Sáng hôm sau...
"Đụ má... Tổ cha hai thằng bây trinh tiết bao nhiêu năm bao nhiêu tháng bao nhiêu ngày của tao... Đụ hai thằng bây chổng mông lên cho tao... Khò khò khò" JungKook với YoonGi vừa kêu Taehyung dậy liền bị chửi cho 1 trận nhưng bất ngờ hơn là Taehyung chưa chửi xong liền ngã xuống... Lăn ra ngủ '-'
-----Thế giới trong tâm trí----
Taehyung: Chào anh!! Lâu rồi no gặp.
V: Đụ mạ tổ cha mày =,= mông lẽo tử muốn tét ra làm 2 không phải muốn tét ra thành ngã tư đường phố rồi này tao đell muốn xuyên nữa!!!!!
Taehyung: Từ từ kể nè a~~ cơ thể em đặc thù khác với mọi người khác nên có thể sinh con ~~ nên coi chừng dính bầu bye~~
V: Ể.....!!!!!
-Quay lại hiện thực-
"Nè!!! Taehyung em có sao không?? Nè! Nè!" JungKook thấy cậu ngất liền nắm vai lay mạnh. Còn YoonGi thì nằm gác cầu bấm điện thoại. (Swag chưa???)
"Ơ... Đụ mé đau... Đau... Thả ra" Vừa mới thoát khỏi Taehyung liền bị cái đau ngay hông truyền tới đại não khiến y khó chịu la lên.
"Hôm nay lão tử gặp ai lão tử sẽ giết người đó... AAAAA tránh raaaa" Vừa được JungKook thả ra y liền đứng dậy mặc kệ thân hình lõa thể hùng hổ đi vào nhà tắm như không bị gì. Sau khi vô được phong tắm liền ngồi xuống ôm hông xoa xoa. Đau chết lão tử rồi!!!!!
Vừa VSCN xong đi ra liền thấy tờ giấy nhắn của JungKook còn YoonGi chỉ vỏn vẹn chai thuốc mỡ'-'
_Em đi trước bye bà xã ~~_
Đó đó == đó là lời nhắn của thằng Kook == Ai cho ngươi gọi lão tử là bà xã == ghim ta ghimmmmm!!!!
Cậu bực mình dọng chân chống nạnh đi vô trường.
Vừa bước vào liền bị một đám con trai to con vãm vỡ đầu hói đứng giữa là một cô bé dễ thương xin xắn nhưng khuôn mặt thì chảnh hơn cả chảnh. Nhìn là biết nó là con cầm đầu khiến tụi này mất tóc.
"Này thằng điếm kia! Tránh xa oppa của chị đại Sana ra không đầu mày vỡ sọ! Quỳ xuống nhanh lên!" Cô gái gan lớn chỏng mặt lên trời liếc xuống y.
"Đụ mẹ hôm nay lão tử đang bực tráng ra!!" Cậu bực mình bẻ tay bẻ cổ kêu tiếng *Rắc Rắc* khuôn mặt lạnh lùng đầy sát khí khiến nhỏ đó run lên nhè nhẹ sợ hãi.
"Tao kêu... A" Cô gái gan to kia chưa kịp nói hết đã bị Taehyung dùng lực chân đá đứt đầu máu văng tung tóe khiến mọi người ở xung quang khiếp sợ.
Cậu cúi xuống lượm đầu cô gái gan giờ đã nhỏ lại lên hôn lên trán cô một cái nhẹ nhàng. Lấy cây kéo trong cặp ra đâm thẳng vào 2 con mắt rồi quẳng lại chỗ đám du côn kia.
"Lên một lượt đi lười đánh quá" Cậu quăng đầu ả đi rồi nói.
Tụi du côn khiếp sợ nhưng vẫn phải làm hoàng thành nhiệm vụ xong lên.
Tụi nó xông vô một lượt nhưng không ai đánh trúng. Cậu điềm tĩnh xem thế đánh của tất cả tụi nó và tìm điếm yêu rồi một phát đánh trúng vào.
Cậu xụi lơ phủi phủi tay mang bộ đồng phục đầy máu đi vào. Còn lũ du côn thì có vài đứa chết còn vài đứa thì gãy chân gãy tay có đứa mất đi cánh tay hoặc con mắt mà nằm đó.
Cậu rút điện thoại gọi quản gia nhà họ Kim thuê vài người dẹp đống xác này nếu thấy đứa nào còn sống thì đem vứt cho chó sói ăn.
Mọi người xung quang bàn tán khiếp sợ về cậu. Còn các anh thì mắt mở to hết cỡ không ngờ chỉ vì lần đó mà cậu trở thanh người khác. Mõi người nhếch miệng lên kỳ quái nhìn theo bóng chàng trai ấy. Còn ả Sana thì sợ đến nỗi tè ra cả quần.
---Hết---
Húy húy :3 có cảnh máu me rồi này
:3 cảm ơn một bạn đã góp ý cho mình nha ~~
Các bạn hãy góp ý để mình biết mình sửa đừng im lặng thế vì im lặng sẽ giết chết con t(r)ym :3
Ngủ ngon <3
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLV][XK]VỢ TÔI LÀ SÁT THỦ SỐ MỘT THẾ GIỚI!
Lãng mạnTác giả : Dương (Su) Edit : Dương (Su) Tên truyện : VỢ TÔI LÀ SÁT THỦ SỐ MỘT THẾ GIỚI! Liên hệ qua Face -> https://facebook.com/bichduong.ngoc.545 Truyện chứa H+ và là HE :)) ngược công, ngược thụ người thứ 3 chết....:)) cân nhắc trước khi xem. Là c...