Khi nghe cậu nói như thế Sana chỉ biết trợn mắt lên và nhìn Kook.
-Em bị cái gì vậy HẢ! Chỉ vì một thằng điếm đó mà em lại nói như thế với người em yêu sao!-Taehyung trợn mắt nhìn Namjoon cậu không làm gì cũng bị dính đạn còn bị gọi là ĐIẾM nữa chứ! Haizz buồn thiệt chứ phải đi ăn để xã giận.
*Chát*
Yoongi thẳng tay tát Namjoon mà không do dự-Em biết gì về Hyungie mà nói em ấy như thế hả! Không biết ai là điếm, em chưa thấy hết mặt thật của ả đâu mà nói. Nếu muốn biết thì anh sẽ cho em coi!-Gi bực mình khi nói về Hyungie yêu quý của anh như vậy a.
Sana nghe Y nói khiến mặt mày xanh xao rồi chuyển sang trắng như không còn giọt máu nào-T...Th... Thôi mình đi...đi nha anh!- Sana như bị cà lâm mà nói.
*RENG...ENG...NG...G...*
Bỗng tiếng chuông vang lên khiến ả vui mừng như được nhận tiền.
Taehyung vừa mới mở cái bọc bao quanh ổ bánh mì thơm phứt của mình mà chưa kịp ăn đã nghe tiếng chuông vào học. Cũng nhờ tiếng chuông ấy mà cậu đã nhớ ra một việc hết sức quan trọng của mình là... Đi nhận lớp mới. Nhớ tới đây, mặt cậu tối sầm lại nếu không phải vì tính ham ăn thì mình cũng không quên đi nhận lớp đâu a~
Cậu im lặng và đứng yên tại chỗ suy nghĩ không biết giờ tìm ai chỉ đường.-Hyungie a~ đi thôi nhanh lên vô học rồi đấy.- Cô nói với cậu nhưng mắt lại chăm chú vô đứa em gái đang đi xa dần.
-Nhưng em chưa đi nhận lớp mà T^T sao giờ- Taehyung ngẩng đầu nhìn Nayeon.
-Uầy! Vậy đi thôi... Anh YoonGi có đi không? Nếu không em và chị Nayeon đi nha!- Kook nghe vậy nhanh nhảu trả lời cũng không quên liếc mắt qua nhìn cái cục đá da trắng đứng im như tượng.
-Không, anh lên coi sao đã!- YoonGi nói sau nhấc những bước chân nặng nề đi lên lớp.
——Dãi phân cách đi nhận lớp——
*Rầm*
-Cái lớp này coi tôi ra hệ thống gì không Hả! Tôi vô được 69 giây rồi mà còn ồn ào thể Hả!- Giọng nói uy lực của cô giáo chủ nhiệm vang lên.
Cả lớp nghe thấy giọng nói này khiếp sợ lật đật chạy về chỗ. Namjoon nghe vậy cũng biết bổn phận của mình- Học sinh nghiêm-Cả lớp nghe vậy cũng đồng thanh la lớn chữ "Nghiêm".
Bỗng từ phía sau có tiếng bước chân chạy rất nhanh về phía này
"Rầm...Rầm...Rầm..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLV][XK]VỢ TÔI LÀ SÁT THỦ SỐ MỘT THẾ GIỚI!
RomanceTác giả : Dương (Su) Edit : Dương (Su) Tên truyện : VỢ TÔI LÀ SÁT THỦ SỐ MỘT THẾ GIỚI! Liên hệ qua Face -> https://facebook.com/bichduong.ngoc.545 Truyện chứa H+ và là HE :)) ngược công, ngược thụ người thứ 3 chết....:)) cân nhắc trước khi xem. Là c...