Chương 33 "Phổ độ chúng sinh" thánh khiết tiểu hòa thượng ( 1 )
Bốn tuổi Quý Tiểu Yến đang ngồi ở trước cửa bậc thang tự hỏi nhân sinh.
Thí dụ như, tiểu béo đều là cùng hắn ba ba một cái dòng họ, vì cái gì nàng cùng mụ mụ một cái đâu?
—— tuy rằng hắn thật cao hứng lạp.
Thí dụ như, tiểu béo gia đều là hắn mụ mụ nấu cơm, nhà bọn họ là hắn ba ba làm.
—— mụ mụ chưa bao giờ sẽ xuống bếp.
Lại thí dụ như, tiểu béo nói trước nay chưa thấy qua hắn ba ba mặt đỏ, chính là nhà bọn họ đều là ba ba mặt đỏ.
—— mụ mụ sờ một chút, vèo lỗ tai liền đỏ.
Lại lại thí dụ như, tiểu béo đều là cùng hắn ba ba mụ mụ cùng nhau ngủ, hắn ba ba luôn là muốn xách hắn ra tới.
—— cấp ra lý do là hắn đái dầm.
Tiểu hài tử sâu kín thở dài một hơi, ái nói dối đại nhân.
qwq, hảo phiền nga, đại nhân thế giới hảo phiền toái!
Ba ba còn không cho hắn ăn kẹo que!
Thái dương càng lúc càng lớn, bụ bẫm tiểu hài tử từ bậc thang đứng lên, phốc đát phốc đát chạy vào phòng.
Mụ mụ hẳn là tỉnh, hắn muốn đi làm hương hương mụ mụ thân thân!
Ân, thân thân liền không phiền ~~
.........
Mỗi người toàn nói, Quý Yến đời này là nhân sinh người thắng.
Quý gia cùng phụ thân hắn sở hữu tài sản đều sẽ là của hắn.
Cũng chính như bọn họ theo như lời.
Phụ thân hắn cũng không luyến quyền, không đúng, nói là hận không thể sớm ngày đem công tác giao ra đây càng tốt một chút.
Nhưng Quý Yến càng cho rằng, hắn là nhân sinh người thắng nguyên nhân, là hắn có một đôi hảo cha mẹ.
Bọn họ đối hắn sủng ái cùng dạy dỗ trước nay đều không phải giả dối....... Tuy rằng bọn họ thời thời khắc khắc sẽ tú hắn vẻ mặt ân ái.
Nhưng thẳng đến hắn đã không tuổi trẻ, thẳng đến bác sĩ rõ ràng nói phụ thân bệnh nặng, phụ thân lại vẫn là căng lại đây.
Thẳng đến ngày nọ, bọn họ cùng nhau rời đi.
Thẳng đến hắn nhìn đến phụ thân nhật ký.
—— Nhan Nhan chỉ thích ăn ta làm đồ ăn, ta đi rồi, ai vì nàng làm ăn a...
Hắn cơ hồ có thể xuyên thấu qua này đó tự, nhìn đến lúc ấy hắn đề bút ôn nhu. Kia một khắc, Quý Yến bỗng nhiên cảm thấy, hắn không phải nhân sinh người thắng.
Cha mẹ hắn mới là.
Bọn họ có được đối phương, đối bọn họ mà nói trên thế giới trân quý nhất đồ vật, thả chưa bao giờ mất đi.
......... Phân cách tuyến.........
Ngoài cửa sổ vẫn là nửa đêm.
Ánh trăng sáng tỏ mà sáng ngời, xuyên thấu qua cửa sổ chiếu vào.
Nằm ở trên giường người đôi mắt run rẩy.
Còn chưa mở to mắt thời điểm, tay phải tư thế, như là trong tay nắm một cái tay khác, nàng giật giật, tựa hồ muốn bắt lấy cái gì.
Tinh Nhan mở mắt ra, có chút mờ mịt từ trên giường ngồi dậy.
Nàng rất ít sẽ có mờ mịt mất mát loại này cảm xúc, nhưng hiện giờ loại này cảm xúc lại rõ ràng mà làm nàng không thể bỏ qua.
Ngồi ở trên giường suy nghĩ trong chốc lát, lại tựa hồ cái gì cũng chưa tưởng, nàng đột nhiên mở miệng, "Điểm điểm, ta có thể trực tiếp đi tiếp theo cái thế giới sao?"
Qua đã lâu, Tấn Giang bao lì xì đàn mới ở giữa không trung hiện ra tới.
Nó thở dài, "... Trước ngủ một giấc đi".
Nếu lúc này có người, là có thể nghe được, màu trắng viên cầu thanh âm có bao nhiêu ôn hòa.
Tinh Nhan giật mình, một lần nữa nằm đi xuống.
Xem nàng lăn qua lộn lại đều không thể đi vào giấc ngủ, không người chú ý tới địa phương, màu trắng viên cầu tản mát ra nhàn nhạt quang, hướng trên người nàng dũng đi.
Cái loại này trống rỗng cảm giác chậm rãi rút đi, Tinh Nhan ôm lấy bên cạnh hùng, chậm rãi có buồn ngủ...
......
Chỉ là ngày hôm sau buổi sáng, ăn đến cơm sáng thời điểm.
Cái loại cảm giác này lại tới nữa.
Lần này không đợi Tinh Nhan nhíu mày, Tấn Giang bao lì xì đàn liền trước nhảy ra tới, dời đi nàng lực chú ý.
"Tiếp theo cái thế giới là tu tiên thế giới, tương đối cao cấp, ngươi trước chuẩn bị điểm đồ vật..."
"Ân." Tinh Nhan cũng không có khó xử chính mình, đem trong tay ăn đến một nửa đồ vật buông, rửa rửa tay, "Ta lần này bao lì xì đàn là cái gì?"
Theo nàng hỏi chuyện, trước mặt trong suốt màn hình chậm rãi biến hóa, một cái icon lóe lóe, "Là Chư Thiên thần phù."
"Chư Thiên thần phù là cái gì đàn?"
Lời còn chưa dứt, nàng cũng đã click mở cái kia bao lì xì đàn icon, thực rõ ràng không có muốn được đến trả lời, chỉ là ra ngoài hắn đoán trước, ôn hòa thanh âm bắt đầu vang lên.
"Bao lì xì đàn giống nhau là tự động xứng đôi, ngươi năng lượng cũng đủ tiến vào một cái tân bao lì xì đàn, như vậy sẽ có hệ thống đem ngươi tự động xứng đôi đến cùng ngươi năng lượng loại hình gần bao lì xì trong đàn."
"Cho nên loại này bao lì xì trong đàn, giống nhau là đến từ Chư Thiên thế giới phù đạo sâu vô cùng người, bên trong lưu thông, cũng là về phù đạo đồ vật."
Tinh Nhan sửng sốt sửng sốt, khơi mào khóe mắt, cười như không cười, "Ngươi ở nhắc nhở ta?"
Tuy là nói như vậy, Tinh Nhan trong lòng lại là bình thản.
Viên cầu lóe lóe, "Ta là ngươi... Hệ thống, đây là ta nên làm."
Nói nó nói, "Ở chỗ này viết phù tựa hồ yêu cầu chu sa, nhưng trên thực tế bọn họ phù đạo yêu cầu rất nhiều thảo dược, trên địa cầu có một ít thảo dược là bọn họ nơi đó thực thưa thớt, tỷ như......"
Tinh Nhan không hỏi nó lần trước vì cái gì không nói cho nàng, chỉ là gật gật đầu, mở ra di động, làm người thu mua một ít thảo dược, click mở bao lì xì đàn làm nên làm sự.
Trên thực tế, mặc kệ nó nói chính là thật là giả, hoặc là có cái gì mục đích, hiện tại nàng linh hồn toàn dựa hệ thống duy trì, không có bất luận cái gì phản kích lực lượng.
Loại này thời điểm, nàng cái gì đều không cần tưởng.
.........
Quen thuộc cảm giác đánh úp lại.
Tinh Nhan chuẩn bị tốt tiếp thu ký ức.
Lần này ký ức thực hắc ám.
Đại đạo năm mươi, thiên diễn bốn chín, tu tiên là một cái cô độc lộ, cũng là một cái gian nan lộ.
Ba ngàn đại thế giới, vô số tiểu thế giới.
Vân Thủy thế giới đó là như vậy một cái đại thế giới, mấy ngàn năm trước, từng có vô số đại năng phi thăng, thịnh cảnh tự nhiên không cần phải nói.
Nhưng đó là thật lâu thật lâu trước kia.
Không biết ra chuyện gì, Vân Thủy đại thế giới thông thiên chi lộ đột nhiên đóng cửa, từ đó về sau, không còn có một người phi thăng quá, thậm chí, phi thăng Tiên giới những người đó cùng hậu đại lưu lại liên hệ cũng toàn bộ đoạn rớt.
Mấy ngàn năm sau hiện giờ, Tiên giới cùng Ma giới rốt cuộc liên hệ Vân Thủy đại thế giới người.
Vân Thủy đại thế giới cũng rốt cuộc đã biết thông thiên chi lộ đóng cửa nguyên nhân.
Mấy ngàn năm trước, Chân Ma xuất thế, vạn ma thần phục, trăm họ lầm than.
Tiên phật hai giới tập tề lực lượng đem này phong ấn, ai ngờ Chân Ma gian trá, hóa thành vạn cái Chân Ma loại, lạc hướng các giới.
Mọi người thực mau tìm đủ còn lại 9999 loại, duy độc nhất loại, như thế nào cũng tìm không thấy.
Chân Ma chi loại tuy thực yếu ớt, nhưng ẩn nấp năng lực thực hảo, khôi phục lực càng là đáng sợ, cơ hồ mỗi thời mỗi khắc đều ở hấp thu ma lực, đợi cho thích hợp thời khắc, Chân Ma sẽ một lần nữa trở về.
Thẳng đến mọi người phát hiện Vân Thủy đại thế giới dị thường.
Chân Ma vứt bỏ sở hữu tu vi cùng thân thể hoàn toàn bao vây lấy Vân Thủy đại thế giới, Chân Ma loại này ma, bản thân đó là hấp thu trong thiên địa thất tình mà sinh, mỗi người đều sẽ sinh ra đủ loại cảm xúc, tu vi càng cao sinh ra cảm xúc đối hắn càng hữu dụng, bao gồm thần phật.
Hắn vứt bỏ sở hữu thiết hạ kết giới tự nhiên không giống bình thường.
Ngoại giới thật cũng không phải không thể đánh vỡ, nhưng Chân Ma nhưng cho tới bây giờ không có gì nhân quả tâm tư, một khi từ ngoại giới phá hư, còn không có chân chính đánh vỡ thời gian, Chân Ma cũng đã lập tức thanh tỉnh, đem Vân Thủy đại thế giới cùng với chung quanh mấy cái thế giới làm chất dinh dưỡng, trực tiếp sống lại.
Tiên phật toàn sợ hãi nhân quả, mà mấy cái thế giới nhân quả, không có có thể người có thể thừa nhận.
Huống chi, không ai có thể đủ cam đoan Chân Ma có thể hay không lại đến một lần vạn ma chi loại.
Muốn giải quyết loại này cục diện, chỉ có một biện pháp.
Chính là ở Chân Ma chi loại chưa sống lại dưới tình huống, trực tiếp đem trở thành Chân Ma chi loại cơ thể mẹ người kia, liên quan trong thân thể hắn Chân Ma chi loại trực tiếp phong ấn.
Chân Ma chi loại tiêu tán sau, Vân Thủy đại thế giới phong ấn tự nhiên cũng không thành vấn đề.
Thế giới là có chính mình ý chí, ở bị phong ấn nhiều năm như vậy dưới tình huống, đồng dạng sẽ tuyển ra chính mình đại biểu chính mình ý chí người, đó là thường nói thiên mệnh chi tử, phá hư Chân Ma sống lại kế hoạch.
............
Mà ở trong thế giới này, Tinh Nhan đó là Chân Ma chi loại cơ thể mẹ.
Mỗi người đều là cho rằng Chân Ma sẽ dấn thân vào với nam nhân, nhưng Chân Ma lại như thế nào không biết, này cũng vì nàng về sau sinh tồn thắng được thời gian.
Câu chuyện này, nàng là rõ đầu rõ đuôi vai ác.
Nàng cùng nữ chủ đến từ chính cùng cái tiểu sơn thôn, ngày nọ, nào đó ma tu đi ngang qua khi, nhận thấy được nữ chủ chưa che lấp cực âm thân thể, xuống tay đồ thôn, lục soát hồn tìm kiếm chạy thoát nữ chủ bóng dáng.
Thực bất hạnh, nàng là bị lục soát hồn nữ nhân hài tử.
Lục soát hồn trong quá trình, ma tu phát hiện nàng tựa hồ có vạn ma thân thể biểu hiện, hưng phấn mà đem nàng cũng xách đi rồi, loại này thể chất từ tiểu bồi dưỡng, hoàn toàn có thể hóa thành mình dùng.
Đi tìm nữ chủ thời điểm, nữ chủ lúc này đã gặp nàng nhân sinh trung lần đầu tiên kỳ ngộ.
—— nàng sư phó.
Ma tu tự nhiên không có thành công.
Thô bạo vì nàng rửa sạch ký ức, theo sau bắt đầu mỗi ngày bồi dưỡng nhật tử, ma tu là thiếu cung chủ, nàng đối ngoại tắc xưng là thiếu cung chủ duy nhất đồ đệ.
Người ở bên ngoài xem ra, mỗi ngày các loại không chút nào bủn xỉn trân quý tài nguyên ngao chế thành nước thuốc đương nhiên là nói thiếu cung chủ đối nàng coi trọng chứng minh, chỉ là không có người biết, phao chế loại này nước thuốc thời điểm, đối nàng thể chất có bao nhiêu đại hại, hoặc là nói, có bao nhiêu đau.
Hấp thu vạn ma thân thể, có thể nói là muốn đem nàng luyện chế thành một quả thuốc viên. Cái này quá trình, đó là như thế.
Nhưng nàng nhịn xuống.
Nàng bị thiếu cung chủ từ tiểu kiều dưỡng, làm nàng hoàn toàn vô pháp hoài nghi hắn, huống chi nàng tu vi xác thật tăng lên thực mau thực mau, thực mau, nàng thể chất liền hoàn toàn trong suốt, đạt tới hấp thu tiêu chuẩn.
Hấp thu thời điểm, nguyên chủ tự nhiên là hoàn toàn không có phòng bị, nhưng hai người cũng không biết chính là, nguyên chủ tùy thời tùy chỗ hấp thu ma khí, hoàn toàn không phải bởi vì vạn ma thân thể, là bởi vì Chân Ma chi loại.
Thiếu cung chủ tử vong, nguyên chủ một đêm lớn lên, tính cách đại biến.
.........
Sau lại, nàng trở thành Tinh Ma cung thiếu cung chủ.
Nữ chủ học thành xuống núi, vì cấp chính mình người nhà báo thù, ẩn núp vào Ma Vực, gặp nam chủ, Nguyệt Ma cung thiếu chủ, tình tố ám sinh.
Sau lại bí cảnh khai, nữ chủ sư phó trọng thương, yêu cầu bên trong một mặt dược liệu, nguyên chủ cùng nữ chủ oan gia ngõ hẹp, ý muốn cướp đoạt nguyên chủ dược liệu, nguyên chủ đương trường liền tính tình phát tác.
Mà nam nữ chủ ăn mệt sao có thể thiện bãi cam hưu?
Lần lượt va chạm, cuối cùng nguyên chủ người mang Chân Ma chi loại bí mật bị nữ chủ thông cáo thiên hạ.
Cái gọi là chính đạo quân tử cho rằng, vì thiên hạ chúng sinh, nàng cần thiết bị vĩnh cửu phong ấn tại chân hỏa bên trong.
Thời thời khắc khắc, linh hồn cùng ma khí bị chân hỏa nướng nướng.
Mà phong ấn nàng đoạt được đến công đức, làm nam nữ chủ nắm tay phi thăng.
Nguyên chủ hận, nguyên chủ không cam lòng.
Toàn bộ đều là ngụy quân tử, chỉ là bởi vì một loại còn chưa phát sinh khả năng tính liền phải đem nàng phong ấn lên, dựa vào cái gì?
Nàng lưu lại nguyện vọng đó là, làm tham dự chuyện này tất cả mọi người trả giá đại giới, bao gồm Chân Ma.
.........
Còn chưa mở to mắt, một cổ gân mạch tấc tấc vỡ vụn cảm giác liền làm nàng kêu rên ra tiếng.
Nàng mở mắt ra, co quắp thành một đoàn, đầu lưỡi cơ hồ bị giảo phá, đau ngất xỉu đi phía trước, mơ mơ hồ hồ nghe được bên cạnh có người nói, "Hảo, hôm nay có thể."
Ngày hôm sau tỉnh lại, nàng mới phát hiện, lần này nàng quăng vào thời cơ, thế nhưng là chuyện xưa vừa mới bắt đầu phát sinh khi.
Nguyên bản chỉ là ký ức, ở phía trước một ngày trong thống khổ, Tinh Nhan thế nhưng dần dần có loại đồng cảm như bản thân mình cũng bị cảm giác.
Chỉ là, ra ngoài nàng đoán trước chính là, ngày hôm sau nàng tiếp theo ngâm nước nóng khi, lại nhìn đến điểm điểm cùng nàng nói chuyện, nói nước thuốc tài liệu cùng nàng được đến nào đó công pháp yêu cầu nhất trí.
Kia bổn công pháp là nàng lúc trước được đến những cái đó linh hồn công pháp một quyển, tên là Phượng Niết.
Bất luận rốt cuộc vì cái gì sẽ tương tự, cũng mặc kệ điểm điểm vì cái gì sẽ biết, hoặc là rõ ràng bao lì xì đàn ở các thế giới khác không thể vận dụng điểm điểm vì cái gì sẽ ra tới...... Vân vân.
Tinh Nhan đệ nhất làm, đó là mở ra kia bổn công pháp.
Kim sắc tự thể tiến vào nàng đại não, hóa thành một bộ công pháp, kỳ quái, nàng liền lý giải.
Phượng Niết phỏng chừng là cùng phượng hoàng nhất tộc có quan hệ, cộng phân cửu chuyển, mỗi vừa chuyển đó là một lần niết bàn, nó là nhằm vào linh hồn công pháp, trước hai chuyển lại là yêu cầu các loại trân quý thảo dược phụ trợ.
Đau đớn càng ngày càng kịch liệt, đặc biệt là ở nàng vận khởi công pháp lúc sau, như là linh hồn bị xé rách giống nhau.
"Kiên trì trụ." Nàng sắp ngất xỉu đi thời điểm, có ôn hòa thanh âm ở nàng bên tai vang lên, "Ngất xỉu đi, liền kiếm củi ba năm thiêu một giờ."
Mơ mơ hồ hồ, Tinh Nhan cắn chặt cánh tay.
Nhật tử từng ngày qua đi, thẳng đến nàng đột phá đệ nhất chuyển, nước thuốc không còn có tác dụng lúc sau.
Cảnh sắc đột nhiên biến hóa.
Tinh Nhan một lần nữa mở mắt ra.
Lúc này, trước mặt một cái hắc y tà tứ nam nhân chính ôm trong lòng ngực nữ nhân, lau lau khóe miệng chảy ra vết máu, ý cười lạnh lẽo, "Nhìn dáng vẻ, thiếu cung chủ là không cho mặt mũi?"
Tinh Nhan lập tức đã biết đây là địa phương nào.
Bên này là nam nữ chủ cùng nguyên chủ xung đột bắt đầu.
Lần đó bí cảnh hành trình.
Tinh Nhan thở hổn hển khẩu khí, chỉ cảm thấy cổ họng một ngọt, vết máu từ trong miệng phun tới.
Nàng tập mãi thành thói quen liếm liếm khóe môi vết máu, hơi hơi mỉm cười, "Đương nhiên là, không cho a..."
Thanh âm thực nhẹ, người ngoài nghe tới lại rất là quỷ dị.
Vừa dứt lời, đinh linh đinh linh tiếng vang liền thanh thúy vang lên, mang theo thật mạnh ảo ảnh, mang theo huyết sắc sương mù quỷ dị pháp bảo vọt qua đi. Nam chủ tự nhiên cũng không phải ăn chay, ôm một người như cũ chống được pháp bảo.
Chỉ là, Tinh Nhan chậm rãi xoa xoa khóe miệng, nhìn lòng bàn tay màu đỏ dấu vết, thế nhưng bật cười.
Nàng ốm yếu kia hai năm, sớm thành thói quen thời thời khắc khắc sẽ phun huyết thân thể, nhưng vấn đề là, nàng còn không có thói quen đánh đánh giết giết nha, nàng chuẩn bị sát chiêu, trước nay đều chỉ là phù chú mà thôi.
Nam nữ vai chính không biết vì sao đột nhiên xụi lơ trên mặt đất.
Nam chủ lạnh lẽo nhìn Tinh Nhan, che chở trong lòng ngực nữ chủ, nề hà nói không nên lời lời nói.
Tinh Nhan khơi mào khóe mắt, chậm rãi rửa sạch xuống tay tâm dấu vết, đột nhiên rất muốn hừ bài hát.
Nàng ánh mắt hiện lên không biết tên cảm xúc, lại không có do dự bao lâu, rũ xuống mi mắt, đầu ngón tay giật giật, huyết sắc sương mù liền lại bắt đầu tràn ngập lên.
Xông thẳng hướng ngã xuống đất hai người.
Nam chủ mục mắng đều nứt.