NP: DISCLOSURE- LATCH
*cough cough* ano ba toh katabi ko, lakas mag yosi, nakaka 5 straight na xa, helo kuya may bukas pa, galit kba sa baga mo. Umubo ako ng mas malakas,*COUGH COUGH*
WALA EPEK?!?! Wala na nga baga, bingi pa….. -________-
Hinila ko yng damit ko papunta sa knees ko.
Grabe nman toh si bes… pinili ba naman strapless super tight na black dress with nude pumps! Kaya d ako maka galaw, pro atleast may excuse pra d ako sumama sa dance floor! Hehe. Trinitry ko cover yng scratch sa tuhod ko, kung siniswerte ka nga nman nadulas pko sa may hagdanan pag pasok sa club/bar. ang dami nakakita TT__TT
Tapos na putol pa yng ipit ko, ang kapal ksi ng buhok ko, naka lugayway tuloy >o< ang init pa nman ditto sa luob!!!!!!!!
Sakaka try ko umiwas sa usok nya and kaka paypay ko sa sarili ko, na sangi ng elbow ko yng pack ng yosi nya at nahulog sa floor.
Inaabot ko na sa side ng lamesa tpos ……
Zingggggggg. Parang kinokoryente ako….
Nafeel ko….Mula sa fingertips…. All the way sa last hair strand. Parang nag titinggle every last cell sa katawan ko. Wla nako marinig na music, wla nako nakitang ibang tao, wla na ang amoy at usok ng yosi. All I can feel is this surge running all through me and these dark deep brown eyes staring into my soul.
Nag tinginan kami.
Ang dark ng mata nya…..mukang tinatawag ako.
Bigla xa bumitiw… and bigla narin nawala yng koryente sa katawan ko.
“ANO KABA!??!?! MAG INGAT KA NGA!”
nakatulala lng ako, bigla nawala yng feeling… ano yun?
Bakit ganun yng hinawakan nya ako,,, parang nawalawala ako sa mata nya parang….
“HOY! TANGA KABA? SABI KO—“nagulat ako sa lakas ng sigaw nya.
“so-soory. H-hindii ko sinasadja…” sinabi ko kaagad… habang nag madali patayo ako.
Hahakbang nasana ako paalis….
Zinggggggg… koryente nanaman??
Napatigil ako sa kinakatayuan ko… ndi ko maintindihan yng pakiramdam… parang bigla sasabog ang buong katawan ko….
Hinila ko yng kamay ko sa pag ka hawak nya, at biglang tumakbo papunta sa dance floor kng saan ko last nakita sumasayaw si mariana.
Ang dami tao pero nakita ko kaagad xa. Iba nanaman kasayaw nya ngayun, mukang foreigner. Hinila ko xa
“mauna na ko…”
“ha? Eh wala pa nga tyo 1 hr dito eh?” mukang confused nya sinabi.
“cge na txt nalang kita maya!” tapos tumakbo nko palabas.
“bes! Wait! Hoy!” naririnig ko sinisigaw nya.
Nka kuha kaagad ako ng taxi at dumertyo na kmi pauwi sabahay.
Inalis ko na yng makeup na nilagay sakin ni bes, ang kati na ng muka ko. Nag palit narin ako ng pjama and nag ready na para matulog.
2:30 am
3:27 am
4:19 am
O.O ano bayaaaaan!!!!!! D ako makatulog! Pag pinipikit ko mata ko, nakikita ko nanaman, yng mata nya, bakit ba? Sino ba xa????
BINABASA MO ANG
Say You Love Me Too (SYLMT)
Teen Fictionmeet faith avery tamayo, 17 years old, just your average new college student, na saksakan ng kamalasan ang buhay nya! until she meets the p5, the most popular and good looking sa school nya. Dexter- the student council president, captain ng soccer t...