Alisha's POV
Hindi ko parin maiwasang magalit pag iniisip ko yung nangyari kanina tss mga walang silbi.Ang sakit kaya nun ihampas ko sa kanila ang buntot ng pagi eh kung hindi sila mangisay jan.Ano bang ginawa ko sa kanila?Pwedi pakisagot?Diba wala?
Palakad-lakad lang ako papunta sa sa papupuntahan ay wala pala akong papupuntahan.Pumunta nalang ako sa park para magpahinga sana.SANA Kase andaming tao sa park.
Tinignan lang nila ako ng nagtataka.Magtataka pa sila ahh san ka nakakita ng nerdy na may magulong damit at may pasa?syimpre sa akin.
Tinignan ko muna ang relo ko maaga pa pala.Pagtingin ko ulit sa park wala ng tao..OMY anong nangyari?
"Asan na yung mga tao dito?"pagtatanong ko sa aking sarili.
Umupo nalang ako sa isang upuan sa park para magpahinga nalang at hindi na inisip pa ang mga problema ko ngayon.Siguradong nabalitaan na ng mga kapatid ko ang nangyari at alam kong hinahanap na nila ako ngayon.
Magbabasa nalang siguro mo na ako ng komiks.Habang nagbabasa ako ng comics arang may nakatingin sa akin nung una kinabahan ako pero inisip lo nalang sino naman ang mag-aaksaya na tignan ako diba?
Habang nagbabasa ako ng cimivs may nahulog na papel at sakto ang pagbagsak nito sa comics ko para makita agad ang nakasulat.
Ang ganda ganda mo naman kahit yata anong gawin mo maganda ka parin sa paningin ko ehh.
Sino naman kaya itong nagbigay nito tss baka nahulog nya ng hindi sinasadya pero ang tangah nya dahil hinulog nya.
May nahulog ulit na isang papel kaya nakita ko ulit ang nakasulat.
Wag mong iisipin na nahulog ko lang yan dahil sadyang sayo ko talaga ibibigay yan.
-Your Secret Boyfriend.
Tss nakaka-inis na ahh.
"Kung sino kamang kutong lupa kang nagbibigay nito tumigil kana hindi na nakakatuwa!!"
Aalis na sana ako ng may nakita akong mga rosas sa tabi ko.Paano nangyari na may bulaklak dito?Kanina wala naman ahh.?
Kinuha ko nalang baka kase mayroong may ari at naiwan lang.
Ngunit nagulat nalang ako ng ma asa ko ang nakasulat.
Secret boyfriend mo ako sa ayaw at gusto mo.Hindi kana makakatakas sakin dahil alam ko ang lahat sayo.Mamahalin mo rin ako not now but soon.Wala ka ng magagawa dun Aking NERDY Alisha.
Your Secret Boyfriend
-B Aka T"Ano bato kanina pa ahh!!"
~Flashback~
"Ano to?"
Madaming chocolates at flowers na nakalagay sa locker ko at ang tanging initial ng nagbigay nito ay B sino ba ito?
Mahal kita,Alisha Ko,Buhay Ko.
Tss sira naba ulo ng tao g nagkagay nito?Siguro trip na naman ito ng mga kaklase kong mga brat bweset sila kala nila maloloko nila ako?Ulul Sila Wais to no Ako na si NERDY alisha maloloko?Nakakatawa sila.
Itatapon ko sana lahat sa labas ng locker kk ang mga laman ng may nakita akong message.
Huwag mong subukan itapon fahil magagalit ako effort yan oh..Ikaw palang ginawan ko nyan kaya sana hindi mo masamain.
BINABASA MO ANG
That's My Secret Boyfriend
RomancePaano kung one day magkaroon ka ng boyfriend? Ah este secret boyfriend ano ang gagawin mo?. Hindi mo sya nakikita pero namamatyagan ka nya.Ang gulo ba ganun kasi ang kwento ng isang nerdy Alisha na gusto lang mag-aral ng mabuti ngunit nagbago ng mal...