10 >> students (Blue X Nerd)

17.2K 73 0
                                    

*BLUE*

Pasok nanaman -,- ei kung yung mga tinuturo nila about position kapag nagsesex edi marunong na lahat tsk!

Pagdating ko sa parking lot agad kong nakita si yuan na parang may hinahanap.

"Bro! Sinong hinahanap mo ??"-tanong ko.

"Ahhhh! Yung president dito sa school.!"-sabe nya habang nakatingin sa mga estudyanteng dumadaan.

"At kailan ka pa nagkaroon ng pake sa pag aaral ?"-tanong ko.

"Tsk! Andame mong tanong pumasok ka na nga !"-naiiritang sabe nya.

Mukhang may hindi tama sa bro ko ah !

"Okay sabe mo ei !"-kibit balikat kong sabe sabay lakad.

Habang naglalakad nag hahanap na ko ng bago kong titirahin hahah.

Nang biglang may bumangga mula sa likuran ko.

Kaya naman napalingon ako sa kanya at tinulungan syang tumayo.

"Are you okay miss?"-tanong ko.

Nakayuko lang ito na parang nahihiya nakapony ang buhok nya tapos nakasalamin habang may hawak hawak na libro sa kanyang mga kamay .

"Ikaw pala yan miss nerd !"-nakangisi kong sabe.

*SOFIA*

"Ikaw pala yan miss nerd"-nakangisi nyang sabe habang nakatingin sakin.

"Ahm sorry blue ! Hindi ko sinasadya!"-sabi ko sabay takbo paalis.

Agad akong nagtungo sa cr at pumasok sa isa sa mga cubicles don.

Haist!

Muntik na yun ah!

Well, matagal ko ng gusto si blue simula junior high pa lang , lagi ko syang pinipicturan ng hindi nya alam masakit man sa mata minsan na makitang nakikipagsex sya mismo sa aking harapan binabalewala ko lang yun dahil sa pagmamahal ko sa kanya.

Ito ang unang nakausap ko sya para kase syang bituin at ako naman ang lupa sobrang hirap nyang abutin .

Napabuntong naman ako ng malalim.

Makapasok na nga.

*BLUE*

Nandito kame sa taas ng mga kaklase ko habang pinagtatawanan si nerd sa baba.

"huy! Ven samahan mo naman si miss nerd sa baba kawawa naman oh nag iisa !"-sabe ni ken sabay hagalpak ng tawa .

Napatawa na rin ako dahil sa mga ugok na to kanina pa kase nila pinag titripan si miss nerd.

"Blue may kundisyon kame sayo!"-biglang sabe ni hans.

"Ano naman ?!"-tanong ko.

"Kapag naging girlfriend mo ng 2 weeks si nerd at may nangyare sa inyo sayo na kotse ko!"-sabe nya.

"50,000 iyo na !"-gatong ni ven.

"big bike!"-pusta ni earl.

Mukhang maganda to ahh !

Napangisi naman ako.

"Handa nyo na pusta nyo dahil ako ang mananalo "-mayabang kong sabe bago kame pumasok nakangising tinignan ko si nerd humanda ka nerd sisiguraduhin kong mahuhulog ka sa mga kamay ko .

*BLUE*

Magsisimula na ko *smirk*

Habang nagmamaneho ako nakita ko si nerd na naglalakad papunta ng school kaya naman hininto ko sa harap nya mismo yung kotse kaya naman nanlalake ang matang nakatingin sya sa kotse ko ibinaba ko yung bintana.

STUDENTSWhere stories live. Discover now