26. Nàng nói không tính

1.1K 25 0
                                    

"Thả lỏng, ngoan. Ân......"

Tần Nghiêu huyền hầu trung than nhẹ cũng không che lấp, kêu vốn là e lệ muốn khóc đào hoa càng là quẫn bách. Nàng bắt lấy Tần Nghiêu huyền vạt áo, cả người gắt gao súc ở hắn trong lòng ngực, liền cổ chân cũng súc khởi, sợ bị lục thiên hành thấy một phân một hào.

Bao vây thịt trụ non mềm hoa huyệt không ngừng khóa khẩn, thịt nếp gấp lúc đóng lúc mở mà mút vào, Tần Nghiêu huyền không cấm nheo lại mắt, đối thượng đào hoa che hơi nước con ngươi.

"Đừng cắn như vậy khẩn, đều mau đem cô cắn đứt."

Tần Nghiêu huyền tay ôm đào hoa vòng eo, vốn là mẫn cảm thẹn thùng người chỉ cảm thấy bị ôm ở bếp lò thượng, tiến thối lưỡng nan.

Mà lục thiên hành liền cách tiểu bàn, buông xuống mặt mày chia thức ăn, rõ ràng là dừng ở trên bàn tầm mắt. Đào hoa lại tổng cảm thấy phảng phất bị người toàn bộ thấy được rõ ràng, hai người giao hợp chỗ tựa hồ chính triển lộ ở trước mặt hắn, chính mình chính nuốt Tần Nghiêu huyền long căn ở trong cơ thể không chịu khống chế mà giảo hợp.

"Đừng...... Đừng như vậy......"

Đào hoa mở miệng đó là khóc âm, trong cơ thể dục căn lại lớn một phân, thịt lăng rõ ràng quy đầu nghiền ở hoa tâm tê dại vi đau, còn có Tần Nghiêu huyền khẽ vuốt vòng eo tay, rõ ràng là ở đốt lửa.

Quá mắc cỡ, đào hoa không được lắc đầu: "Từ bỏ, phóng ta đi xuống."

"Hoa Nhi hàm đến như vậy khẩn, như thế nào đi xuống?"

Không hề đè thấp tiếng nói trầm thấp lại mị hoặc, Tần Nghiêu huyền đem đào hoa đầu ấn hướng đầu vai, duỗi lưỡi liếm nàng nhân thẹn thùng mà đỏ lên phấn nộn vành tai.

Tiểu xảo thịt châu bị mút đến òm ọp rung động, mãnh liệt khoái cảm từ kia chút thịt thẳng truyền trong óc, đào hoa giương miệng rên rỉ ra tiếng.

"Đi ra ngoài, đi ra ngoài nha...... Ta không cần......"

"Ta đi ra ngoài, vẫn là hắn đi ra ngoài?"

Vòng eo bị hung hăng mà đỉnh một chút, rõ ràng thọc vào rút ra thanh ở phòng nội vang lên, đào hoa rõ ràng thấy lục thiên hành tay run một chút.

"Hoa Nhi dưới thân miệng nhưng chưa nói kêu cô đi ra ngoài, đó là muốn lục thiên đi ra đi sao? Nhưng hắn còn muốn chia thức ăn, Hoa Nhi lại nói đã đói bụng."

Tần Nghiêu huyền cười nhạt, đôi tay nắm chặt đào hoa vòng eo trên dưới thọc vào rút ra, huyệt thịt bị thịt trụ xỏ xuyên qua thanh âm, còn có ái muội vỗ lên mặt nước thanh căn bản che dấu không được. Đào hoa lắc đầu, tưởng nói làm lục thiên đi ra đi, nhưng mới vừa hé miệng đó là hầu trung ô ô a a ái muội rên rỉ.

Đem đầu chôn ở Tần Nghiêu huyền ngực không dám nâng lên, nhắm chặt hai mắt. Vừa vặn hạ thọc vào rút ra biên độ lại bỗng nhiên tăng lên, đột nhiên toàn bộ mông bị nâng lên, bị mang ra thủy dịch tí tách mà ra bên ngoài lưu, chỉ còn cực đại mãng đầu đem nộn huyệt khẩu căng đến toan trướng vô cùng, lại đột nhiên bị toàn bộ nhi buông.

Cực nóng thịt trụ hoàn toàn xỏ xuyên qua thân thể, đào hoa rốt cuộc khống chế không được mà rên rỉ ra tiếng, rớt nước mắt cầu xin tha thứ: "Nghiêu huyền...... Không cần, không cần......"

[Cao H] Khi quân vì hoàng (1v1)(cổ đại)(trọng sinh)- Mễ Mâu Linh VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ