[Chester's pov]
Ako si Chester Smith Pero minsan wag kayo malilito ah eto ang mga tawag sa akin (Chester,Chase,Master,Young Master,) Yan ah kapag may nakita kayong ganyan ako na Yun ok ba Yun.
"Master Bukas na po ang Deal Fight niyo"Sabi ni Arc. Ano namang oras Yun?. Kasalukuyan along nandito sa GKG Ito ang main base namin. GKG means Golden Kingdom Gang.
"Anong oras?" Tanong ko Kay Arc. 9 na nang Gabi Maya Maya uuwi na ako. Pagkatapos ko makipag usap Kay Arc.
"5 o'clock po Ng hapon Yun gaganapin" Ibig sabihin pag ka uwi na pagka uwi galing sa school ay deal fight na agad. Di ba nila ako pag papahinganin.
"Opo Gang fight po" Sabi ni Arc. Siguro naguguluhan kayo noh. Kasi kapag Gang fight Syempre Gang vs. Gang. At meron din kasing Leader Fight at Member fight. Kaya ngayon ay Gang fight ibig sabihin kasama ko ang Gang.
"O sige uuwi na ako may pasok pa bukas eh" Sabi ko Kay Arc. Nag drive na ako pauwe.
Nang makarating ako sa bahay pinarada ko ang Kotse ko sa Garahe.
"Kuya!" Sigawa ni Jenny at patakbo na lumapit sa akin. Yinakap niya ako ng mahigpit.
"Kuya bat ngayon ka Lang? Gabi na ah" Sabi niya. Wow! Ako pa ang tinanong.
"Eh ikaw bat gising ka pa?" Sabi ko sa kaniya. Bigla siyang ngumiti nang nakakaloko. Matatalo nanaman ako niyan.
"Ekasi Naman nagising ako at kukuha Sana ng milk Ng nakita kitang dumating. Bleh! Ahahahha talo ka kuya" Sabi na eh. Ngumiti ako si Vince ata ay Tulog na.
"Asan Yung Kuya Vince mo?" Tanong ko sa kaniya.ganito Kasi Yan Panganay ako Pangalawa si Vince At ang Bunso ay si Jenny.
"I'm here kuya. bakit?" Sabi ni Vince habang kumukuha ng Tobleron sa Ref.
"Wala Naman" Sabi ko sa Kaniya. Sinara na niya Yung ref pagkatapos kumuha. Umupo ako Dito sa Sofa umupo Naman sa kaliwa ko si Jenny sa Kanan ko Naman ay si Vince.
"Umakyat na kayo doon. May pasok pa bukas" sabi ko sa Kanila. Umiling sila.
"Ayaw dapat kasama ka aakyat" Sabi ni Jenny na nag pout pa. Ti nap ko Lang Yung ulo niya.
"Oo na Tara na taas na tayo ng makatulog na tayo" Sabi ko sa Kanila at saby na ti nap ang mga ulo nila.
"Kuya ginawa mo kaming Bata/Kuya ginawa mo kaming Bata" sabay pa sila Kaya natawa ako sa kanila. Ganito mukha nila oh.
=_=←Silang dalawa
^_^-Ako
Ahahahah ang kyut nila tignan.
"O sige na Tara na umakyat na tayo" Sabi ko sa kanila naunang umakyat si Jenny sunod Naman si Vince at sunod ay ako.
Pumasok na kami sa Kaniya Kaniya naming kwarto.
Pag ka pasok ko sa kwarto ko nahiga agad ako sa king size bed ko.
Ano Naman Kaya mang yayari bukas. Bored nanaman ba? O makikipag flirt nalang ako sa iba? Hays Ewan bahala na Kung ano ang mangyari bukas.
Pinikit ko na ang Mata ko at natulog.
~End of Chester's pov
~End of Chapter 2:Deal fight
~Anime-player
BINABASA MO ANG
My boyfriend is a Gangster
RomanceMy boyfriend is a Gangster Simpleng babae Maganda,Matalino,Mabait,Mayaman,Makinis Ayan si Ayu Madrigal.↓↓ (Meron pa sa baba) Anong mangyayari kapag ang tahimik niyang buhay sa Nilipatan niyang eskwelahan ay Biglang nagulo Mayroong Nambubully at mga...