*SABRINA*
Hi guys ! 😉 im sabrina or sab for short. Anyway tumakas ako sa bahay nung mga umampon sakin nabubwisit na kase ako sa maldita nilang anak at sa---- sa---- manyak nyang kuya >_<!
*ang nakaraan😂😂charot !
*FLASHBACK*
"HOY! Anong feeling mo ! Reyna ka dito ?? Ako lang ang reyna dito ! Mag walis ka ! Tanggalin mo yung mga alikabok !"- sigaw nung mukhang ipis nato.
"Oo na !"-sabe ko sabay tayo sa sofang kinahihigaan ko.
"Aba ! Sumasagot kana ah !"-naiinis nyang sabe.
"Malamang may bibig ako !"-sagot ko aba dito lang ako nakakagante noh!
Bago pa sya sumabog umalis na ko sa harap nya.
Nakakainis talaga yung impaktang yuuuuuun !!!! Grrrrrr!
Para syang kuto ! Ang sarap nyang tirisin nakakainis !!! 😠
*pak!*
O////////////O
Napalingon ako sa humampas ng pwet ko.
"Hi sis ! *wink!*"-jonas yung kapatid ni jena.
Napakamanyak talaga kahit kailan !!!!!
"Hi mo mukha mo !"-sabe ko sabay alis.
Nakakainis talaga ang dalawang yun !!!!!!
*end of flashback*
Araw -araw ganyan kameng tatlo lalo na kapag wala sina tita at tito.
Bat ba kase pinaampon ako ni insan dun ei tsk !
Well, naiintindihan ko naman sya kaya nga bilib ako dun ei nag aaral habang nag tatrabaho.
Kaya naman lumayas na talaga ako dun at alam kong hinahanap ako ni insan kapag nahanap ako dun panigurado ibabalik nya nanaman ako dun.
Hindi ko kinukwento sa kanya yung pinag gagawa sakin ni jonas kase mas malake ang galit ko sa kapatid nyang si jena at kulang pa ang isang araw para ilabas lahat ng sama ko ng loob sa kanya tsk!
Anyway hahah 😂😂 nadala nanaman ako sa galit ko.
*yung time na nagkita sila ni red*
Im here sa clinic tinataguan ko si insan ei hihih ! 😁
Nandito ako sa may kwarto ng clinic wala namang nurse ei kaya dito muna ko matutulog 😊
"NURSE!!!?"
O_O
May tao!
"NUR----
Naputol yung sasabihin nya ng hinatak ko sya sa loob ng kwarto.
Agad kong nilock yung pinto.
"Ang ingay mo !"-naiinis kong sabe.
Ei syempre matutulog nga ko diba ?
tahimik lang syang nakatingin sakin.
"Ano bang kailangan mo ??"-tanong ako.
"Ano-----
Naputol yung sasabihin nya ng sumabat ako.
"Ops!! Wag ka ngang sabeng maingay ei ang kulit "-sabe ako habang yung hintuturo ko nakaharang sa bibig nya.
Ang ingay ingay naman ng isang to tsk ! Si insan nga pag nag sasalita mahina lang ei.
Kamag anak ata to nung bruhilda kong step ack! Sis-ter!
"Bakit ka ba kase nandito?"-tanong ko.
Baliw ata to ei ayaw ako sagutin.
Nakakabigla ba talaga ang kagandahan ko ?
"Siguro rapist ka no ??? Tsk tsk tsk! O kaya magnanakaw nanakawin mo yung mga gamot?! O pwede ring makikigamit ng CR?! Ano ba ?? Bat ayaw mong sumagot ??"-inis kong sabe.
Mukha yatang galita na sya kaya naman tinanggal nya yung hintuturo ko sa bibig nya.
"Ano bang pinagsasabe mo miss nandito ako para humingi ng gamot , at dapat ikaw ang tinatanong ko kung bakit ka nandito ?? Nasan yung-- o baka naman ikaw ang magnanakaw??? O baka-------
0,0 di ko na sya pinatapos hinalikan ko sya.
Ang ingay nya kase ei.
Pero infernes ang lambot ng labe mga brod!
Ginalaw ko yung labi ko kaya naman nagulat ako ng gumalaw rin ang labi nya.
Gusto rin !!!
Tinigil ko na yung halik na hinabol nya pa.
Mukhang nabitin sya hihih!
Isa pa kaya ?
Ayt! Wag na mamaya padating na yung nurse sabihin
"Mga pashnea kayo ! Clinic to hindi motel !" Mweheheheh.
Nababaliw nanaman ako.
"Next time na tayo magkwentuhan babye !"-sabi ko at nag iwan pa kong smack sa labi nya.
Sarap ei 😊
Bye muna SAKURAGI hihih 😁 kulay pula kasii buhok nya ii 😊😘
YOU ARE READING
STUDENTS
Romanceone word "SPG!" Hindi naman puro kabastusan ang nilalaman ng istoryang ito naglalaman din ng mga katotohanang nangyayari sa ating buhay at ang pangunahing sanhi ay ang KAHIRAPAN kaya naman ang nagiging bunga pagtatrabaho kahit na dangal ang kapalit...