Hi guys! Well andito na ang author na maganda!^_^ Yeah I know! But mamaya na tayo magkwentuhan!
ENJOY READING!!
____________________________________
Bakit sinasabi ng iba na kapag Bata ka palang at nagmahal ka na o di Kaya magkarelasyon ka ay palagi nilang sinasabi na...
"Ay sus! Kabataan nga naman ngayon!ay nagkikipagkarelasyon na agad"
"Puppy love lang naman tawag dyan"
"Gusto lang siguro nila magka- experience"
Pero, hindi naman ibigsabihin ay Kung Bata ka pa ay bawal ka ng umibig or to have an relationship...Kasi sinusunod mo Kang naman Yung idinidikta ng puso mo.
Eh pano Kung ang isang Tao ay nasaktan dahil umibig siya noong Bata pa siya at ayun Ang naging dahilan upang hindi siya umibig sa loob ng ilang taon?
May darating bang isang tao na magiging kaibigan niya at sa paglipas ng panahon ay lalalim Ang nararamdaman niya at mahulog ng tuluyan sa taong ito..
Pero pano kung mahirap pa rin, sa kaniya kalimutan ang nangyari sa nakaraan niya?
Makakalimutan Niya pa ba Ito? O tuloy pa rin Ang life niya ng walang love?
Matuto pa ba siya nagmahal ulit? O tuluyan na siyang naging mailap sa Tao?
Natatakot siyang magmahal ulit dahil sa sinapit niya noong kabataan niya pa...pero nga!!! Pero kung Hindi Niya talaga mapigilan ang nararamdaman niya sa bagong taong magiging parte ng buhay niya, mag-iiba na ba Ang pananaw niya sa buhay at pag-ibig?
Hindi na ba siya magiging OP pagdating sa topic na relasyon?
Para malaman? Tara na at basahin Ang kuwento ng isang batang babae na nasawi sa pag-ibig nung kabataan niya pa...at natatakot ulit umibig dahil baka masaktan ulit siya...Kaya Niya pa bang umibig ulit? At pag-bigyan Ang puso niyang nagkukumahol at naghahanap ng pagmamahal ng isang lalaki?
Basahin natin ang kuwento ni Princess Claire Won.
___________________________________
Yeah!!! I know Ang corny ng Prologue :-(
How was it guys? :) Maganda ba ang prologue?
Comment down..ALABYU ALL^_^
YOU ARE READING
4 Years No Boyfriend
Ficção Adolescente"I don't know how to fell in love again with another guy..Ito ba talaga ang nagiging epekto ng unang beses na masawi sa pag-ibig?what if Kung matuto ulit akong magmahal ito na ba o siya na talaga ang last na lalaking mamahalin ko?sana siya na nga"...