Trích đoạn 2

629 1 0
                                    


Lâm thành quân thật sâu mà nhìn nàng một cái, trong mắt có ngay cả hắn bản thân cũng đều không hiểu cảm xúc, không để ý tới nàng phản kháng, hắn đá mở cửa phòng, trực tiếp đi vào phòng tắm.

"Ngươi như thế nào có thể tùy tiện đi vào nữ hài tử khuê phòng? Làm gì ngươi! A..." Nước lạnh vào đầu cái lồng, tránh né không kịp đường nhạc nhạc toàn thân ướt đẫm.

"Giúp ngươi gội đầu." Vừa nghĩ tới hắn nhận định chỉ có hắn có thể bính tóc dài từng bị nam nhân khác chạm đến quá, hắn đem dòng nước chuyển tới cực mạnh, hoàn toàn hướng rụng bị đạp hư dấu vết.

"Ngươi dừng tay... Đôi mắt của ta đau quá..." SPA cao nhất thiết kế quy cách cường đại cột nước đánh vào người, bị thủy đâm vào mắt mở không ra, nàng đau đến oa oa kêu to, ướt đẫm tóc dính ở trên người, thoạt nhìn tựa như rơi trong sông gặp rủi ro con chó nhỏ, không trụ mà run rẩy.

"Hành vi không kiểm điểm, tự tìm tội thụ." Đang tại nổi nóng lâm thành quân mặc kệ nàng ai kêu, trong đầu đều là nàng câu dẫn nam nhân bồi cười hình ảnh.

Hắn cực độ bất bình hành, này tiểu nô lệ bình thường chỉ biết đối hắn lớn nhỏ thanh, đối nam nhân khác cũng là tươi cười ngọt như mật, dĩ vãng thường đùa hắn vui vẻ dối trá khuôn mặt tươi cười, hiện giờ thiếu lực hấp dẫn, hắn phát hiện trong lòng thậm chí có cỗ chưa đủ, muốn chiếm lấy càng nhiều.

"Dừng tay, ta lại không có làm chuyện xấu, không nên hành vi không kiểm điểm? !" Quần áo ướt sũng hơn nữa một đầu thấp ngượng ngùng tóc dài, dính ở trên người cực kỳ khó chịu, đường nhạc nhạc một bên né tránh một bên kháng nghị, tức giận đến tưởng cắt người khởi xướng da.

"Tao thủ lộng tư, đối nam nhân mãnh xum xoe, như vậy còn không kêu làm chuyện xấu?" Thấy nàng không biết hối cải còn già mồm át lẽ phải, hắn hỏa đại địa đem vòi hoa sen hướng nàng trán vọt mạnh.

"Ta là tại hoàn lại ân tình, cũng không phải bán cho ngươi, chẳng lẽ ngay cả giao bằng hữu quyền lợi cũng không có?" Lâm thành quân có ý định khiêu khích hành động chọc giận đường nhạc nhạc, nàng che bị thủy đau đớn ánh mắt, đưa lưng về phía hắn, không sợ chết mà lớn tiếng cãi lại. Hắn khi nào thì từ đại thiếu gia biến Thành quản gia công, chuyện gì đều phải quản?

"Là nam lại không được." Hắn bá đạo mà bác bỏ, bị nàng lần nữa tranh luận, nổi nóng hắn không biết mình tại nói cái gì đó.

Bọt nước bay tán loạn hạ, sát hợp tại trên da thịt y phục ẩm ướt đem nàng động nhân đường cong buộc vòng quanh đến, lâm thành quân song mâu trát cũng không trát mà nhìn chằm chằm nàng không doanh nắm chặt eo thon nhỏ, mê người ngủ tuyến hạ kiều mông chặt thực đâm kiều, hoàn mỹ đến khiến người khát vọng âu yếm nó. Một cỗ giống đực xúc động làm hắn muốn nàng đặt ở dưới thân, thỏa mãn bị thị giác khơi mào hưng phấn cảm.

"Chuyên chế độc tài, ai ai cần ngươi lo!" Đường nhạc nhạc không biết mình đẹp hảo dáng người đã gợi lên nam nhân phấn khởi dục vọng, hãy còn đối mặt với vách tường mãnh bão nổi.

"Ta là chủ nhân của ngươi, đương nhiên là có quyền lực quản không nghe lời tiểu nô lệ." Lâm thành quân vẫy vẫy đầu, dùng sức mà nuốt nước miếng, hầu kết không trụ mà lăn lộn, dục vọng bài sơn đảo hải mà đến, giết được hắn trở tay không kịp.

Tổng hợp cao H_Phần 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ