Cẩm tiên lâu đại sảnh rộng thoáng, trung gian có một chỗ cấp thuyết thư tiên sinh, gánh hát đạn khúc tấu nhạc đáp đài.
Cái này nhã gian tầm mắt tốt nhất, đào hoa duỗi đầu nghe nói thư dân cư trung kỳ quái u quỷ truyền thuyết, lại một ít thiên hạ tứ quốc kỳ văn dị sự. Tần Nghiêu huyền đưa vào nàng trong miệng đồ vật toàn hàm hàm hồ hồ mà bọc, nuốt xuống khi nghẹn ở yết hầu, đấm ngực dậm chân một hồi lâu mới hoãn lại đây.
"Không được nhìn."
Tần Nghiêu huyền lạnh mặt đem đào hoa kéo đến bên cạnh người chủ vị phía trên, ánh mắt ý bảo tùy tùng đem mạc mành kéo, chụp nàng phía sau lưng thủ hạ một phân lực đạo, "Dùng xong cơm trưa lại xem, nếu không đem Hoa Nhi đôi mắt bịt kín."
"Đừng. Ta không nhìn."
Đem hắn đưa đến bên miệng thịt viên một ngụm cắn hạ, mỹ vị món ngon lại nhạt như nước ốc.
Đào hoa còn đang suy nghĩ kia bọn bịp bợm giang hồ đạo sĩ. Nói cái gì không tốt, phi nói nghịch thiên sửa mệnh, nhất làm nàng kinh hãi. Chính mình này gầy yếu thân mình, sẽ cùng chết yểu chi mệnh có quan hệ sao? Cổ quái phát bệnh, còn có kia cổ quái dược làm như có mấy ngày không ăn.
"Bệ hạ, ngài như thế nào biết Hoa Nhi sinh thần bát tự?"
Tần Nghiêu huyền uống trà tay một đốn, hoãn thanh: "Nghênh thú Hoa Nhi khi biết được."
Nghênh thú.
Đào hoa bất đắc dĩ mà cười khổ một chút. Lúc đó hắn phát binh tiếp cận, thần thái sáng láng như đạp chỗ không người, mang binh tiến vào Đại Diễn hoàng cung, kiếm phong thẳng chỉ vào nàng. Nếu là không cùng hắn đi, liền gỡ xuống hoàng phụ đầu người.
Liền áo cưới đều là vội vàng tròng lên, lúc ấy chính mình khóc không thành tiếng, bị trói tiến trong xe không lâu liền khóc ngất xỉu đi, lại tỉnh lại đã là tơ vàng uyển.
Không có hồng trang thảo màu, không có giờ lành tương đối, càng vô bái thiên bái mà, chỉ là bị hắn phủ thêm hỉ khăn voan đỏ vòng nhập trong lòng ngực, liền thành hắn quý phi. Này cũng coi như nghênh thú?
"Thiếp thân ăn no, đi trước cáo lui."
Lúc này lục ninh nhã lại là mạt mạt khóe miệng, xả ra cái ý cười mang mọi người rời khỏi nhã gian. Dưới lầu chính thay đổi một hồi thuyết thư, đào hoa cũng tưởng đứng lên, lại bị Tần Nghiêu huyền một phen kéo về tòa thượng.
Phòng nội chỉ còn hắn cùng nàng, đào hoa cảm thấy không ổn.
"Thất thần." Tần Nghiêu huyền nâng lên nàng cằm, giữa mày có sầu tư lan tràn, "Cô còn tưởng rằng, hôm nay mang Hoa Nhi du ngoạn chắc chắn kêu ngươi vui vẻ. Thế nhưng này phiên bộ dáng, còn không bằng ngốc tại hành quán nội, đãi cô giải quyết xong trường minh hà một chuyện liền hồi cung."
Đào hoa vội vàng lắc đầu: "Đừng! Hoa Nhi chỉ là cảm thấy ngày xuân buồn ngủ, lại rời thuyền không lâu còn chưa bình thường trở lại! Tuyệt phi không vui! Hoa Nhi còn muốn nghe thuyết thư đâu!"
Thuận thế ôm lấy Tần Nghiêu huyền cổ ngồi vào hắn trong lòng ngực, đào hoa cọ ở vai hắn oa chỗ mềm mại mà nói: "Nghiêu huyền, cùng nhau đi xuống nghe đi? Phía dưới thật nhiều người, Hoa Nhi một người sẽ sợ hãi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H] Khi quân vì hoàng (1v1)(cổ đại)(trọng sinh)- Mễ Mâu Linh Vũ
RomanceNước mất nhà tan, một sớm vì chất. Nàng bị hắn cầm tù với cung mười năm. Ngự tòa long giường, hắn dùng hết giường thuật dâm hình, kêu nàng suốt ngày chân mềm vô pháp lại trốn. Lấy lòng khóc cầu giãy giụa tự hủy tìm chết, hắn phóng ba ngàn giai lệ kh...