Chapter 7

27 4 0
                                    

"I want love, not things that you'd always give to me" - Jasmine

Enjoy reading

_________________________________

Claire's POV

Tumakbo agad ako ng banyo pagkasabi nun ni dad..Kasi Hindi ko na kayang pigilan Ang mga luhang nagbabadyang pumatak aking mga mata..I don't know why!I don't know why Kung bakit kailan ko pang paulit ulit na mapanaginipan Ang mga pangyayari 3 years ago..It was my birthday back then,when it happen...And also starting that day I already hate birthdays..Hindi ako sumasama kina mommy at dad kapag may pupuntahan silang birthday ng mga business partners nila..Kada dumadating Ang araw ng birthday ko Hindi ako nagpapahanda kila mommy..lagi akong mag-isa, at Kung Hindi naman nagpapahatid nalang ako Kay kuya sa Children's home para maging masaya naman ako sa birthday ko kahit papaano..ganiyan lagi Ang ginagawa ko..Tapos magpapasundo ulit..pag nakarating na sa bahay magkukulong sa kwarto at iiyak ng iiyak.

Hayss..sawang sawa na ako!! I pity myself..Siguro Tama sila..siguro nga Hindi pa ako nakakamove on..pero 3 years ago pa yun..Hindi ko Alam Kung bakit..pero simula ngayon Hindi ko na siya iisipin,at kakalimutan ko na rin siya.

Pagkatapos ko maligo ko ay inaayos ko na Ang sarili ko..bumaba at kumain.

Pagkatapos kumain ay nagpaalam na kami ni kuya kina mom and dad. Habang papunta kaming school ni kuya ay nakikinig lang ako ng music...

"Claire"tawag sakin ni kuya..hayss here we go again

"Yes kuya?"sagot ko sa kanya..nagkunwari akong Hindi ko Alam Ang sasabihin Niya

"Can you just forget him?"kuya said..Sinisimulan ko na kuya

"I'm starting"I said...pero bakit ganun sa tuwing magpapasya akong kakalimutan ko na siya pilit pa rin siyang sumasagi sa isip ko?

"Good"kuya said

"Hayss!kuya I think I can't"I said to kuya. Lumingon naman siya sakin saglit at binalik ulit ang paningin sa daan

Napabuntong hininga muna siya bago magsalita

"Claire I know you can't forget him..but Yung feelings mo sa kaniya mawawala rin Yan"kuya said

"But I think Hindi pa rin nababawasan Yung nararamdaman ko sa kaniya"Sabi ko Kay kuya habang nakatingin sa labas ng kotse

"Paano mo naman nasabi?naiisip mo Lang siya Claire..maybe if you see him again tsaka mo Lang marerealize na Wala ka na palang nararamdaman sa kaniya"Sabi ni kuya..siguro nga kuya

"I'll try my best kuya"Sabi ko Kay kuya at nagnod Lang siya

Pagdating namin sa school ay ayan na naman Ang mga bulungan..Hayss! I've just ignore them and continue walking like kuya did.

Napahinto ako sa paglalakad ng may Makita akong mga poster na may picture at pangalan ko at may nakalagay na

"I PRINCESS CLAIRE WON IS A SLUT"

Tinignan ko si kuya at parang Hindi niya napansin Yung mga poster Kasi deretso Lang siyang naglalakad...napalingon naman siyansa likuran Niya..Kasi siguro Hindi niya na naramdaman na sumusunod ako sa kaniya..naiyak ako say mga nakikita ko..marami ring student na magbubulungan dahil sa nakikita nila...nanghihina ako dahil ngayon Lang nangyari sakin 'to.

4 Years No BoyfriendWhere stories live. Discover now