Bán đứng bạn gái

276 2 0
                                    

Thật sự là quá sung sướng, người học sinh này muội chính là không giống, trụ nhà của ta mấy người ... kia học sinh muội luôn luôn hướng trong nhà mang nam nhân, kia phía dưới cũng không cái này chặt" nam nhân tiếp tục dùng sức trừu cắm

"Kia đương nhiên, cái này trừ hắn ra bạn trai cũng chỉ bị ta trải qua, mới mẻ lắm" một bên lão bản nói đến

"Thật sự là quá sung sướng, ta không được" nói xong nam kia người đem dương vật liên can rốt cuộc, mông gắt gao đỉnh tại tiểu tình khóa trung gian, tay ôm tiểu tình mông dùng sức cao thấp đong đưa, đem hắn tinh dịch chiếu vào bạn gái âm đạo chỗ sâu nhất, duy trì hai phút hắn mới chậm rãi đem chính mình thịt côn rút ra.

"Ngươi như thế nào bắn ở bên trong " tuổi trẻ nam nhân nói đến

"Thật sự quá sung sướng, nhịn không được a" người đàn ông đầu tiên cười nói

Người thứ hai nam nhân nhưng quản không được nhiều như vậy, lập tức đã đem chính mình thịt côn nhét vào tiểu tình thịt huyệt trung.

"Thực mẹ hắn chặt" nam nhân vừa làm vừa nói, theo hắn trừu sáp, người đàn ông đầu tiên tinh dịch cũng bị đại lượng mang xuất, liền giống dầu bôi trơn nhất dạng dính bám vào nam nhân dương vật cùng tiểu tình âm đạo khẩu thượng. Tiểu tình rượu hiện tại có chút tỉnh, theo nam nhân trừu đưa bắt đầu phát ra thấp kém tiếng rên rỉ. Nghe thấy bạn gái rên rỉ, đang tại làm nam nhân của nàng càng thêm hưng phấn, trừu sáp biên độ càng lúc càng lớn, trong phòng chỉ truyền ra thịt cùng thịt va chạm thanh âm. Mãnh liệt trừu sáp mấy chục hạ sau, nam nhân rốt cục bắt đầu bắn tinh , hắn cũng đem chính mình tinh dịch toàn bộ bắn vào bạn gái trong cơ thể.

Không có bất luận cái gì tạm dừng, đứng ở bên cạnh chờ đỏ mắt tuổi trẻ nam nhân lập tức đứng ở tiểu tình mở ra hai chân trung gian, đâm khởi hắn phát trướng dương vật nhắm ngay bạn gái âm đạo phạm đi vào bắt đầu không ngừng trừu đưa. Hắn dương vật thật sự rất thô , tuy rằng bạn gái âm đạo bị phía trước tam căn kê đi kịch liệt trừu sáp đã muốn bắt đầu thả lỏng, nhưng hiện tại vẫn bị hắn nhét đến tràn đầy .

Tuổi trẻ nam nhân ôm bạn gái thắt lưng phối hợp chính mình trừu đưa, kịch liệt trừu sáp sinh ra khoái cảm để tiểu tình rượu rất nhanh tỉnh lại. Tiểu tình vươn tay ôm lấy nam nhân mông, nam nhân tay giải phóng ra bắt đầu đùa bỡn tiểu tình vú. Người trẻ tuổi kê đi bởi vì rất thô mà cùng bạn gái âm đạo vách tường gắt gao dán tại đồng thời, hắn mỗi lần trừu đưa đều sẽ đem bạn gái âm đạo trong thịt non nhảy ra đến lại cuốn đi vào. Cùng trước một người bất đồng, người trước mặt ở lại bạn gái trong cơ thể tinh dịch đều không có bị mang đi ra, bởi vì dán đến thật sự thật chặt . Trong cơ thể tinh dịch lưu không được, âm đạo lại bị nhét đến tràn đầy , bạn gái tử cung trung tràn ngập tinh dịch, mặc dù là ở ngoài cửa ta cũng có thể rõ ràng thấy bạn gái trướng khởi bụng. Người trẻ tuổi thể lực quả nhiên hảo, phạm thượng trăm hạ hắn mới ở bên cạnh người dưới sự thúc giục bắt đầu bắn tinh, tiểu tình cũng hưng phấn ngẩng đầu lên nghênh đón nam nhân tinh dịch bắn vào.

"A. . . Thiệt nhiều. . . Thiệt nhiều, đừng có ngừng, dùng sức bắn, dùng sức bắn. ." Tuy rằng trong cơ thể đã có trước hai người tinh dịch nhưng tiểu tình vẫn là có thể cảm giác được người trẻ tuổi mãnh liệt bắn vào khoái cảm, bạn gái bụng tại người trẻ tuổi bắn vào sau trướng đến rất cao , hiện tại nàng tử cung trong hỗn hợp cùng ba nam nhân tinh dịch, ta thật không biết nếu mang thai bạn gái nên tìm người nào chịu trách nhiệm đâu, có lẽ nàng căn bản là không tưởng nhiều như vậy.

Tổng hợp cao H_Phần 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ