Paige pov.
Andito ako ngyun sa 7/11 kasama sina tyler at lance. Bat kaya ganun na lng reaction ng tatlo kanina ng banggitin ko yung sinabi nya kahapon.
Tapos kung makatingin sakin eh kala mo matagal na nya akong kilala , pero hindi nmn siguro .Kung matagal na nya akong kilala edi sana di nya ako binubully . Pero sa bagay kahit mga teacher nga sa school eh di nya nirerespeto, ako pa kaya.
Haisssst . bahala nga sya jan . Makakain na nga lang .!0.0 where's my food?
" nasan ang pagkain ko huh? Kayung dalawa sino sa inyu kumain ng pagkain ko?" Sigaw na pabulong ko sa kanilang dalawa . Nakakahiya nmn kung mag eeskandalo ako dito dahil lang sa nawawala ang pagkain ko . Pero huhuhu gutom na ako .
Bwisit tong dalawang to nagtuturuan pa ."Sino sa inyu ? " napasigaw tuloy ako kaya yan lahat ng attensyon ng mga tao dito sa loob ng 7/11 eh dito samin na punta. *.*
"Sabi ko namn sayu wag munang kainin".
" anung ako ? Ikaw na una ah at saka kala ko wala na syang balak kumain eh "
"Ikaw yun! Ulol . bumili ka na lang dun ng pagkain ng sadista na yan ." pabulong ni lance ky tyler at talagang nagtuturuan pa dila huh. Kya tumayo ako at pinaghahampas ko silang dalawa. Kainis !
"Aray anu ba tigilan mo nga yan xyra" reklamo ni lance habang naka pout pa . haha cute nya para syang baby kaya pinisil ko yung pisnge nya hahahaha .
"Hahahahaha mukha kang bata na pinang gigilan ng nanay mo pre hahaha" saad ni tyler habang tumatawa . Napa hinto ako sa kakapisil ng pisnge ni lance ng Hindi pa tumitigil si Tyler ng kakatawa . Kaya kinuha ko ang tirang ice cream saka dinikit sa mukha nya hahaha yan tumigil din . Sisenyasan ko sana si lance na tumakbo pero potek nasa labas na ng 7/11 ang kumag inunahan pa ako at tawa pa ng tawa . Kaya bago pa makatyo si Tyler eh tumakbo na ako palabas hahahaha .
"Humanda kayung dalawa pag nahabol ko kayu" sigaw ni Tyler habang hinahabol kami . Hahaha epic ng mukha .
Pumasok na kami ng hospital saka dumiretso sa room ni jimin ."Anu kaya ginagawa ni kyle dun?" Tanong ni lance. Bwisit nato alam namn nyang magkasama kami kanina tas ako pa tatanungin. Tsk tsk.
Di ko na lang sya pinansin , dirediretso lang ko sa paglalakad.."Oii xyra the sadista tinatanong kita." Bhala ka jang ilong ka.
" hey talk to me man! Hey . hoy sadis- araaaaay awwww ! Bat mko sinabunutan? "
" daldal mo kasi ! Sadista ka ng sadista "
"Panu ansakit mo mamalo . anlakas mo manuntok, nanabunot ka. Tinatanong lang namn kita . Tapos manghahampas kapa huhuhu ansakit sakit kaya . Tignan mo natanggal pa yung buhok ko huhuhu makakalbo nko nito . susumbong kita kay hyung Kyle saka kay hyung tyler huhuhuhu .." Ai hala sya may kaartehAn din pala tong isang to!
" wow may tinatago kadin palang kadaldalan at kaartehan nu lance. Di magsumbong ka dun sige bahala ka . Skin kapa magtatanong kung anu ginagawa ng pandak nayun eh. Magkasama din tayo mula kanina. Isip isip ka nga" sambit ko sa kanya at anak ng pusa nakanguso pa! Totoo pinaglihi bato sa baby ang cute cute eh. Matanong nga mamaya . Papasok na sana ako ng room ni jimin ng bigla na lang ako kilitiin ni lance....
" hahahaha lance hahaha tama na hahaha stop it lance haha-" napatigil si lance ng pangingiliti skin ng may magsalita sa likuran namin .
" ang saya nyu ah ! Pwde ba kung maghaharutan kayu wag dito , kita nyu na may namamahinga eh" ai beastmode agad si pandak. Anyare kaya dito? Siguro iniisip pa rin nya yung YAM thingy na yun .
"Hyung nmn chill lang . Kamusta n pla pakirAmdam mo?" Tanong ni lance sa kanya.
"Ok na pwede na daw ako edischargé bukas , teka asan si tyler? " tanong nito at kasabay ng pagpasok ni tyler ng kwarto at may bit bit na paper bag. I wonder kung anung laman ng paper bag n yan! How I wish na binilhan nya ako ng pàgkain. Di pa kaya ako nakapagtangahalian , inubos kasi ng dalawang alien at ilong ang paglain ko huhuhu.
" oi pre eto oh kain ka muna." Huhuhu anu ba tyler nkalimutan mo na bang kinain nyu pagkain ko. Tapos yang pandak lang na yan ang binilhan mo. i hate you Tyler huhuhuhu.
" sige salamat kayu kumain na kayu?" Wow himala ang bait . Pasagasa ko kaya to araw araw para palagi syang mabait hahaha. Evil laugh .
"Ah oo kumain na kami para sayu talaga yan" ba yan ! Nanadya talaga tong tyler na to . huhuhu gutom na talaga ako , napanguso na lang ako eh kasi namn-
"Prrrrrrrrt prrrrrrt" yan tumunog na ehh. Kakahiya nag aalburoto na yung tyan ko.
"Ah eh hehehe sorry " nhiya tuloy ako . panu ba nmn kasi gutom na gutom na ako . Ikaw ba nmn magutoman. Tong si Tyler at Lance kasi eh. Nangangain ng pagkain ng may pagkain . Kainis!
" Di ka pa kumain nuh? " tanong ng pandak . Kailan pa nag kaconcern skin tong damuho na to. Di bale uwi na lang ako!
" huh? Ahhh Oo kuma- " bwsit talaga tong alien at ilong na to
" di pa sya kumain kasi nakain namin yung pagkain nya!" Sabay nilang sabi kaya pinandilatan ko sila ng mata.
"Hehe di bale pauwi na din nmn ako eh. " sabi ko saka naglakad papuntang pinto. Bubuksan ko na sana ang doorknob ng magsalita si jimin.
" walang uuwi hanggat walang kumakain" huh? Pinagsasabi nito
"Ehh?" Tanging lumabas sa bibig ko
"Kaya ng kumain ka muna xyra saluhan muna si kyle baka mamaya malipasan ka ng gutom sa daan eh mahimatay kapa!" Sabi ni tyler.
Kinilig ako dun concern skn crush ko hahaha." ngingiti ngiti mo jan?" Tanong ni jimin .tssssk.
" eh paki mo ba?" Saad ko sa kanya saka kinuha ang pagkain sa mini table na katabi lang nang higaan nya . Kumain na ako ng kumain hanggang sa maubos na.
" buuuuuuurp! Excuse me! " tapo linigpit kuna saka binalot ang pinagkainan at tinapon. Disposable nmn eh.
"0.0 naubos mo yun?" Di maka paniwala nilang tanong. Eh sa gutom ako eh.
"Huh? Ahhh OO gutom eh!."
"Di mo binigyan si Kyle?" 0.0 oh ohhh
"Eh bili mo na lang sya ng pagkain please! Sige na tyler pambawi mo na lang skin ." pamimilit ko kay Tyler . eh ksi nmn paige bat mo inubos ?
" gusto ko ikaw mismo ang bumili ! Di ako kakain pag hindi ikaw ang bumili!" O.o luh bat ako pa pwd nmn si tyler ahhh .Daming alam tong pandak nato.
" bat ako ? Pwede nmng si Tyler o di kaya si Lance . kaya nmn na nila yun!"
"Edi sila bumili" sabi nito kaya panalo ako hahahah-
"Pero di ako kakain pagsila ang bumili. Sige ka pag ako nagutom ikaw sisisihin kasi di mko tinirhang ng pagkain". Ay anak ng pusa kang pandak . Nangonsensya pa ang lolo nyo !
To be continued.......
YOU ARE READING
The mafia prince and The sadist princess
Teen FictionPaige xyra Hernandez ....... 👍❤😊 Kyle jimin Perez Ang dalawang taong halos araw- araw nabubugbugan, ang dalawang taong halos magpatayan Oras Oras! .