Chap1. [HopeGa]

1.8K 65 1
                                    

Dạo gần đây Jung Hoseok dường như có chuyện gì khiến cậu áp lực, cậu lúc nào cũng đi sớm về muộn, khuôn mặt ngày càng hốc hác rõ rệt hơn. Điều này khiến Yoongi không khỏi lo lắng, anh chỉ muốn tìm cách giúp cậu một chút, chia sẻ với cậu một chút gánh nặng, nhưng Hoseok vốn là một người không muốn cho ai biết về những khó khăn của mình, dù anh có dùng cách gì cạy miệng cậu thì cậu vẫn kiên quyết không nói.

Yoongi chán nản ngửa người ra sofa, đúng lúc Jin hyunh đi đến xem TV.

- "Sao đấy?"

- "Hyunh... Hyunh có thấy Hoseok dạo này rất lạ không?"

- "Lạ gì?"

- "Em ấy... ít cười hơn, cũng ít nói hơn bình thường còn hay về muộn nữa."

- "Có sao? Hôm qua anh cùng nó đi ăn, thấy vẫn phởn như thường mà. Chắc tại chú mày nhạy cảm quá thôi."

- "Không mà, thật sự là Hoseok cứ là lạ sao ấy. Em hỏi nhưng em ấy không chịu nói, cứ lảng tránh em. Hyunh, hyunh có nghe em nói không?"

Seokjin bị lỡ mất đoạn phim gây cấn vì Yoongi cứ mãi làm ồn đâm ra cáu.

- "Rồi, chú mày muốn gì?"

- "Hyunh nghĩ xem có cách gì để giúp em ấy giải tỏa căng thẳng không?"

Seokjin ngừng việc đưa một chiếc bánh vào miệng, chậm rãi nhìn lại Yoongi một lượt từ đầu đến chân.

- "Cậu thật sự muốn biết à?"

- "Vâng, hyunh có cách sao?"

Seokjin đứng dậy ra hiệu cho Yoongi đi vào phòng ngủ của mình. Anh lấy từ trong tủ áo ra một cái thùng nhỏ, bên trong toàn những vật dụng lạ mắt Yoongi chưa từng thấy bao giờ, nhưng chỉ vừa chạm vào chúng thôi không hiểu sao máu trong người lại nóng lên.

Seokjin cũng có chút xấu hổ khi để em mình nhìn thấy thứ này.

- " À, cái này là Namjoon mua cho hyunh nhưng vẫn chưa có dùng đến bao giờ... Hyunh nhượng lại cho em đấy."

- "Nhượng?"

- "Đương nhiên rồi, đắt lắm đấy có biết không? Nguyên một thùng đồ chơi này cũng không ít tiền đâu, chẳng qua anh thấy sợ nên mới chưa thử thôi."

- "Hyunh sợ mà còn bảo em dùng..."

- "Thế rốt cuộc mày có muốn giúp Hoseok không? Có thì để lại tiền rồi ôm đống này về giùm anh cái."

Yoongi nuốt nước bọt, hứa sẽ chuyển tiền vào thẻ của Jin hyunh rồi ôm đống đồ về nghiên cứu cách dùng nguyên cả một buổi chiều.

-----------------------------------------------------------

- "Em về rồi này."

Tiếng Hoseok từ ngoài vọng vào khiến Yoongi giật nảy mình vội cất mấy thứ trong tay đi rồi ra ngoài đón cậu.

- "Em đã ăn chưa?"

- "Em ăn rồi."

- "Vậy mau đi tắm đi, hôm nay sao về sớm vậy?"

- " Hôm nay em vừa hoàn thành xong một bài hát, vui quá nên về báo cho hyunh nè. Thôi em đi tắm đã, tối em kể cho hyunh nghe."

[Fanfiction-Bangtan][H+ nặng] You are mine!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ