8

8 2 1
                                    

Pov Ni Minhyuk

"Minhyuk kilala mo ba ang bagong transferee? Yung kadadating Lang ngayong lunch,sana wag sila pumasok dito sa caf" Tanong ni Jooheon.

"Pake ko dun. Porket pogi dapat pinapansin na"sagot ko at pinagpatuloy ang paglalaro ng Rules of Survival sa phone ko. Importante ang game nato kasi kasama ko dito ang isa sa mga bestfriend ko,si Wonwoo ng Seventeen. Close kami,mahal na mahal namin ang isa't-isa,pero iniwan niya padin ako sa ere. Jeke leng.

"Noh Taehyun,Kim Sanggyun,Kim Yongguk at Kwon Hyunbin.Class 10-B kaklase natin ni Namjoon,Suga at Hoseok" sabi ni Jin Hyung Kay Shownu Hyung, Kihyun Hyung at Jooheon.

"Kenta at Kim Donghan,kaklase natin"sabi naman ni Jungkook samin. Sabay na naman kami kumain ng BTS.

"Lakong pake"singhal ko.

-------------

Natapos ang lunch na Hindi ako nakakain. Wala nga akong ganang pumasok dahil sa gutom. Bobo ko diba?!

"Nakakatawa ka Donghan"rinig Kong tawa ni Momo ng papalapit ako sa room. Binilisan ko ang lakad ko ng makarinig ako ng Hindi pamilyar na pangalan.
Donghan???

"Tama ka Momo" tawa rin ni Daisy?!. Minsan lang Kung tumawa to mga bes.

Pagkalapit ko ng classroom,lumingon agad ako sa bintana. Doon ko nakita sina Momo at Daisy may kausap na Dinosaur?! Deh joke lang.

Matangkad ito at may potential na mapasama sa KSOPPA Faces. [Korean School Of Performing Pop Arts ( which is gawa gawa ko lang😂😂)]

KSOPPA FACES; KOMPETISYON PARA SA MGA GWAPO AT IDEAL GUY SA SCHOOL NILA. KAPAG CONFIDENT ANG ISANG LALAKE SA SCHOOL NA'TO NA GWAPO SIYA,PUEDE NA SIYA MAGING NOMINEE.NGUNIT BABAE LANG ANG PUEDENG BUMOTO AT HANGGANG TOP 10 LANG ANG MANANALO

Nainis ako bigla ng inakbayan nung Donghan sina Daisy at Momo habang daldal at todo patawa parin sa kanila.

Shit....

3RD Persons Pov

Parang bulkang sasabog, lumakad papalayo si Minhyuk roon at padabog na umalis.

Naglakad lang siya ng Naglakad hanggang may nabangga siya.

"Tumingin ka sa dinadaan mo" "Gusto mong masapak?!" sabay ni lang sabi.

"Minhyuk""Jungkook" sabay ulit nilang sigaw.

"Anong ginagawa mo rito?" And guess what? Sabay ulit.

"Wala lang" sabi ni Minhyuk." Ikaw?"

"Nag fill-up na para sumali sa KSOPPA faces,Ikaw Hindi pa sumali?"tanong ni Jungkook.

"Hindi pa"Shit Lang talaga

"Una na ako" sabat ni Jungkook at umalis.

Dumiretso agad si Minhyuk sa student council office para magpalista.

"Anong kailangan mo Mr. LEE?" Tanong ng pandak na student council president.
A/N see where it's coming ;))

"Chill ka lang Tyler,pumapandak ka lalo"tawa ni Minhyuk.
A/N and I did it. Please read KaoriOtaku's Heal Me and Bad Boy In Luv thank you❤❤

"Hindi nakakatawa"

"Magpapalista Lang sana para sa KSOPPA faces"sabi ni Minhyuk.

"Parang nakalista ka na ha?!" Singhal ng pandak.

"Weh?Hindi nga?" Di makapaniwalang Tanong ni Minhyuk.

Tinapon naman ni Tyler ang listahan Kay Minhyuk,mabuti na Lang at nasalo niya Ito. Agad Agad din naman niyang binuksan ang blue notebook na binigay- este tinapon sa kanya.

178 nominees?!!

Ang dami namang atang sumali ngayong taon. Hinanap niya na Lang ang pangalan niya para matapos na ang kuwento- I mean ang paghahanap niya.

31. Choi Minho
32.Kim SeokJin
33.Kim Taehyung
34.Kim Yugyeom
35.Mark Tuan
36. Park Minhyuk

Shocks!! akala ko ako na, si Rocky ng Astro Lang pala.

51.Chae Hyungwon
52. Yoo Kihyun
53.Hos- Wonho
54. Lee Minhyuk

Arte naman ni Wonho...  Si Hyungwon pala naglista sa amin, halata sa kung gaano kapangit ng pagkakasulat.

"Nahanap mo na?" Tanong ng pandak.

"Oo"

"Ibalik mo na Dali"utos niya.

"Sand-"

"Gusto mong mahampas ng gitara?"

"Eto na nga dba!"

At bago niya makuha ang Notebook may nakita akong pangalan.

Kim Donghan...




A/N: adding Jbj cus why not?!
Huhu last comeback na nila tapos madidisband na sila😭😭

Kahit mag comeback kayo after 10 years basta hwag lang kayo madisband... deh juk lng.

#IDONTWANTANALBUMIWANTACONTRACTEXTENSION

#JbJxWannaOneFighting











DATAWhere stories live. Discover now