Khi mọi người đang sống yên bình. Thì vào một ngày một vài người tổ chức tới bắt dân làng đi. Gặp ngay ngôi làng mà bọn chúng đã bắt đi từ trước. Bọn chúng đến để tấn công mọi người trong làng nhưng vô tình lại gặp tôi, Kuro, Shiro. Bọn chúng nói: "Thì ra bọn mày ở đây, hôm nay bọn ta sẽ bắt hết các ngươi. Màu theo bọn ta về."
Khi chúng bắt đầu tấn công ngôi làng, thì chúng tôi chống trả lại tụi nó. Những người dân trong làng tấn công bằng lưỡi giáo. Còn chúng tôi lấy vũ khí ra để đánh đuổi bọn chúng đi. Trận chiến xảy ra trong vài phút bọn chúng chỉ có vài người còn chúng tôi có cả làng nên cũng đã đánh túi bụi sau đó bọn chúng bất lực nên đã chạy tức tốc về.
Khi bọn chúng về và báo cáo với ông trùm. Ông trùm nghe xong. Ông nổi khùng lên và đòi bắt được bọn chúng nhưng bọn chúng cố gắng kêu ông bình tĩnh lại và lập một kế hoạch.
Riêng chúng tôi, chúng tôi khó có thể liên lạc được với cảnh sát thời gian nên đã cố gắng phát cố gọi cho bằng được, hai mống Kuro, Shiro đang chuẩn bị vũ khí để chiến đấu với tụi nó. Khi tôi vào thì hai người nói
- Sao rồi, có liên lạc được không?
Tôi lắc đầu, hai người đó thở dài. Cả người trong làng nói: "Liệu bọn chúng có quay trở lại không? Nếu bọn chúng tới chúng tôi sẽ cho bọn chúng biết tay, hãy tin tưởng ở chúng tôi. Chúng tôi sẽ bảo vệ các cậu.
Kuro nói: "Dạ cháu cảm ơn nhiều."
Khi mọi đã đi khỏi thì Shiro nói: "Nhưng chúng toàn là vũ khí lợi hại, không liệu có thắng được chúng nó hay không?"
Kuro nói: Chúng ta phải bảo vệ dân làng chớ!!!"
- Biết là vậy, nhưng mà,...
- Được rồi, mau chuẩn bị đi.Một tin vui cho chúng tôi là, chúng tôi đã bắt được tín hiệu và ngay lập tức chúng tôi đã gọi cho cảnh sát nhưng nó khá yếu nên nói khá rè. Tuy khá rè nhưng cũng biết được chúng tôi đang ở đâu. Khi cảnh sát đên và cùng với cảnh sát là Hiroshi và nhóm Doras và Whiters. Khi mọi người tới thì mọi người mừng rỡ khi gặp đồng đội của mình đã bao nhiêu ngày mất tích bấy lâu nay. Họ mừng lắm, họ hỏi đủ thứ từ trên trời xuống đất kể cả chuyện Shiro tỏ tình với Kuro. Khi nói chuyện với Shiro tỏ tình với Kuro thì Kuro lại đỏ mặt quay sang chỗ khác khiến cả đội Doras và Whiters tò mò lắm. Còn cảnh sát chuẩn bị đi tìm bọn chúng nhưng trước khi khởi hành thì bọn chúng tới và và bắt định bắt Kuro đi nhưng được cảnh sát bảo vệ. Cuối cùng bọn chúng lại bắt Shiro đi. Kuro hét lên: "SHIRO!!!!". Và chạy theo bọn chúng. Nhưng ngôi làng cách căn cứ của bọn chúng thì mọi người không biết ở đâu nên tôi chỉ dẫn đường cho họ. Chúng tôi lên chiếc tàu mà cảnh sát đã đi đến đây. Và tới hang ổ của bọn chúng.
Còn phía Shiro thì đang ở hàng ổ của chúng. Ông chủ nói: "Chào mừng trở lại với căn cứ của ta...."
- NGƯƠI MUỐN GÌ?
- Đừng nói ta với cái giọng đó được không? Chỉ là ta muốn ngươi trở thành đồng minh của ta mà thôi
- ĐỪNG HÒNG
Cậu vô tình gặp Drump và Amoll ở gần đó. Cậu ngạc nhiên và tức giận: "Tên khốn, ngươi đã bắt bảo nhiêu người nữa ngươi mới vừa lòng đây."
- Ngươi sẽ là người cuối cùng,.....
Và hắn đã dùng máy thôi miên giống như hắn đã làm cho Kuro và những người khác. Shiro đã mất ý thức và vâng theo lệnh hắn.
Khi chúng tôi đến nơi thì mọi người chuẩn bị tấn công.
- BẮT ĐẦU TẤN CÔNG._Chúng tôi đã hô lên và tấn công bọn tội phạm đó và cũng đã giải. Một trận chiến quyết liệt. Dân làng thì dùng những lưỡi giáo tấn công. Người thì dùng súng không khí,... Chúng tôi đã bắt đã bắt được một số tên lính đồng thời cũng giải thoát cho những người bị bắt làm đồng minh cho bọn chúng.
Ông trùm đã thoát khỏi đó. Và bị chúng tôi bắt gặp. Kuro sẳng giọng nói: "SHIRO ĐÂU?"
Tôi nói: "Ngươi bây giờ không còn đường thoát được đâu. Mau thả Shiro ra ngay!"
Hắn cười lớn và nói: "Ta mà đầu hàng ư. Ta vẫn còn con ắt chủ bài đây."
Và Shiro từ đâu đó bước ra. Nhìn như là Kuro trước đây vậy. Cậu ta bị điều khiển
Ông trùm nói: "Shiro nhờ ngươi, tiêu diệt bọn chúng cho ta."
- Được thôi.
- SHIRO._ Kuro trợn mắt nhìn Shiro.
Kuro bước tới lại gần thì Shiro chỉ súng không khí vào cậu ta và nói: "Đứng yên đó."
Ông trùm la lên: "TIÊU DIỆT BỌN CHÚNG MAU LÊN."
Hình như Shiro có chút do dự không dám ra tay. Kuro bước tới gần. Shiro nói: "Đứng yên đó, TA NÓI ĐỨNG YÊN NẾU KHÔNG TA BẮN." Nhưng Kuro một mực đến chỗ Shiro.
- NHANH LÊN, SHIRO._Ông trùm gần như không thể kiên nhẫn thêm nữa
Kuro càng đến gần mặc cho Shiro có nói gì đi nữa. Nhưng cậu vẫn đến và ôm lấy bạn của mình. Kuro nói trong nước mắt: "Shiro, tớ biết cậu nghe tớ mà. Cậu đừng lo, tớ đến với cậu rồi đây."
Shiro bắt đầu rơi nước mắt và buông khẩu súng xuống đất và cũng ôm lấy Kuro và nói: "Tớ về rồi đây."
Ông chủ bất lực định chạy trốn nhưng ông đã bị bao vây. Và cuối cùng ông trùm cũng đã đầu hàng.
Tưởng mọi chuyện êm đẹp nhưng trước khi lên lỗ hổng thời gian. Ông trùm đã lấy khẩu súng và định thoát thân nhưng viên đạn bay đến chỗ Kuro.
- COI CHỪNG KURO.
Shiroẩy Kuro ra và viên đạn đã trúng Shiro, tất cả mọi người trợn mắt nhìn. Shiro té ngã xuống đất
- SHIRO!!!!! Tất cả mọi người đều là lên
Tôi nói: "MAU LÊN ĐƯA CẬU TA ĐI CẤP CỨU. NẾU KHÔNG SẼ TRỄ ĐÓ."
- KHÔNG SHIRO SẼ KHÔNG SAO!!! CẬU ĐỪNG NÓI GỠ.
Tôi liền nói: "GỠ VỚI KHÔNG GỠ CÁI GÌ. ĐI NHANH LÊN." Và mọi người lập tức lên tàu cảnh sát để đên thế kỉ XXII._____To be continued_____
BẠN ĐANG ĐỌC
TỚ SẼ KHÔNG BỎ RƠI CẬU ĐÂU
FanficKính thưa chư vị bồi thẩm đoàn. Cái này đã có ý tưởng từ lâu nhưng chưa viết như thế nào, mời các vị đọc và cho biết ý kiến. Nó cũng hơi hư cấu.