I LOVE YOU SO MUCH PRINCESS !! PLEASE FORGIVE ME !!
scroll down (:
HOY PRINCESS ! anu tara na ??? tambay na tau . - si kat , nabigla ako sa pagkakahampas nasa isip ko parin kxe kung panu humingi ng tawad si vince .
di ko pa pla na kwe2nto .. kea ito :
VINCE : hon . magkita tau sa park . please !
AKOH : para san ???
VINCE : bsta . just go . maghihintay ako .
AKOH : yoko nga baka ipapatay mo pa ko ee ..
VINCE : hon naman . seryoso ako ! please .
AKOH : oo nalang .
lintik !! pa hon . hon pang nalalaman to . nu naman ang merun ? at gusto neang magkita kami .
cguro tatapusin nea na ang relasyon namin ?? o cguro aamin na xang my iba xa . o baka nga naman ipa salvage tlga ko nito kxe nabuking ko na xa ...
kung maka react naman ako ee kala mo kung malala na ung nagawa nea ..
ee bakit ba ??? ganun tlga pag LOVE mo ang isang tao .. once he lied maliit man o malaki ang kasalanan pag dating sayo OVERRRRRRRR !!!!
oh xa itutuloy ko na ang kwento ....
at exact 3pm ng dumating ako sa park . halatang kanina pa andun si vince , para xang ewan nung nakita ko ..
AKOH : UMIIYAK BA XA ?? >_____>
O_________O UMIIYAK NGA XA !!
nagulat ako kea nagmadali akong pumunta sakanya peroooooooo .. hindi pa man ako nakakalapit ee bigla xang tumakbo palapit sakin at LUMUHOD ????????
si VINCE LUMUHOD !!! <_____>
VINCE : im sorry princesssss ! I LIED !! (crying)
AKOH : LIED ????
VINCE : IM SORRY !!!! KASI NILOKO KITA ... GIRLFRIEND KO SI JOAN ( cryingggg)
@________________________@
^ ^
_________________
AKOH :
speechless ako sa narinig ko kea wala akong magawa kundi tumahimik nalang ..
NILOKO NIYA AKO .. MY GIRLFRIEND xa !!!
( TAHIMIK )
WALA PARING TIGIL SA PAG IYAK SI VINCE .
hanggang sa ::::
VINCE : please forgive me / after all ikaw na ang mahal ko . sigurado na ako dun patawarin mo ako . lahat gagawin ko para sayo .. hihiwalayan ko xa para maging okay tayo .
AKOH :
gusto kung umiyak .. pero hindi ko tlga magawa . IT HURTS !!
AKOH : you know I LOVE YOU ! its just naniwala ako agad sau .. sa lahat ng sinabi mo , masyado akong nabulag sa pagmamahal sau .. i never expect this na mangyayari to . it hurts , you hurts me !!
VINCE : IM SORRY .
AKOH : at kung yan ang gusto mong mangyari . well as for now IM SORRY . but I CANT ..
MAHAL KITA pero mukhang kelangan natin pareho ng space para mag isip isip ng
mabuti .
VINCE : PRINCESSSSSSSS . PLEASE ////////
AKOH : let just end this . kung tayo tlga .. tayo .. no more words .
VINCE : PRINCESSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSS !! ( crying )
AKOH : GOODBYE VINCE !! : ' (
un lang at umalis na ako ...
BINABASA MO ANG
+ the SWEET GANGSTER + all over MY LIFE
Teen FictionNOT ALL PEOPLE WHO PASS BY YOUR LIFE ARE MEANT FOR YOU . SOME ARE FOR TEARS OTHERS ARE FOR FUN . AND MOST OF THEM ARE JUST PASSING BY . ♥♥♥ : (