kế muốn nuốt rớt nam chủ công ty cái loại này, bất quá này cũng không liên quan chuyện của nàng.
Nàng đáng tiếc chính là —— cái này nhan nhưng thật ra nàng đồ ăn, nhưng mà tựa hồ đối nàng ấn tượng không tốt lắm.
Chỉ là nàng không biết chính là, nàng thu hồi tầm mắt lúc sau, nam nhân sắc mặt cương cứng đờ.
.........
Hôm nay suất diễn chụp thực mau.
Xem đạo diễn biểu hiện liền biết nàng chụp thực hảo, Tinh Nhan mở cửa, nàng kỳ thật sẽ không diễn kịch, còn muốn đa tạ ảnh hậu bao lì xì trong đàn cướp được "Nhập diễn hoàn".
Nữ nhân ném xuống giày cao gót, lột bái tóc, một đầu tài đến trên giường lớn, ôm chăn lăn mấy cái lăn mới nằm liệt bình bất động.
Qua không biết bao lâu, trên giường người sườn nghiêng đầu, cánh tay gian nan duỗi lại đây từ trên tủ đầu giường lấy quá một mặt gương, giơ gương vỗ vỗ bên trong người mặt, chớp chớp mắt, lại cách khá xa điểm.
—— vẫn là như vậy xinh đẹp.
Tinh Nhan nhìn nhìn chính mình móng tay, có rảnh không bằng đi làm màu đỏ tươi?
Có thể là rất mệt, nữ nhân chậm rãi lâm vào giấc ngủ, ngủ phía trước có chút rối rắm phiên mấy cái thân, mơ mơ màng màng nghĩ, còn muốn mua một cái hùng, không có "Điểm điểm" hảo không thoải mái.
Lúc này bên cạnh phòng.
Bang... Nam nhân mặt vô biểu tình dẫm đầy đất thủy ra tới, bên hông đai lưng hệ có chút không chút để ý, lộ ra bên hông cơ bụng, cùng với như ẩn như hiện nhân ngư tuyến.
Tùy tay xoa xoa tóc đem khăn lông ném tới một bên, nam nhân khom lưng cầm lấy di động, nhìn chằm chằm Weibo, nhìn vẫn là không có động tĩnh chú ý người danh sách, mặt bộ ôn nhuận đường cong dần dần banh lên.