Ta đi vào lầu hai lão bản ngoài cửa phòng, bên ngoài trời mưa hành lang trong thực ám, trong phòng mở ra đăng, xuyên thấu qua cửa sổ trung gian hai mặt bức màn khe hở, ta đứng ở ngoài cửa sổ vừa lúc có thể thấy bên trong phát sinh hết thảy.Tiểu tình nằm ở lão bản trên giường, lão bản một bàn tay nắm bắt tiểu tình thật lớn vú, tay kia thì tại bạn gái tách ra hai chân gian sờ soạng.
"Chớ có sờ , nhanh lên đi vào đi." Bạn gái đối chủ cho thuê nhà lặp lại nói với ta lời nói
"Đừng nóng vội, ta tái nghỉ ngơi một chút" nói xong lão bản đã đem hắn ngón trỏ cùng ngón giữa vói vào tiểu tình âm đạo trung.
"Ngươi thủy thật đúng là nhiều a" lão bản nhìn theo hắn ngón tay chảy ra dâm thủy cười nói
"Chán ghét, còn không phải bị ngươi dương vật làm ra tới" bạn gái ra vẻ sinh khí nói đến
"Bậy bạ, ngươi xem" lão bản mang theo bạn gái quần lót "Ta bắt đầu còn không có làm nó thời điểm nó cũng đã như vậy ướt, có phải hay không rất muốn theo ta làm a." Nói xong lão bản đem chỉnh căn ngón tay hoàn toàn vói vào tiểu tình âm đạo cùng sử dụng lực quấy đứng lên.
"A. . . A. . . . . Tái đi vào một chút, sâu hơn một chút" bạn gái vặn vẹo Viên Viên mông lãng kêu lên
"Đừng nóng vội, đợi lát nữa tái hảo hảo thích" lão bản cười nói
Lão bản cúi đầu, nhìn chằm chằm bạn gái bị sáp nhập ngón tay âm đạo khẩu dùng sức tách ra cắm ở âm đạo trung hai cây đầu ngón tay, cẩn thận quan sát đến âm đạo bên trong trạng huống.
"Sinh viên chính là không giống, lão bà của ta sinh đứa nhỏ nơi này cũng đã tùng tùng biến thành màu đen , ngươi lại chặt lại nộn "
"Ngươi đây không phải là vô nghĩa sao, lão bà ngươi tại sao có thể cùng bằng hữu của ta so" ta ở ngoài cửa thầm nghĩ
Có thể là vì nhìn rõ ràng hơn, lão bản đưa ngón tay từ tiểu tình âm đạo trung rút ra, sau đó dùng hai tay ngón trỏ cùng ngón giữa đem bạn gái âm đạo khẩu bài khai ước chừng có 5 ly thước đánh giá tình hình bên trong. Phân như vậy khai, ta thực vi bạn gái thịt huyệt lo lắng.
Cứ như vậy nhìn có 2 phút, lão bản khả năng cảm thấy mệt mới buông tay ra.
"Đến, dùng khẩu đến "
Nói xong lão bản đứng lên ngồi ở trên giường, tiểu tình cũng ngồi dậy, đi đến già bản bên người, dùng tay nâng lên lão bản mềm nhũn kê đi hàm nhập khẩu trung.
"Như vậy không thoải mái, giống ngày hôm qua như vậy đến" lão bản mệnh lệnh đến
"Nguyên lai ngày hôm qua còn có" ta giật mình rất nhiều bạn gái đã muốn xuống giường.
Lão bản ngồi ở mép giường thượng, tách ra hai chân, tiểu tình ngồi chồm hổm trên mặt đất, hai tay phù tại lão bản trên đùi, đầu chôn ở lão bản chân trung gian, miệng hàm lão bản bán cứng rắn kê đi không ngừng phun ra nuốt vào. Lão bản hưởng thụ ngẩng đầu lên, dù sao cũng là hắn cái này trung niên nông dân kê đi là hàm tại một cái xinh đẹp nữ sinh viên miệng, phỏng chừng hắn trước kia đều không có hưởng thụ quá như vậy tức có ngoại tại lại có nội hàm thân thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp cao H_Phần 1
Ficção AdolescenteTổng hợp trích đoạn cao H, ngôn tình, 1x1. Thỏa mãn tâm tư sắc nữ của ta thôi nên sẽ không có cốt truyện nhé. Tuy nhiên ta sẽ để tên tác phẩm, nàng nào muốn đọc toàn bộ thì hỏi ta nha.