Chương 57 "Ghét nhau như chó với mèo" nữ hoàng nguyên soái ( 1 ) ( bắt trùng )
Thế giới này là xuyên qua nữ dùng mỹ thực chinh phục thế giới chuyện xưa.
21 thế kỷ một cái tinh cấp đầu bếp Lý Nguyệt nhân ra tai nạn xe cộ, xuyên qua đến tương lai tinh tế thế giới, tinh tế thế giới là Đế quốc chế độ, nàng xuyên qua thân phận đó là đương nhiệm nữ hoàng cùng cha khác mẹ muội muội.
—— Nguyệt. Rando.
Nàng đi vào lúc sau, phát hiện thế giới này mọi người đã thói quen người máy nấu cơm hương vị, tuy rằng chỉ cần đưa vào thực đơn, người máy liền có thể làm ra, nhưng người máy làm ra đồ ăn, hương vị luôn là có vẻ tương đối cứng nhắc mà nhạt nhẽo vô vị.
Nàng trước kia là cái đầu bếp, yêu thích mỹ thực, đương nhiên càng nguyện ý chính mình làm, liền khai một nhà tiệm ăn tại gia.
Nàng làm ra đồ ăn có loại ấm áp hương vị, bởi vậy thực mau liền ở tinh tế dương danh, trở thành mới nhậm chức tinh tế nữ thần, cũng tại đây loại trong quá trình, nhận thức nam chính Liên bang tổng thống chi tử Charl.
Mà mọi người đều biết, Tinh Nhan nữ hoàng cùng Đế quốc Lam Vực nguyên soái bất hòa đã lâu.
Chủ yếu là có tiểu đạo tin tức đồn đãi, đời trước lão nguyên soái là bị tiền nhiệm nữ hoàng bệ hạ giết chết, sau đó, tiền nhiệm nữ hoàng bệ hạ không bao lâu cũng qua đời.
Tin tức không biết là thật là giả, cũng không biết có gì nội tình, nhưng rất nhiều người kỳ thật đều biết, lão nguyên soái lúc trước cùng tiền nhiệm nữ hoàng bệ hạ xác thật có một đoạn gút mắt.
Thế hệ trước quan hệ đến đế vẫn là ảnh hưởng tiếp theo bối quan hệ.
Cuối cùng kết quả chính là, đương nhiệm Tinh Nhan bệ hạ cùng Lam Vực nguyên soái thời thời khắc khắc đều suy nghĩ giết đối phương.
Đế quốc dân chúng cũng đã thói quen nữ hoàng cùng nguyên soái nhìn nhau không vừa mắt nhật tử, dù sao hai người ở đối đãi dân chúng vấn đề thượng là nhất trí, cũng không sẽ làm tổn hại dân chúng sự tình, dân chúng liền cũng xem nhẹ vấn đề này.
Chỉ là sau lại Tinh Nhan nữ hoàng tựa hồ não tàn, thế nhưng ở nguyên soái xuất chinh là lúc hãm hại nguyên soái, làm cho Đế quốc cùng Liên bang trong chiến tranh, Đế quốc đã chịu thật lớn tổn thất.
Vốn dĩ duy trì Tinh Nhan nữ hoàng dân chúng cũng bắt đầu phản chiến.
Sau lại Liên bang càng đánh càng gần, lúc này Lam Vực nguyên soái một lần nữa xuất hiện, Đế quốc nhu cầu cấp bách nguyên soái thượng chiến trường, vì bình ổn hắn trong lòng tức giận, liền làm Tinh Nhan nữ hoàng xuống đài, đề cử hiện tại hình tượng tương đối tốt Nguyệt điện hạ trở thành mới nhậm chức nữ hoàng.
Lý Nguyệt liền mơ hồ trở thành nữ hoàng.
Lam Vực vẫn chưa thượng chiến trường, bởi vì nam nữ vai chính lực hấp dẫn, cuối cùng Charl trở thành Liên bang tổng thống, cùng Lý Nguyệt "Liên hôn", thiên hạ nhất thống.
.........
Tinh Nhan hiện tại thân phận, đó là cùng Đế quốc nguyên soái nhìn nhau không vừa mắt đương nhiệm nữ hoàng Tinh Nhan - Rando.
Lần này nàng nhiệm vụ không quan hệ cảm tình gút mắt, vô cùng đơn giản, yêu cầu nàng bảo hộ hảo Đế quốc, hảo hảo đối đãi nàng con dân.
Bởi vì chuyện xưa cuối cùng kết quả nhìn qua là tốt, trên thực tế Lý Nguyệt căn bản không hiểu Đế quốc như thế nào thống trị, nói là Đế quốc cùng Liên bang ngang nhau, nhưng Đế quốc con dân đi ra ngoài được hưởng quyền lợi lại là so Liên bang thấp nhất đẳng.
Cho nên nguyên thân hy vọng, có thể bảo hộ hảo Đế quốc con dân.
Nhiệm vụ này thoạt nhìn đơn giản, nhưng trên thực tế cũng không đơn giản.
Thoạt nhìn chỉ cần nàng không não tàn đi đối phó Lam Vực, cùng Lam Vực một lòng liền rất dễ dàng bảo hộ hảo Đế quốc.
Nhưng khó liền khó ở, một phương diện, chuyện xưa kỳ thật còn có nói không rõ địa phương, nguyên thân là cái đủ tư cách nữ hoàng, cùng Lam Vực ngươi chết ta sống đấu tranh chưa bao giờ ảnh hưởng quá Đế quốc ích lợi, lần này lại như thế nào sẽ ở Lam Vực xuất chinh khi ra tay.
Về phương diện khác, khó chính là...
......... Nàng tổng tưởng tấu hắn.
Thế giới này nguyên thân tính tình... Rất có bạo lực khuynh hướng.
Nàng mỗi lần xuyên tiến nguyên thân trong thân thể là lúc, vì tránh né thế giới quy tắc, tính cách sẽ hoặc nhiều hoặc ít đã chịu nguyên thân ảnh hưởng, phóng đại chính mình tính cách trung một mặt.
Tỷ như, nàng bản thân bạo lực khuynh hướng có, nhưng là không rõ ràng, nhưng xuyên đến nguyên thân trong thân thể, đã chịu nàng ảnh hưởng, phương diện này tính cách liền sẽ bị phóng đại.
Cho nên muốn đến Lam Vực liền tưởng tấu lại rõ ràng bất quá.
.........
Nàng tới thời gian tiết điểm, là ở Liên bang sứ giả đoàn muốn tới đạt Đế quốc phía trước.
Đế quốc cùng Liên bang cái gọi là giao lưu hội chân thật mục đích hai bên đều biết, ngưng chiến mười năm, mỗi cách hai năm đều có một lần, khẩn trương đảo cũng không đến mức.
Nhưng khai cái hội nghị lại là cần thiết.
Nàng mở mắt ra khi, liền ở như vậy một hội nghị thượng.
Nguyên thân ký ức chợt lóe mà qua, Tinh Nhan cười lạnh một tiếng, bang một tiếng bóp nát trong tay cái ly, ánh mắt mị lên, "Chờ?"
Khí thế lăng người, tinh thần lực hình thành hồn thú ở sau người như ẩn như hiện, đen nhánh mắt làm người kinh tủng, rất có một loại lại làm nàng không như ý liền trực tiếp động thủ cảm giác.
Tất cả mọi người không thể hiểu được đánh cái rùng mình, như thế nào nữ hoàng uy áp cường thịnh như vậy nhiều......
Biết đương nhiệm nữ hoàng bệ hạ là cái bạo lực phần tử, vừa mới còn kiên trì phải chờ tới Lam Vực nguyên soái tới lại bắt đầu mọi người sôi nổi phụ họa.
"Không cần chờ không cần chờ."
"Nào có nữ hoàng bệ hạ chờ nguyên soái."
Chỉ có Lam Vực nhất phái trầm mặt, cau mày không nói lời nào, cắn răng kiên trì.
Tinh Nhan bệ hạ chiến hồn không biết khi nào lại thăng cấp, này đối bọn họ mà nói cũng không phải cái gì tin tức tốt.
Tinh Nhan buông ra nheo lại đôi mắt, thuận miệng ừ một tiếng.
Đúng lúc này, môn bị đẩy ra.
Lạch cạch, lạch cạch......
Quân ủng đạp trên mặt đất thanh âm càng ngày càng gần, có hai cái người hầu đẩy ra môn, thật dài quân ủng bao vây lấy hữu lực chân dài bước vào tới, nam nhân góc cạnh lãnh khốc, một cổ cường thế khí lạnh ập vào trước mặt.
Nâng lên mắt, uy áp hướng tới tòa thượng Tinh Nhan đè ép qua đi, đối chọi gay gắt.
Nhưng không ai nhìn đến, nam nhân nhìn đến chỗ ngồi trung ương nữ nhân khi, khí thế đột nhiên đình trệ.
Lam Vực nhất phái sáng đôi mắt.
Tinh Nhan hừ lạnh một tiếng, phía sau thú hồn liền hiện hình, chín điều cái đuôi dữ tợn, thú nha lãnh quang chợt lóe mà qua, khí thế bỗng nhiên cường gấp đôi.
Khí thế vận sức chờ phát động, thoạt nhìn lập tức liền phải đánh một trận.
Liền ở những người khác bị áp mồ hôi lạnh ứa ra, đã thói quen tính nhường ra đánh nhau phạm vi khi.
Đúng lúc này, lãnh khốc nam nhân thú hồn chợt lóe mà ra, lại là cũng không có biến thành chiến đấu hình thái, mà là ra ngoài dự kiến thu nhỏ lại thành một cái tiểu hắc xà, hưng phấn ngao một tiếng, ném cái đuôi hướng về Tinh Nhan nhào tới.
Hoảng hốt trung...... Thế nhưng có loại bán manh lấy lòng cảm giác.
—— nữ hoàng bệ hạ hừ lạnh một tiếng, một cái đuôi trừu đi lên.
Trừu bay...
Bay...
...
Thú hồn là chủ nhân nhất chân thật biểu hiện, Tinh Nhan bình tĩnh buông tay.
—— ha hả, tưởng yếu thế âm ta.
Tác giả có lời muốn nói: Lam Vực: Ổ chăn tức phụ nhi trừu bay làm sao bây giờ?!
Xin lỗi qwq, bạn cùng phòng sinh nhật, đi ra ngoài ăn cơm, còn tưởng rằng chính mình có thể viết xong qwq~~