"A... Ngươi, tay ngươi chỉ... Ân ngô..." Nam nhân cuồng dã đụng chạm làm cho nàng kinh hách trụ, nhưng một cỗ tê dại khoái cảm lập tức từ hắn liêu làm cho bộ vị mở rộng mở ra, lệnh nàng không tự giác mà cố tiếng gầm kêu.
"Ngón tay của ta có hay không cho ngươi thực thoải mái?" Hắn ôm nàng trắc nằm, rắn chắc đùi sáp nhập đùi ngọc gian đứng vững này giao nhau chỗ, một tay đùa đứng thẳng nụ hoa, lưu lại tại nữ tính bụi hoa gian bàn tay to đẩy ra đóa hoa, tìm được mẫn cảm hoa hạch nhu lộng đứng lên ——
"Ngô... Ta... Ân... Không biết..." Mãnh liệt khoái cảm lệnh nàng liên tiếp rên rỉ, xanh nhạt mười ngón chặt kéo lấy dưới thân chăn đơn, vòng eo không tự giác mà theo trong cơ thể khát cầu đong đưa, nghênh hợp hắn ngón tay động tác.
"Thích ta đối ngươi như vậy sao?" Hắn gợi cảm mà thấp cười ra tiếng, ngón tay tại mật dịch trơn hạ, sử lực đâm vào nàng chặt trất hoa kính trung qua lại trừu triệt, lây dính nàng động tình thấp ý đùi thì qua lại cọ xát non mịn u hác.
"Biệt... A..." Tuy rằng không còn nữa lúc trước khổng lồ áp bách, nhưng rất nhỏ đau đớn vẫn làm cho nàng đảo trừu một hơi, nàng mẫn cảm mà nhăn chặt đôi mi thanh tú, nội vách tường cấp tốc co rút lại, gắt gao bao lấy hắn xâm lấn trường chỉ,
"Nơi đó sẽ không tái đau đớn, phóng thoải mái, ngươi băng đến thật chặt ." Hắn một bên dụ hống, một bên qua lại trừu sáp. Mỗi một lần đều càng hướng ở chỗ sâu trong thẳng tiến.
Mới vừa rồi nghĩ lầm nàng kinh nghiệm phong phú mới quá mức hầu cấp, lần này hắn sẽ thả hoãn tốc độ, làm cho nàng hưởng thụ bị nam nhân sủng nịch đến dục tiên dục tử tư vị.
"Ân... Ngô..." Tại hắn không gián đoạn trừu đưa hạ, đường nhạc nhạc từ từ thích ứng, trừng nội chậm rãi mạnh xuất hiện quen thuộc khoái cảm, cũng bí xuất càng nhiều động tình mật dịch.
"Ngươi nơi đó thật chặt , ta muốn tái tạo ra chút." Phát hiện nàng thân thể phản ứng, hắn lại thêm nhập thứ hai chỉ ngón tay, hai ngón tay khép lại đâm vào nàng trong cơ thể, tạo ra chặt trách hoa kính, làm càn mà câu chuyển co rúm, vi như thế này cao trào dự làm chuẩn bị.
"Ân... Không được..." Trong tưởng tượng đau đớn không có xuất hiện, thủ nhi đại chi chính là một sóng sóng mãnh liệt vui thích, theo hắn càng lúc càng dũng mãnh trừu đưa, trong cơ thể dục niệm không trụ mà hướng lên trên chồng chất, nàng khó nhịn mà vặn vẹo thân hình.
"Tái một chút hạ, nhẫn nại điểm." Bị nàng gắt gao kiềm chế trụ hướng u cảnh ở chỗ sâu trong hút ngón tay, có thể rõ ràng cảm giác đến nàng khát cầu, nhưng là vì cấp cho nàng không đồng dạng như vậy cao trào, hắn không được hạ kiềm chế trụ muốn nhất cử vọt vào nàng trong cơ thể xúc động.
"Ngô... Nóng quá... Thiếu gia..." Hắn vỗ về chơi đùa kích khởi càng sâu tầng muốn tìm, thanh thanh thấp suyễn yêu kiều từ nàng trong miệng dật xuất, trong cơ thể bài sơn đảo hải mà đến khát cầu làm cho nàng bụng dưới trừu chặt, nhiệt năng yêu dịch tự hoa huyệt thảng xuất, nàng thần trí sớm đã hỗn độn không rõ, phóng đãng quên mình mà vặn vẹo thắt lưng mông, khẩn cầu hắn nhồi hết thảy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp cao H_Phần 1
Teen FictionTổng hợp trích đoạn cao H, ngôn tình, 1x1. Thỏa mãn tâm tư sắc nữ của ta thôi nên sẽ không có cốt truyện nhé. Tuy nhiên ta sẽ để tên tác phẩm, nàng nào muốn đọc toàn bộ thì hỏi ta nha.