*Cạch*
-Em... hộc hộc... chào cô- Giọng Taehyung vang lên khiến mọi người chú ý.
Cô liếc cậu một cái rồi không nói gì cả vì cô biết đây là học trò cũ nổi tiếng nhất trường nên chẳng muốn nhiều lời phí nước miếng + mỏi hàm :V-Park Jihoon- Cô nói rồi chỉ xuống chỗ bạn tóc hồng. Cậu cũng biết cái bà cô lười hơn cả học sinh này định nói gì nên cũng biết tự xuống đây mà ngồi.
Một phần nhận tin tức chậm thì đang tự ngẫm tại sao học sinh mới lại không giới thiệu chứ? Phần còn lại thì nhìn cậu với ánh mắt khinh buỷ.-Chào bạn! Mình họ Park tên Jihoon, Park Jihoon rất vui được làm quen.- Jihoon thân thiện giơ tay ra chờ cái bắt tay từ Taehyung.
-Chào! Mình họ Kim tên Taehyung, Kim Taehyung bạn có thể hỏi mình là Tae Tae cũng được.- Taehyung cũng thân thiện bắt tay với Hoonie~
-Được cứ tự nhiên :3- Hoon nở nụ cười thân thiện với Taehyung.
-Hai em sao còn nói chuyện có biết tui đang giảng bài không Hả?!- Cô ném viên phấn chúng phốc ngay chỗ của Taehyung.
——Phân cách lúc Tae học bài——
*RENG... ENG... NG... G...*
-Haiz... đi ăn thôi Hon này đi ăn không- Taehyung ngáp một cái rồi quay qua nhìn người bạn mới gặp 2 tiếng trước.
-Mình tên Hoon chứ không phải Hon. Được tụi mình đi ăn- Jihoon giải thích cho cậu.
-Được đi thôi, hum nay mới gặp làm quen nhau nên Hon bao nha!- Taehyung hí hởn đi xuống canteen.
-Hoon không phải Hon, còn chuyện bao ăn không thành vấn đề- Hoon ngán ngẫm lắc đầu.
-Tên Hon dễ thương mà với lại ngắn dễ đọc- Taehyung giải thích cho Jihoon vì sao mình gọi là 'Hon' chưa không gọi 'Hoon'. ( Thật ra là con Au nó mỏi tay nên ghi Hon :3 )
-Tại bạn đẹp zai nên mình mới chấp nhận đi thôi-Hoon nắm lấy tay Tae Tae chạy xuống dưới canteen.
-Ê chỗ đó còn trống kìa qua bển ăn ngồi đi Tae mình đi lấy cho- Jihoon mừng rỡ khi thấy còn một cái bàn trống kế cửa sổ.
-Thôi Tae đi lấy cho :3 đưa tiền đây-Taehyung.
-Vậy mình cái sanwich, đùi gà, hộp mì với ly nước cam nha!- Hoon đáp xong đưa tiền cho Tae rồi chạy lại chỗ ngồi.
-Dãi phân cách giờ ăn trưa của Tae Tae-
-Ê này Hon tụi mình nói mày tao cho tboải mái đi- Taehyung
-Ok mày- Hoon có vẻ dễ chịu khi đc nói 'mày, tao'
-Tao bùn ị quá mày lên trước đi nha! - Taehung vừa chạy vừa nói với giọng thật to khiến tầng 1 cũng nghe thấy. (Uầy bất lịch sự bome)
Cậu đang ngồi rặng shit sắp ra rồi thì bỗng nhiên có ai đó đổ nước lạnh lên người cậu.
-Mua Ha Ha Ha Ha, cái tội dám cướp chồng của tao Mua Ha Ha Ha Ha- Sana khi làm xong nhiệm vụ cười như được mùa.
Sau cú nước của Sana khiến cục shit sắp ra tọt lại vô trong khiến cậu bất lực chỉ có thể đứng lên và mặt lại quần đi về lớp với thân hình ướt nhẹp.
*Rầm*
-Taeee, mày bị gì mà ướt nhẹp vậy ??^?? Ai làm nói tao nghe!- Jihoon khi nhìn thấy Tae trong tình trạng ướt như vậy liền bật dậy hét lên.
-Ngồi xuống! Em Taehyung lấy điẹn thoại gọi người thân đưa về. Chúng ta quay lại học tiếp.-Cô giáo đưa ra 1 câu truất'ss rồi quay lại giảng tiếp.
Cậu cười nhép miệng một cái rồi rồi vác cặp đi về. Vừa bước ra cồng thì 1 trận mưa to, dài day dẳng kéo đến khiến cậu đã ướt giờ còn ướt thêm. Thế là cậu chỉ còn cách đi bộ về nhà.
Cậu về nhà chỉ thấy người hầu thôi còn ba mẹ cậu chưa về nên cứ thế lên lầu tắm nước... lạnh =))
(mấy bạn biết sao bj cảm rồi nha =]])Hết giờ học, JungKook qua kiếm Tae khiến biết tin liền chạy một mạch về nhà cậu.
Anh chạy vô kiếm cậu liền thấy thân hình nhỏ nhắn làn da có chút đỏ đang nầm bất động dưới sàn nhà. Anh thấy vậy liền chạy tới đỡ cậu lên giường. (Kook = anh, Taehyung = cậu)-Tae Tae, anh có sao không trán nóng quá anh bị sốt rồi đợi em chút- Kook gờ chán Taehyung liền hốt hoảng chạy vô nhà tắm lấy cái khăn bông ngâm nước nóng đắp lên chán cậu.
-Tui không sao cậu về đi xíu là hết sốt liền. - Cậu nói xong gạc tay anh ra.
-Anh mún một xíu hết sốt hửm??^??- Nghe cậu nói vậy anh liền nhớ lần trước đọc được một bộ truyện cách chữa bệnh sốt sau khi làm chuyện 'ấy' ( Chắc mấy bạn đọc truyện đó rồi nhỉ :3 )
-Ừm-Cậu quá mệt mỏi nên chỉ 'ừm' một tiếng.
-Vậy... Tae Tae làm theo Kookie nha~! - thấy Taehyung đồng ý nên vui đến nỗi quen dùng kính ngữ :3
Anh leo lên giường cậu hất tung cái chăn dày kia rồi gỡ từng cúc áo của cậu ra.
-Này! Làm gì đó hả! - Tae định đứng dậy đập cho thằng này một trận nhưng sự mệt mỏi khiến cậu chủ có thể nằm đó chửi.
-Tae Tae hyung cứ việc nằm yên hưởng thụ đi nha~! - Kook nở nụ cười gian rồi tiêó tục công việc đang gian dở. Khuôn ngực trắng trắng hồng hiện ra trước mắt anh khiến anh không tự chủ được cắn lấy xướng quai xanh của cậu rồi lấy lưỡi liếm một đường xuống cái bụng nước lèo của cậu.
-Ưm... a- cậu rên lên khi anh ngậm một bên nụ hồng mút còn bên kia thì anh lấy tay véo ngắt khuến nó sưng đỏ lên.
---------------------------------------------------
-Mình trở lại rồi nè! Hú Hú 👋☺️☺️
-Vỗ tay chào mừng nào :3 👏 *Clap clap*
-Mình sẽ cố gắng ra chap mới nhanh nhất!!! 😤
-Chap sau chắc sẽ có H :3 chắc cho thêm ai đó vô lun >< 3P cho nó sướng :3 Hì Hì (*'꒳'*)
-Bái bai 👋 _:('ཀ'」 ∠):
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLV][XK]VỢ TÔI LÀ SÁT THỦ SỐ MỘT THẾ GIỚI!
RomanceTác giả : Dương (Su) Edit : Dương (Su) Tên truyện : VỢ TÔI LÀ SÁT THỦ SỐ MỘT THẾ GIỚI! Liên hệ qua Face -> https://facebook.com/bichduong.ngoc.545 Truyện chứa H+ và là HE :)) ngược công, ngược thụ người thứ 3 chết....:)) cân nhắc trước khi xem. Là c...