Đào hoa không biết Tần Nghiêu huyền đột nhiên phát cái gì hỏa, cằm bị hắn bóp đến sinh đau, rũ mắt không dám nhìn hắn.
Hắn luôn là cái dạng này, âm tình bất định, có đủ loại hoang đường lấy cớ trừng phạt nàng, khinh nhục nàng. Chẳng sợ chỉ là nàng nhìn nhiều khác đều có thể trở thành bị hắn đè ở dưới thân lý do.
Nghe nói trên triều đình đại thần đã từng chỉ là tân đổi triều phục, bên hông ngọc trụy không hợp hắn ý liền đã ô nhiễm đôi mắt vì từ biếm quan xa xôi. Càng là cầu thánh thượng tam tư, càng là vùng khỉ ho cò gáy.
Đào hoa càng nghĩ càng sợ, nắm chặt chăn gấm súc thành một đoàn. Mặc cho Tần Nghiêu huyền như thế nào bóp nàng miệng đều không rên một tiếng.
Hắn phất tay áo bỏ đi, cũng chưa nói trong cơ thể ngọc thế năng không lấy ra, đào hoa xác định Tần Nghiêu huyền đi rồi không có phái người đưa tới roi, lúc này mới thư khẩu khí.
Hít vào phổi nội không khí tựa hồ đều mang theo âm lệ băng tra, đau đầu.
Đào hoa đều không phải là cố ý không nói một lời chọc hắn không mau, chỉ là này hậu cung chi vị, nàng là minh bạch. Thượng một đời Tần Nghiêu huyền tuy rằng ai đến cũng không cự tuyệt, đừng quốc công chủ mỹ cơ, đại thần ái nữ chiếu đơn toàn thu, còn một đám đứng đứng đắn đắn mà sắc phong tên tuổi.
Duy độc Hoàng Hậu chi vị không, hơn nữa không còn liền không mười năm. Chính là đến đào hoa chết, nhìn thấy hắn ngự giá thân chinh nhất thống thiên hạ, cũng không gặp có bất luận kẻ nào tuyển.
Nghĩ đến cũng là, Tần Nghiêu huyền kiểu gì thần võ, thiên cổ không người làm được phong công sự nghiệp to lớn từ hắn hoàn thành, lúc ấy tuổi còn trẻ bất quá ba mươi xuất đầu.
Hắn ngồi long ỷ, ai dám xưng hoàng?
Hàng quốc công chủ không dám, đại thần ái nữ không dám. Sợ là chỉ có chân chính bầu trời tiên tử mới đương đến khởi hắn Hoàng Hậu, mẫu nghi thiên hạ, bạn với quân sườn.
Nhớ tới thượng một đời hậu cung trung những người đó vì Hoàng Hậu chi vị, vắt óc tìm mưu kế cho nhau sử kế, một vài bức xấu xí rắn rết tâm địa diện mạo, đào hoa nhịn không được cười ra tiếng tới.
Khó trách Tần Nghiêu huyền nhìn các nàng ánh mắt luôn là như thế lạnh nhạt, nói vậy cũng là đang xem nhảy nhót vai hề.
Hắn như vậy vạn chúng phía trên không người dám vọng đế vương a......
Lúc này Tần Nghiêu huyền hẳn là đang ở xuất binh tấn công Đại Diễn đi? Đào hoa tưởng, này xiềng xích cũng hảo, đến lúc đó nếu là nhìn thấy hoàng phụ hoàng huynh, bọn họ tất nhiên sẽ chất vấn chính mình vì sao không mật báo, đang có cái lý do thoái thác.
Đào hoa buông tâm tư, ngủ cái thu hồi giác, gần cơm trưa khi mới bị người đánh thức.
"Dao quý phi, nên lên dùng bữa."
Thanh thúy thiếu nữ âm sắc. Đào hoa mở to mắt, một cái đoan trang tú khí cung nữ, hợp tay đứng ở nàng giường biên cúi người, cung cung kính kính mà nói: "Nô tỳ là thánh thượng phái tới hầu hạ dao quý phi, phía trước ở thánh thượng thư phòng hầu hạ, gọi là hạ chu, thỉnh dao quý phi ban danh."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H] Khi quân vì hoàng (1v1)(cổ đại)(trọng sinh)- Mễ Mâu Linh Vũ
RomansaNước mất nhà tan, một sớm vì chất. Nàng bị hắn cầm tù với cung mười năm. Ngự tòa long giường, hắn dùng hết giường thuật dâm hình, kêu nàng suốt ngày chân mềm vô pháp lại trốn. Lấy lòng khóc cầu giãy giụa tự hủy tìm chết, hắn phóng ba ngàn giai lệ kh...