Vào một ngày, đội Doras và đội Whiter có một trận quyết đấu với nhau, đội Whiter đang dẫn trước với tỉ số là 3-1. Ở lượt lượt đánh cuối cùng của trận đấu, đội trưởng Shiroemon tặng cho đội trưởng Kuroemon quả bóng World. Kuro đã dùng kĩ thuật "vòng tròn đảo ngược"nếu như trúng thì sẽ ghi thêm điểm, nhưng mà cậu đánh quá vội, làm cho trái banh đi đến nơi về đến chốn. Trận đấu kết thúc, đội Whiter chiến thắng.
Shiro đến chỗ Kuro nói: "Quả nhiên vô dụng vẫn là vô dụng..."
Kuro nói lại: "Cậu nói cái gì??!!"
Shiro nói tiếp: " Thì ra trước đây cậu đánh được quả bóng đó là do may mắn à?"
Kuro cố gắng nói lại: "Không phải, tớ có thể đánh được, chỉ vì vội vàng quá thôi..."
Shiro nhìn cậu ấy một cách khinh thường: "Hừ" và sau đó quay mặt đi chỗ khác, Shiro còn nói với Kuro: "Ruốt cuộc cậu chỉ là một tên vô dụng, chẳng làm được cái gì cả."
Kuro chửi lại: "Cậu câm miệng đi, nhất định một ngày tớ sẽ cho cậu thấy!!"
Nói xong Kuro chạy một mạch mạch khỏi sân Edogawa, Shiro chỉ nhìn theo bóng dáng của Kuro, một lúc sau khì kêu đồng đội: "Về thôi."
.
.
.
Kuro đến một nơi, vừa suy nghĩ: "Tên Shiro đáng ghét, cậu hãy chờ đó, tớ sẽ chứng minh rằng tớ có thể đánh được quả bóng World của cậu".Kuro vừa lẩm bẩm thì có một người tới hỏi: "Cậu muốn thắng tên Shiro đó à?"
Kuro liền quay đầu lại và hỏi: "Ông là ai?"
Người đó trả lời lại: "Mới nãy, ta thấy trận đấu của cậu và hắn. Cậu đã thua. Hẳn tới gần để sỉ nhục cậu đúng không?"
Nghe người đó nói xong Kuro quay mặt đi nói: "Cái tên đó, tôi nhất định sẽ đánh bại hắn. Tôi không muốn trở thành một tên vô dụng trong mắt hắn được..."
Nghe xong người đó thầm nghĩ: "Tên này chắc được" . Và sau đó hắn ta nói: " Được, cậu đi theo ta"
Kuro nghe thấy vậy liền đi theo hắn ta. Đi một đoạn đường, thì có hai tên phía sau giữ Kuro lại. Kuro vùng vẫy hỏi: " các người làm gì vậy. Bỏ tôi ra"
Hắn ta nói: "Trân trọng nói cho ngươi biết, bọn ta chính là tội phạm thời gian, bọn ta phải bắt mèo máy các ngươi để hoàn thành mong ước của ta bấy lâu nay. Bây giờ có đủ thành viên rồi. Không cần bắt người nào nữa"
Kuro ngạc nhiên: "Ông lừa tôi..."
Người đó cười lớn và nói: "Giờ mới biết thì đã muộn rồi. Mau mang nó về"
Kuro vùng vẫy: "KHỐN KHIẾP..." Nhưng đã bị một tên đánh ngất.- Ơ, đây là đâu? Tôi là ai?_ Kuro mơ màng tỉnh dậy
- Ngươi tỉnh rồi à???_ Một thành viên trong đám tội phạm đó hỏi
- Tôi là ai?
- Ngươi là Kuroha, bí danh là Đen, thuộc băng tội phạm thời gian, sao ngươi lại quên mất tên của mình chứ??
- Sao tôi không nhớ gì cả?
- Ngươi đang làm việc thì bị ngất xỉu, làm bọn ta bị ông chủ chửi quá trời... Ra ngoài làm việc màu lên. Chúng ta sắp đi rồi
- Ủa đi đâu cơ?
- Rồi ngươi sẽ biết...- Đại ca này, sao nó không nhớ gì hết vậy?
- Đơn giản là ta dùng một loại bảo bối để thôi miên hắn. Từ giờ hắn là đồng minh của chúng ta._____To be continued_____
BẠN ĐANG ĐỌC
TỚ SẼ KHÔNG BỎ RƠI CẬU ĐÂU
FanfictionKính thưa chư vị bồi thẩm đoàn. Cái này đã có ý tưởng từ lâu nhưng chưa viết như thế nào, mời các vị đọc và cho biết ý kiến. Nó cũng hơi hư cấu.