D A I S Y
Ano?! Date?!
"Ano na namang kalokohan to Lee Minhyuk?!"may diin sa boses na tanong ko.
"May ihahandle na party bukas ang isa sa investor of our family business and its a lot of prestigious people are going to attend. I dont want to go alone "sagot niya.
So?!Anong connect?! Hindi naman sinabing keilangan niya talagang umattend!
"And I was given two tickets. Dapat may kasama daw ako and I can't say no. It will affect our business" dagdag niya
"Eh puta bakit ako? Puede namang si Jungkook eh"giit ko sa kanya
Hala Lee Minhyuk baka nagkakagusto ka na sa akin... Charot... Be serious Daisy.
"Its a business party. Kapag dinala ko si Jungkook,sigurado akong pagkain lang aatupagin niya. And besides magaling ka naman sa business kaya tulungan mo na ako"sabi niya sa akin with matching puppy eyes.
"FYI Mr. Lee hindi ka cute!"
Ay chaka naman this girl. Hindi raw cute pero titig na titig naman kanina.
"Please come with me to the party". what with the sudden use of english?
"Bibigay ko lahat ng info about Kihyun para makadagdag points sayo"Oh.My.Gosh. Ito na!!!!!
"Payag na ako" may tuwa na sabi ko.
Narinig ko siyang nagpakawala ng isang buntong hininga at may binulong.
'Kihyun' bulong niya.
"Huy anong ginawa ni Kihyun sayo?Bakit mukhang galit ka?" tanong ko. Paano kase mukhang galit siya at sinabi pa ang pangalan ni Kihyun Oppa ko.
" Hindi ako galit sa kanya, nagpapasalamat pa nga ako sa kanya dahil pumayag ka"sagot niya na may kasamang pekeng ngiti.
Pagkatapos nang pag-uusap namin,biglang nag ring ang phone niya.
"Sino yan?"tanong ko.
"Kihyun"bulong niya.
Shet si fhaFah Kehyun kho
Napanganga ako at kinilig.
Papa Kihyun notice me. Tinarayan lang ako ni Minhyuk."Anong sabi?"tanong ko kay Kihyun.
"About daw sa sayaw"saad ni Minhyuk. "Cancelled".he informed.
"Yes!" Sigaw ko "Magparty tayo as a celebration" yaya ko.
"Ikaw ang gagastos?"sabi niya na ikinagulat ko.
"Hala"lagot. Agad kong binuksan ang phone ko at inopen ito para hindi ako magbabayad sa party na pinlano ko.
"Ano wifi password niyo?"tanong ko.
"MonsterX7""Anong pinapanood mo? Porn? Hentai?" Tanong niya.
"Sayaw"
"Patingin par"
"Oh eto"binigay ko yung phone ko sa kanya at pinakita yung sayaw ng NCT. Una is yung video ng smrookies tapos yung isa video ni Jaemin at Jisung.
"Galing"ngiti niya.
Biglang tumunog ang phone niya.Call na naman.
"Sino yan?"tanong ko. "Si Kihyun ba yan"
"Hindi to si Kihyun. It was the man na maghahandle nung party"
"Ano daw sabi?"
"May auction daw dun. An auction with a twist daw. At mamaya na daw yung party. Nilipat."bakit ngayon niya lang sinabi sa amin.
YOU ARE READING
DATA
Random"Kuya bakit mo dinelete ang data ng account ko sa Overwatch?" "What Data?" "What Data Ka pa diyan.Yung data nung account Kong KihyunIsMine." "Wrong send Ka ata" "Huh?" "Puta" In which Da...