Chapter 5:Meet

40 1 0
                                    

[Ayu's pov]

Andito ako sa Starbucks. Hinihintay ko sila Angel. Bagal nila kanina pa ako dito 10 minutes na ako naghihintay. Grabe asan na Kaya Yung mga kaibigan ko?. Speaking of kaibigan ko Ayan na sila.

"Beshie!" Sabi sa akin ni Crystal. Kahit nasa malayo kami. Ang ingay niya ganiyan Naman Kasi Yan lagi eh. Break time na ngayon. 2 hours Yung Break namin.Kaya naisipan ko makipag Kita sa mga Ito.

Sa dalawang oras na Yun nag kwe-kwentuhan Lang kami. Ang dami sinabi ni Crystal sa akin si Angel Naman tahimik Lang sa tabi si Pat Naman naka tingin Lang sa labas. Ang sungit talaga ni Pat.

Nakita ko na nakatingin Yung tatlong lalaki sa mga hita namin Yung isa Naman nila kasama Tahimik Lang at halata mong cold siya. Nakita Yun ni Pat Nan lisik Naman Yung Mata niya. Uhhh ohh this is not good.

"Excuse me" Pina daan Naman siya ni Angel. Lumabas si Pat. Kasi Naman ehbakit Kasi ang iikli ng mga palda namin. Yup ako naka pang palda pang school pero maikli siya.

Sila Crystal Naman Naka palda sila pang alis. Naku gulo nanaman Ito. Sinundan namin si Pat. Lagot na.

Nasa labas na kami ng Starbucks. Makaktikim at sila ng pagmamahal ni Pat. Tignan natin. Back up kami syempre.

"Hoy Kayo" Lumapit Naman Yung tatlong nakatingin sa hita namin .tss sige sumunod kayo diyan.

"Pagpantay pantayin niyo nga mga mukha niyo" Pinag pantay pantay Naman nila sige go Lang.

*Pakkkkk* pfttt ahahahah sunod sunod na sampal ginawa ni Pat eh. Pfttt pero Yung isa Naman na Cold nakatingin Lang at sinabing ...

"Tss" uhh ohh nag tss tss ka Sa harap ni Pat ah let's see.

"Hoy ikaw!! Tss tss ka diyan gusto mo ba maging ahas" ahahahahaha umpisa palang Yan don't worry.

"Paki Alam mo ba" Wow aba sumasagot si kuya. Eto Naman si Pat gigil na gigil na sa Kanila.

"Hoy ikaw bakit mo ako sinampal" Sabi nung isang Parang Gangster. Lol ahahahah.

"Eh maka TINGIN kayo sa hita namin wagas eh" pinaka diin ko pa Yung 'tingin' eh.

"How ikaw babae na tahimik!!" Lakas ng boses netong Isa baka abot hanggang kabilang biulding eh. Aba aba kinausap pa si Angel sige tignan natin Kung makausap mo Ng matino Yan SI Angel.

"Alangan di maingay katulad mo" Sabi ni Angel Sabi na eh di mo makakausap ng matino Yan eh pilosopo yang babaeng Yan. Eto Naman si boy Inis na Inis na dahil sa sinabi ni Angel.

"Hot ikaw babae" Sabi Naman nung isa Kay Crystal. Pftt daldal Yan wag mo kausapin yang babaeng Yan. Isa pa Yan mababara Yan Makita niyo. Promise.

"Excuse me Mr na parang BABAERO may pangalan ako" tss Yan akala mo na packing tape Yung mukha netong lalaki Kasi naman mukha talaga sitang babaero.

"Let's go girls Sayang Lang oras natin dito" Sabi ni Pat at nag lakad na paalis. Sumunod nalang kami sa kaniya.

",Wahahahahha epic face na nga Barado pa nasampal pa San ka pa" daldal talaga neto ni Crystal Oo.

~End of Ayu's pov
~End of Chapter 5:Meet
~Anime-player
Read,Vote, Comment, Support and Follow

My boyfriend is a GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon