Chương 18: "Tương giao quá sâu" cấm dục đại ca 1
Điểm điểm tận chức tận trách đem cốt truyện truyền tống cho nàng.
Thế giới này, từ nữ chủ thị giác tới nói, là một cái tìm được bá đạo tổng tài ái thượng ta chuyện xưa.
Từ nam chủ thị giác tới nói, là ta bí thư có điểm ngọt chuyện xưa.
Thế giới này bối cảnh là thương nghiệp đặc biệt phát đạt.
Nữ chính là cái mơ mơ màng màng kiều tiếu muội tử, tốt nghiệp về sau kinh sư huynh đề cử đi Thịnh Thế công ty nhận lời mời, miễn miễn cưỡng cưỡng trở thành một cái viên chức nhỏ.
Bước ngoặt ở chỗ, ngày nọ nàng trời xui đất khiến giúp tổng tài một cái vội, hỗ trợ trong quá trình tổng tài đại nhân cảm thấy nàng rất thú vị, khâm điểm vì tổng tài bí thư.
Lúc sau đã xảy ra một loạt chuyện xưa, cuối cùng bị tổng tài, cũng chính là nàng bạch mã vương tử ôm về nhà bá đạo sủng ái chuyện xưa.
......
Chỉ là, nữ chủ cái này bạch mã vương tử nguyên bản là có vị hôn thê.
Tinh Nhan muốn trở thành nguyên chủ, chính là nam chủ vị hôn thê.
—— đương nhiên, này cũng không phải nam chủ thích nàng lực bài chúng nghị gì đó.
Quý gia cùng Thịnh gia đồng dạng là nhà giàu số một bảng thượng xếp hạng trước mấy gia tộc, nam chủ họ thịnh, mà nguyên chủ còn lại là Quý gia duy nhất một cái hài tử.
Quý gia đương đại gia chủ cùng phu nhân là từ tiểu thanh mai trúc mã, cảm tình đặc biệt hảo, tuy rằng chỉ có một nữ nhi, cũng không chuẩn bị muốn cái gì tư sinh tử hoặc là quá kế một cái nhi tử tới kế thừa sự nghiệp của hắn, từ tiểu đem nữ nhi phủng ở trong xương cốt, yêu thương đến không được.
Quý Tinh Nhan từ tiểu thiên kiều bách sủng, tự nhiên tính tình cũng liền có chút kiều khí cùng tùy hứng.
Từ khi rơi xuống nước sau bị Thịnh Lê cứu lên tới, tiểu công trúa liền cảm thấy chính mình gặp chính mình chân mệnh thiên tử, thề phi quân không gả, về nhà ma chính mình daddy cùng mẫu thân một hai phải gả cho hắn.
Quý gia vợ chồng đương nhiên ma bất quá nhà mình nữ nhi, ngầm điều tra một chút nam chủ nhân phẩm, tư sinh tử, cái này không phải hắn có thể lựa chọn, nhưng là là công tử ca khó được sạch sẽ người, này liền hảo.
Quý gia vợ chồng dò hỏi một chút Thịnh gia ý kiến.
Sau lại nam chủ có thể là xuất phát từ Quý gia tư thế hơn nữa chính mình cũng không có thích người suy xét, có thể có có thể không đáp ứng rồi hai người trở thành vị hôn phu thê.
Chỉ là đáng tiếc, sau lại hắn chân ái xuất hiện.
Kia Tinh Nhan cái này vị hôn thê tồn tại liền không phải có thể có có thể không.
Đặc biệt là tiểu công chúa tỏ vẻ không hiểu không nghĩ giải trừ hôn ước... Làm nữ chủ thương tâm khóc thút thít cùng hắn giận dỗi thời điểm.
—— phi thường chướng mắt.
Làm nam nữ chủ chướng mắt hậu quả là cái gì?
Hậu quả chính là Quý gia gia chủ khuynh lực tương trợ, nguyên bản tưởng ở giúp chính mình con rể, không nghĩ tới lại là ở giúp một con bạch nhãn lang.
Thịnh Lê đem nhà mình đại ca bức ra Thịnh gia ngồi ổn Thịnh gia gia chủ chi vị sau, sở làm chuyện thứ nhất, chính là quay giáo một kích, ở sau lưng thọc Quý gia một đao, theo sau một chút một chút khuynh nuốt Quý gia.
Ra vẻ đạo mạo nói,
"Vốn dĩ xem ở Quý gia giúp quá ta phân thượng, không muốn làm như vậy tuyệt tình, nhưng mà các ngươi được một tấc lại muốn tiến một thước..."
"Cái kia tiểu mơ hồ như vậy thương tâm..."
Hảo một cái được một tấc lại muốn tiến một thước!
Nguyên chủ một cái kiều khí tiểu cô nương, nhìn đến kết cục như vậy, tuyệt vọng, không cam lòng, hối hận, cuối cùng đều hóa thành đối nam chủ hận ý ngập trời.
Trao đổi duy nhất một điều kiện đó là, làm nam chủ hai bàn tay trắng, đau đớn muốn chết.
Nàng không biết lần trước nhiệm vụ nàng là như thế nào hoàn thành, nhưng chỉ sợ lần này, nàng muốn cùng nam chủ đối thượng.
Đang nói chuyện chỉ sợ, Tinh Nhan lại bắt đầu có chút nóng lòng muốn thử.
Đau đớn muốn chết a... Không biết Thiên Đạo sủng nhi giòn không da giòn...
Trong đầu đảo quanh ý niệm còn không có biến mất, Tinh Nhan đột nhiên khôi phục tri giác, liền cảm giác được có thủy từ thất khiếu rót tiến vào, mở đồng tử bỗng nhiên bị dòng nước đau đớn, lá phổi nóng rát đau......
Bị mãnh sặc một ngụm, cảm giác hít thở không thông như bóng với hình, không kịp tự hỏi đây là tình huống như thế nào, chỉ là bản năng biết, đây là trong nước, trước hết cần du đi lên.
Nhưng mà...... Tinh Nhan đáy lòng trầm xuống, đột nhiên phát hiện, nàng căn bản hoàn toàn sử không thượng lực, thân thể không chịu khống chế đi xuống trầm.
Kinh ngạc nhớ tới, nguyên chủ rớt vào nước trung thiếu chút nữa chết đuối lúc sau tựa hồ liền đối thủy cực độ sợ hãi, thân thể gặp được thủy liền sẽ phản xạ tính mà cứng còng.
Thân thể bản năng rốt cuộc có bao nhiêu đại?
—— ít nhất, nàng căn bản là tiếp quản không được.
Thần kinh bị banh thành một cái thẳng tắp, mắt thấy liền muốn đoạn rớt, Tinh Nhan cắn chặt răng, như cũ ở thử khống chế chính mình tứ chi, màng tai cũng đã bắt đầu có chút vù vù, thần trí bắt đầu trở nên có chút mơ hồ.
Lợi bị cắn xuất huyết, động a!
Trước mắt chậm rãi hắc ám... Tử vong bóng ma bao phủ ở trên đầu, thời gian một chút một chút bị kéo vô hạn dài lâu......
Hảo hắc...
Đúng lúc này, một mảnh không mang trước mắt, đột nhiên liền xuất hiện một cái vật thể.
Tựa hồ là cái nam nhân, chính hướng nàng lặn lại đây.
Tinh Nhan trước mắt đã mơ hồ, chỉ nhìn thấy nam nhân mạnh mẽ thân ảnh tựa hồ tưởng vòng đến nàng phía sau, nàng lý trí nói cho nàng, hẳn là muốn phối hợp.
Nhưng mà nàng lý trí căn bản là khống chế không được lâm vào sợ hãi thân thể.
Bị đụng tới trong nháy mắt, nguyên bản như thế nào đều bất động thân thể đột nhiên giống như một con bạch tuộc, giương nanh múa vuốt, gắt gao triền đi lên, phảng phất hắn là nàng cuối cùng một cây phù mộc.
Ngô... Ôm lấy, an toàn...
Trước mắt biến thành màu đen, ôm lấy lúc sau, Tinh Nhan thả lỏng một chút, thần trí tức khắc lâm vào nửa thanh tỉnh nửa hôn mê.
Nam nhân nhăn lại mi, thực rõ ràng không thoải mái, đi xả cánh tay của nàng.
Nàng ôm cánh tay hắn, như vậy căn bản là du không đi lên.
Một người cầu sinh ý chí có bao nhiêu đại, ai đều nói không rõ, đương ý thức được có người muốn đem cứu mạng phù mộc trừu đi, bản năng phản ứng chính là càng khẩn trương.
Phản ứng ở động tác thượng, chính là ôm đến càng khẩn.
Nam nhân tức khắc mặt vô biểu tình, sau đó ý thức được nàng đã thiếu dưỡng lâm vào nửa hôn mê trạng thái.
Dừng một chút, hơi lạnh dấu môi đi lên.
Cánh tay gian người môi sắc vi bạch, tóc dài ở trong nước phiêu tán mở ra, mềm mại thân thể chặt chẽ triền ở hắn trên người, ra ngoài dự kiến phù hợp, cũng ngoài dự đoán... Chọc người thương tiếc.
Mát lạnh dưỡng khí từ đôi môi gian truyền lại lại đây, hữu hiệu mà giảm bớt phổi bộ nóng rát đau, nhân thiếu dưỡng mà mang đến não bộ đau đớn cũng bắt đầu giảm bớt.
Thừa dịp tay nàng tùng vài phần thời điểm, nam nhân nhanh chóng điều chỉnh một chút nàng cánh tay vị trí, giải phóng ra bản thân hai tay, ôm lấy nàng hướng lên trên du.
Đen nhánh đáy nước, hai người ôm hôn, hướng lên trên bơi đi.
Rầm......
Trên mặt nước có người phá thủy mà ra.
Nam nhân nhìn nhìn trong lòng ngực nhắm hai mắt từng ngụm từng ngụm hô hấp người, lại nhìn thoáng qua tới rồi người, chậm rãi, kéo ra hai người khoảng cách.
Tinh Nhan còn có chút không từ hít thở không thông trung khôi phục lại, trong tiềm thức cảm thấy nơi này thực an toàn, mặc kệ chính mình nghỉ ngơi một hồi.
Lại chỉ cảm thấy làm nàng thoải mái hơi thở ly đến càng ngày càng xa.
Trong xương cốt bá đạo còn ở, Tinh Nhan không vui bỗng nhiên mở mắt ra.
Một phen giữ chặt muốn chạy trốn chạy đồ vật, nghẹn ngào giọng nói không dung cự tuyệt, bỗng nhiên hôn lên đi, "Cho ta trở về!"
......... Sợ nhất không khí đột nhiên an tĩnh.