*RED*
Bago ako pumasok pumunta muna kong clinic para sana humingi ng gamot masakit kase ang ulo ko dahil kakabar lang namin kagabe nakalimutan ko kaseng kumuha kanina sa bahay sa pagmamadali ko.
"NURSE!!!?"-tawag ko.
Pero walang sumasagot.
"NUR----
Naputol yung sasabihin ko ng may humatak sakin sa loob ng kwarto.
May kwarto kase tong clinic para sa mga estudyanteng gustong matulog dito kapag nagsasakit sakitan.
Agad nyang nilock yung pinto.
"Ang ingay mo !"-naiinis nyang sabe.
tahimik lang akong nakatingin sa kanya.
"Ano bang kailangan mo ??"-tanong nya.
"Ano-----
Naputol yung sasabihin ko ng sumabat sya .
"Ops!! Wag ka ngang sabeng maingay ei ang kulit "-sabe nya habang yung hintuturo nya nakaharang sa bibig ko.
"Bakit ka ba kase nandito?"-tanong nya.
Baliw ata ang babaeng to -_-#
"Siguro rapist ka no ??? Tsk tsk tsk! O kaya magnanakaw nanakawin mo yung mga gamot?! O pwede ring makikigamit ng CR?! Ano ba ?? Bat ayaw mong sumagot ??"-inis nyang sabe.
Napikon ako kaya naman tinanggal ko yung hintuturo nya sa bibig ko .
"Ano bang pinagsasabe mo miss nandito ako para humingi ng gamot , at dapat ikaw ang tinatanong ko kung bakit ka nandito ?? Nasan yung-- o baka naman ikaw ang magnanakaw??? O baka-------
0,0 di ko na natapos yung sasabihin ko ng hinalikan nya ko.
Gumalaw yung labi nya kaya naman sinabayan ko sya.
Grabe ang lambot ng labi nya parang marshmallow na ayaw ko ng tigilan .
Tinigil nya yung halik na hinabol ko pa.
Nabitin ako dun ah.
"Next time na tayo magkwentuhan babye !"-sabi nya at nag iwan pa ng smack sa labi ko.
Ibang klaseng babae to.
Sino kaya yun ??
(Author:who's that girl??)
YOU ARE READING
STUDENTS
Romanceone word "SPG!" Hindi naman puro kabastusan ang nilalaman ng istoryang ito naglalaman din ng mga katotohanang nangyayari sa ating buhay at ang pangunahing sanhi ay ang KAHIRAPAN kaya naman ang nagiging bunga pagtatrabaho kahit na dangal ang kapalit...