Chapter 2 - Who is him?

25 2 1
                                    

JACOB'S POV

Well my name is Jacob Ezekiel Miller ako ay isang anak ng mayaman.. they said nasa akin na daw ang lahat Matangkad, Mabait, Gwapo, Sweet, Matalino.

Cringgg... Cringgg...
5:00 am

Bumangon na ako kasi ipagluluto ko ang family ko. kahit meron kaming maid ako padin ang mag luluto ng pagkain para sa kanila..

After kung mag luto nilapag ko ang mga pagkain at saktong sakto bumaba na sila.

"Daddy, Mommy, Sam kain na" Sabi ko sabay smile.

"Coming" sabi ni mommy "Wow ang sarap ang sweet talaga ng anak ko, Pwede kanang mag asawa" Sabi miya sakin sabay tawa

"MOMMY NAMAN!!" Sabi ko tumawa lang sila ma swerte sila kasi meron silang anak na gaya ko.

At kumain na kami ng sumingit yung maid namin

"Ma'am, Sir ma lelate na po kayo"

"Sige nak una na kami ng daddy mo ah" Sabi ni mommy

"Dad pasalubong!!" Sabi naman ni Sam (Kapatid ko)

"Ok I"ll bring you some pasalubong basta promise me mag be-behave ka dito" Sabi daddy

Bago umalis sila Mommy and Daddy
Pumunta na agad ako sa CR para maligo. Pag katapos kung maligo dire-diretso akong pumunta sa kwarto para mag bihis. Bago ako Umalis pinuntahan ko muna si Sam sa Kwarto niya. Mamayang hapon pa kasi ang klase niya.

"Sam aalis na si Kuya behave ka lang dito ah?! pag nag behave ka bibilan kita ng Foods okay!?" sabi ko

"Okay po" nag thumbs up siya kaya
I"ll go ahead na.

___________________________

Naka dating nako sa Hilsmith University namin pag pasok ko sa gate
ayan nanaman sila Badtrip naman oh!! Habang nag lalakad ako may narinig akong sumigaw ay hindi pala ako, Kami.

"Estanlieeee na miss kita supeeeeer"
Grabe naman yun kung maka sigaw wagas Hinanap ko yung sumigaw sa hindi kalayuan nakita ko at lumapit ako ng kaunti Nag pretend na lang ako kunwari nag lalakad lang ako.

Tinignan ko yung babaeng sumigaw,
Woahh ang ganda niya shoxxx! tas yung isa naman may pag ka itsura din ang muka ahm lalaki kasi eh.

Pagka tapos ko tumingin sa kanilang dalawa dumiretso nako sa pag lalakad.

Badtrippp naman oh! ang daming babae dikit ng dikit sa akin!

Habang nag lalakad may narinig akong,

"Guyzz diba si Fafa jacob yurn?!" oh no ayan nanaman sila yung mga babaeng grabe maka dikit sakin well di naman sila sexy, retoke lang talaga ang gamit sa body and face nila. Papa lapit na sana sila sakin but tumakbo ako. pero still sinu sundan padin nila ako.

Pumasok ako sa isang room na walang katao tao para hindi nila ako makita..

Maya maya.....

" Estanlie we're not classmates"
parang familliar yung boses na yun sabi ko.

ayun ata yung babaeng sumigaw kanina! Sabi ko na nga eh siya nga!! ganda niya talaga!!! maganda na nga boses maganda pa muka nakaka inlove naman...

Ms. Bitter meets Mr. SweetWhere stories live. Discover now