[Chester's Pov]
Uwian na nakita ko si Jake na naglalakad sa corridor mag isa hays asan nanaman kaya sila kurt di magakaksama tong mga toh.
"Jake punta kayo ng advance 10 minutes sa underground may deal fight diba sabihin mo kila kurt, ok?" sabi ko sa kaniya. Tumango siya."Pwede ba magsama ng chicks bro?" tss kahit kailan talaga tong manyak na toh.
"Hindi DealFight yun bro" yung mukha niya sumimangot.
"Sige na mauna na ako" umalis na siya. Umalis na din naman ako. Habang naglalakad ako sa parking lot may narinig ako na sumisigaw.
"Tulong!" Sino kaya yun? Pumunta ako kung saan ko narinig yung sigaw. At nakita ko si panget na hinahabol ng lalake pumunta siya sa likod ko umiiyak siya. Minanyak ata ng lalakeng toh ahh. Kasi naman bwisit na school toh ang ikli ng palda ng mga babae.
"Huy miss halika dito magalalaro na tayo" sabi netong manyak na toh. Ehhh gagu pala toh ehh papatusin pa ata etong si panget.
Halata naman sa kaniya na nasa kaniya pa ang bataan di niya pa sinusuko. Aking lang siya. I mean akin lang tong laban na toh. Oo tama itong laban.
Binarahan ko siya ng isang malakas na suntok at tumumba siya nakatulog na ata. Haha eto naman si panget di pa din tumitigil sa paghagulgol.
"Yan buti nga sayo" kahit naka talikod ako alam kong nahimatay siya sinalo ko siya at Binuhat. Dadalhin ko muna siya sa Condo ko. Sinakay ko siya sa kotse ko. Angel, oo Angel dapat name niya kasi para siyang anghel ang ganda niya. Dinala ko na siya sa condo ko at binaba ko siya sa kama. Napatingin ako sa hita niya shet kaya naman pala. Ang hot niya nagiinit ako. No chester force your self not to do this ok.
Napatingin ako sa orasan ko 4:30 na pala mag aayos na ako malapit na ang deal fight. Naligo na ako at nag ayos at nag drive na papunta sa Under ground.
Nasa likod na ako ng abndon house at nasa gate na ako. At hindi mag bubukas tong gate na wall na toh kung hindi marerecognize ang voice mo at malalaman ang gang niyo.
"Four Falcons" sabi ko a nag open na ang wall gate at sumalubong sakin sila kurt sila ang ka gang ko we are four falcons.
"Its a battle between Four Falcons and Black nightmares the price is 250,000 the game will start in 5 minutes" sabi ng tao sa speaker pumwesto na kami at pati nadin ang black nightmares 6 sila pero kaya namin yan.
"The battle of Four Falcons and Black Nightmares starts now!" and the battle begins...
[Ayu's Pov]
Nagising ako sa isang black and white color room .. Wait this is not my room. Where am i? Inalala ko yung nangyari kanina oh my god nahimatay ako at kaninong condo toh? May nakita akong picture frame at nakita ko dun ang isang boy.
Wait is this Mr.Smith oh my, oh my ibig sabihin siya yung nagligtas sa akin. May narinig akong nag bukas ng door...
-end of Ayu and Chester's pov
-end of Chapter 10:Savior
-Anime-Player
BINABASA MO ANG
My boyfriend is a Gangster
RomanceMy boyfriend is a Gangster Simpleng babae Maganda,Matalino,Mabait,Mayaman,Makinis Ayan si Ayu Madrigal.↓↓ (Meron pa sa baba) Anong mangyayari kapag ang tahimik niyang buhay sa Nilipatan niyang eskwelahan ay Biglang nagulo Mayroong Nambubully at mga...