《RE phần 3》 Bước tiếp

893 51 6
                                    

Trời sáng rồi à ...

Chiếc giường ấm áp ôm chặt lấy tôi không rời. Tôi cũng chiều lòng nó, nằm ngủ thêm tý nữa.

Nắng vàng, cỏ xanh.

Người con gái tóc đỏ. Đẹp quá

Người con gái đó dang bàn tay ra về phía tôi, tôi đưa tay mình với lấy bàn tay ấy ...

Màn đen lại bao trùm lấy tôi ..

....Tại sao

CỐC CỐC !

-"Công tử Rial đến giờ rồi"

-"Chẹp ..."

Lão quản gia đáng ghét. Phá mộng của người ta.

-"Tôi biết rồi ... đến ngay"

À đúng rồi hôm nay là ngày sinh nhật em gái họ tôi, công chúa Lytina Darkta. Thú thật tôi chẳng ưa gì em nó cả, trông bề ngoài ngoan hiền, nhưng nó quậy đủ thứ chỉ để làm phiền tôi.

Mà sinh nhật nó liên quan gì đến tôi nhỉ. Thôi thì hôm nay ra ngoài tiếp vậy.

Ngồi dậy và gãi lưng, tôi lững thững đi vào buồng thay đồ. Tủ đồ tôi toàn những bộ đồ giống nhau, chẳng có cái nào khác cái nào cả.

Tôi cứ thế khua lấy một bộ mà mặc vào. Thêm đôi ủng, quần rồi thắt lưng cuối cùng là dây đeo.

Tôi biết lão quản gia đang quay lại nên phải trốn ngay thôi. Cái việc này thì quá đơn giản, tôi teleport ra cửa hang rồng lửa.

Cái skill này tuy lợi nhưng chỉ những nơi mà tôi đã đến mới dùng được, mà suốt mấy năm trời rồi tôi chẳng rời Zuelnia nửa bước.

Nói là "mấy năm trời rồi" có nghĩa là tôi có rời đất ma tộc này một lần. Lần đó .... không có gì đáng kể cả, chẳng cần bận tâm làm gì đâu.

Tôi đi bộ xuống núi, đáng lẽ tôi không teleport ra cửa hang rồng này đâu nhưng mà do quen rồi nên hễ cứ dùng skill là tele ra đây à.

-:-

Sau vài phút đi bộ, tôi đến con phố phía tây. Ở đây chủ yếu là nơi cư trú của bọn Goblin, Orc lâu lâu thì có thể thấy cả Drawf.

Bọn họ nhập cư vào Zuelnia bởi vì bị loài người chiếm chỗ ở. Kể ra họ cũng tội, họ chỉ muốn sống trong yên bình thôi mà.

Cớ sao bọn con người quyền gì mà đi đánh chếm lãnh thổ của họ chứ, chẳng phải loài người có phần lãnh thổ nhiều nhất rồi sao.

Tôi vừa đi vừa nhìn những căn nhà gỗ mục ở đây. Dù chẳng liên quan gì nhưng tôi đột nhiên nhớ đến một câu truyện mà cha kể với tôi hồi còn nhỏ.

Tôi chưa bao giờ tin vào câu truyện đó cả. Bất kể lúc nhỏ hay bây giờ tôi đều thấy câu truyện rất vô lí.

Cậu truyện kể rằng :

Ở một ngôi làng nọ. Có ba anh em.

Tôi Là Kẻ Mạnh Nhất Bởi Tôi Bị Ruồng BỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ