Chap 2: Gặp Mặt

1K 48 8
                                    

Taehyung rãi từng bước chân lên căn phòng thân yêu của cậu. Vừa bước vô đã làm cậu rất ngạc nhiên vù màu chủ đạo của căn phòng là màu trắng tinh khiết. Căn phòng được trang trí đơn giản và hiện đại. Sau khi đánh răng, thay đồ xong cậu liền thả mình lên chuếc giường kingsize lớn được đặt giữa phòng đánh một giấc tới sáng.

TAEHYUNG CON DẬY MAU CHO MẸ! SÁNG RỒI, CÒN CHUẨN BỊ ĐI HỌC!!!!!_Vâng đó là giọng nói thanh thoát như chim hót của người mẹ cưng chiều con mật. Nhưng không ngờ Tae đã dậy rất lâu vì nó là thói quen của V trước khi xuyên không qua thân thể Tae hiện giờ.

Con xuống rồi này!_Tae mệt mỏi bịt lỗ tai sau khi nghe được giọng nói thanh thoát như chim hót của mẹ. Hiện giờ, mọi người trong nhà đang bất động khi thấy cậu con trai bận áo sơ mi trắng, quần bó đen bóng và đôi giày converse màu đỏ.

Mọi người làm gì nhìn con dữ vậy?_Cậu vừa nói vừa đi tới bàn ăn và ngồi xuống trước sự ngạc nhiên của mọi người_Sao vậy mặt con dính gì à?_Cậu ngồi ăn những thứ đang được đặt sẵn trên bàn.

Khi nghe cậu nói các người hầu luốn cuốn đi làm việc còn đang dang dở, còn ông bà Kim thì lại ngồi trước mặt đứa con trai dễ thương đang cấp tốc ăn com mà không biết có mấy hột cơm dính trên mặt cậu nãy giờ.

Mặt con dính cơm quá trời, ăn chậm thôi!_Bà Kim vừa nói vừa lấy cơm dính trên mặt Tae rồi nói_Xíu tài xế Lee chở con đi học, nhớ vô trường phải học đàng quàng coi chừng bị bắt nạt!

Xíu con đi bộ được rồi mẹ, mẹ kêu tài xế Lee khỏi cần chở con ạ!_Cậu vừa nhai vừa nói.

Được, tùy ý con!_Ông Kim nói xong múc một muỗng cơm bỏ vào miệng. Cả nhà chìm trong tiếng cười vui vẻ.
Thế là Taetae đã có một bữa sáng ấm cúng.
---Dải phân cách Tae đi đến trường---
Vừa bước vào trường đã có những lời bàn tán không hay về cậu khiến cậu chau mày bực bội.
HSNAM1: Ê mày, thằng đĩ điếm đó còn mặt dày đi học nữa kìa!
HSNAM2: Mặt dày hơn cả bức tường nữa mày!
HSNỮ1: Thằng đó nó hết trang điểm đậm lè đi tới trường rồi kìa!
HSNỮ2: Chắc tận thế sớm wá mày ơi!
HSNỮ3: Câu nào mầy thốt ra cũng vô duyên thiệt!

IM HẾT CHO TÔI!!!!_Nghe được những lời không hay với mình cậu bực bội quát. Nhưng vừa quát xong lại có 6 chiếc xe Lamborghini màu đen sang trọng chạy tới đậu sau cậu. Cuối cùng, bọn họ hết bàn tán Tae mà lại đi bàn tán những người cậu không biết là vị hôn thê của mình. Càng ngày càng nhiều người bu lại làm cậu lạc lõng, bơ vơ giữa biển người. Sáu chiếc xe mở cửa là có 6 nam nhân bước ra, vẻ ngoài khí phách khôn lừng.

Bé cưng là học sinh mới à!_Bỗng có người đi tới Tae và nâng cằm cậu lên xem xét từ trên xuống dưới_Ùm! Cũng không tệ thuộc loại người anh thích!_Người vừa nói thích cậu không ai khác là Jeon JungKook.

Bỏ bàn tay của anh ra!_Cậu vừa nói xong liền lấy tay gạt bàn tay của hắn đang nâng cầm ra_Xin lỗi tôi cần đi trước!_Cậu quay gót đi vô trường.

Từ đâu đó có một tiếng hét của một học sinh nữa vang ra_Anh coi chừng bị bẩn tay đó! Nó là Kim Taehyung đấy anh!_Học sinh nữa vừa cất lời nói là có cả tá miệng người dồn đạp không ai nhịn ai nói theo.

Tội em chúng ngây thằng đó!_Người anh cả vỗ vai cậu an ủu nói.

Ảnh thay đổi rồi à! Tốt ghê! Vậy từ giờ em sẽ theo đuổi ảnh nhường Sana cho mấy anh đó! Từ giờ em không liên quan gù tới ả nữa_Cậu nói xong định quay gót đi theo Tae những đã có một bàn tay lạnh đặt ngay vai cậu giữ cậu lại nói_Cho anh mày đi chung với cái thằng kia định bỏ anh mày à!_Anh vừa nhướn mày nói với cái giọng hết sức bình thường nhưng làm cho người ta lạnh sống lưng_Được đi thôi!_Cậu vui mừng ra mặt khi nghe anh nói câu đó rồi cùng anh đi qua trước sự ngỡ ngàng của mọi người.

Chuyện gì đang xảy ra vậy nè trời! Không phải tụi nó ghét thằng đó lắm à!?_Cậu con trai lùn nhất nhóm lên tiếng-Park Jimin

Thôi đừng nói nhiều, tụi nó muốn làm gì làm ai ngăn được!?_Người đang ngỡ ngàng nhất trong nhóm cuối cùng cũng lên tiếng-J-Hope còn tên thiệt của anh là Jung Hoseok.

Ừ đúng đó đi vô can-teen thôi không ẻm lại nổi giận!_Người thông minh nhất lên tiếng-Kim Namjoon.

Cuối cùng cái chợ giữa sảnh trường cũng giải tản, ai nấy về lớp nấy, còn các anh vô căn-teen gặp cô bạn gái bé bỏ âm mu hiểm độc-Han Sana. Phía cậu,anh và hắn thì đng nói chuyện rất vui vẻ. Lúc đầu cậu tưởng ai ai cũng ghét cậu ai ngờ là không phải. Cậu vẫn còn niềm tin vào hai con ngườu này đấy chứ nhỉ!?
---------------------------------------------------
Xin lỗi vì đã ra trễ nha!!!
Mấy bạn nhớ ủng hộ mình vì đây là fic mình lần đầu tiên làm nên các bạn góp ý nhé!
💞NGỦ NGON💞

[ALLV][XK]VỢ TÔI LÀ SÁT THỦ SỐ MỘT THẾ GIỚI!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ