[Ayu's pov]
Andito na ako sa room umuwi na sila Crystal hayy. Ang boring Ng class ano ba Naman Yan.
"Ms.Madrigal gisingin mo si Mr.Smith" Tss tulog Kasi tong Mr.Smith na to eh. Nautusan pa tuloy ako ni Sir Torres.
"It gising na daw Sabi ni Sir" Sabi ko dito Kay Mr.Smith Habang niyu yugyog siya. Grabe Naman toh.
"Ano ba na---" Nagulat ako sa nakita ko pati din siya ganito mukha namin ohh..
0o0 -- Kaming dalawa
Grabe haha Kyut Niya. Hoy Wala yan. Joke Lang Yun. Author burahin mo yaaan.
"Ikaw?! // Ikaw?!" Sabay pa kami. Tinaasan ko agad siya Ng kilay ko. Eh siya Yung naka tingin sa mga hita namin plus Sinampal ko.
"Anong ginagawa mo dito? // Anong ginagawa mo dito?" Ginagaya niya ba ako Kung Oo nakakabwisit ahh.
"Ginagaya mo ba ako?//Ginagaya mo ba ako?" naiinis na ako sa kaniya kaya tumalikod nalang ako.
"Ayu and Chester mamaya nayan pwede itutuloy ko na yung lesson ko" sabi ni sir tumahimik nalang ako. At ganun din naman siya
Natapos na ang klase pauwi na ako naglalakad ako sa coridor mag isa wala na kasi sila crystal eh sayang ang ingay sana ng kalsada hay ilang oras palang nung nagkahiwalay kami pero miss ko na sila.
Tahimik lang ako naglalakad dito wala ng tao kasi nag ayos pa ako ng gamit sa locker as in wala pati teacher nasa faculy na ata lahat ng teacher.
Nakakatakot naman dito nag si taasan ng balahibo ko nang may humila sa akin sa liblib na lugar sa school.
"Hi miss" huhuhu lord tulungan niyo ako manyak to eh
"Bitawan mo ako" kinagat ko yung kamay niya. Tumakbo ako napunta ako sa parking lot ng school pero hinahabol niya parin ako. Please someone help me.
"Kapag nahuli kita mag lalaro tayo" huhu nakakatakot. Nakakita ako ng tao di ko na aninag yung mukha niya dahil sa luha sa aking mata pumunta ako sa likod niya.
"Huy miss halika dito maglalaro na tayo"huhuhu nakakatakot bigla naman sinuntok neto ni kuya si manyak.
"Yan buti nga sayo" ayun nalang ang nasabi ko.
And all went black-end of Ayu's pov
-end of Chapter 6:war
-Anime-Player
BINABASA MO ANG
My boyfriend is a Gangster
RomanceMy boyfriend is a Gangster Simpleng babae Maganda,Matalino,Mabait,Mayaman,Makinis Ayan si Ayu Madrigal.↓↓ (Meron pa sa baba) Anong mangyayari kapag ang tahimik niyang buhay sa Nilipatan niyang eskwelahan ay Biglang nagulo Mayroong Nambubully at mga...