Phòng nội lượn lờ Long Tiên Hương khí vị, ấm màu trắng giường màn theo sóng gió nhẹ nhàng lay động, ánh đèn làm nổi bật hạ nữ nhân chỉ một kiện yếm, trên da thịt còn lộ ra mới vừa rồi tắm gội hơi nước.
Một lọn tóc cắn ở môi đỏ gian, ngạo nhân tròn trịa bộ ngực miêu tả sinh động, từ yếm sườn biên lộ ra bạch nhũ thật là đáng chú ý.
Ỷ ở trên giường người lại như cũ bình tĩnh, đối này mê người vưu vật không dao động, huyền sắc quần áo hạ thân thể thả lỏng tự tại, không thấy bất luận cái gì tình sự gấp gáp.
Lục ninh nhã vươn nhỏ nhắn mềm mại tay nhỏ, rút đi hắn áo ngoài sau bộ ngực ghé vào hắn cánh tay phía trên.
"Bệ hạ, hôm nay là thiếp thân sinh nhật."
Thấy Tần Nghiêu huyền rất có ngồi trong lòng mà vẫn không loạn lạnh băng bộ dáng, lục ninh nhã bài trừ vài giọt nước mắt, cắn môi điềm đạm đáng yêu mà nói: "Thiếp thân hơn hai mươi năm qua, ngày đêm tơ tưởng, đều tưởng nào một ngày có thể như vậy hầu hạ bệ hạ."
"Cô biết."
Đối này thâm tình chân thành si tình thổ lộ, Tần Nghiêu huyền hồi lấy ba chữ.
Lục ninh nhã cố nén hắn trên người xa cách lạnh lẽo, an ủi chính mình hắn chỉ là như cũ giống như khi còn nhỏ khó hiểu phong tình, đế vương bổn ứng như thế cao ngạo vô tình. Nàng đánh bạo vươn nhỏ dài tay ngọc, chỉ gian điểm ở chỉ có ở trong mộng mới chạm qua thân hình phía trên.
Một đường đi xuống, áo lót tán loạn. Bình thản ngực khẩn trí hữu lực, cơ bắp lưu sướng đường cong làm lục ninh nhã cả người nóng lên. Quần lót dưới chưa cương cứng đã là vi cổ, nàng lại không dám trực tiếp đụng chạm.
"Bệ hạ, thiếp thân tự nhận không bằng mặt khác tỷ muội sẽ thảo niềm vui, tư sắc càng là so ra kém đào hoa muội muội......" Lục ninh nhã đem bộ ngực để ở Tần Nghiêu huyền ngực, vươn đầu lưỡi, gương mặt ửng đỏ mà ỷ ở hắn đầu vai: "Nhưng duy độc thiếp thân đối bệ hạ tâm ý, tự nhận không người nhưng địch. Chỉ cần bệ hạ vui mừng, thiếp thân liền vui mừng."
Tây bình vương bảo bối nữ nhi, kiều dưỡng ở thâm cung kim chi ngọc diệp, vươn đầu lưỡi tựa như tiểu cẩu khất thực ở hắn dưới thân khát cầu.
Đương tay theo áo lót đi vào kia chỗ, hơi hơi nắm chặt khi, lục ninh nhã nhắm mắt lại không nghĩ lúc này dâm loạn bộ dáng, đầu lưỡi liếm ở hắn ngực lấy lòng.
Chỉ một chút, dưới thân kia cực nóng dục căn lập tức nhếch lên.
Quả nhiên!
Lục ninh nhã khi đắc ý mà đem tay tham nhập, sắp mộng tưởng trở thành sự thật khi, một bàn tay lại gắt gao nắm chặt tay nàng cổ tay.
"Bệ hạ?"
Thấy Tần Nghiêu huyền trong mắt rõ ràng có áp lực tình dục, lục ninh nhã cảm thấy thủ đoạn cực đau. Nàng nhớ tới đào hoa bộ dáng, hắn đối kia Đại Diễn nữ tử giường sự thô bạo cũng liền thôi, sao có thể đối nàng như vậy?
Vừa muốn nhu nhu ra tiếng, tiếp theo nháy mắt, Tần Nghiêu huyền không ngờ lại phát lực đem nàng trực tiếp từ trên giường ném xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H] Khi quân vì hoàng (1v1)(cổ đại)(trọng sinh)- Mễ Mâu Linh Vũ
RomanceNước mất nhà tan, một sớm vì chất. Nàng bị hắn cầm tù với cung mười năm. Ngự tòa long giường, hắn dùng hết giường thuật dâm hình, kêu nàng suốt ngày chân mềm vô pháp lại trốn. Lấy lòng khóc cầu giãy giụa tự hủy tìm chết, hắn phóng ba ngàn giai lệ kh...