4

2.7K 105 71
                                    

- Masky :" Cậu không cần làm vậy đâu , chào bình thường được rồi "
- Toby :" A , vâng !! "
- Hoodie :" Ê , Toby ! "
- Toby :" Vâng ? "
- Hoodie :" Xuống nhà kiếm gì ăn ko ? "
- Toby :" Dạ , được "
- Masky suy nghĩ ' Chắc cậu ngoan lắm ' nhưng không ngờ sau này lại hoàn toàn ngược lại .
=]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]] Vài hôm sau [[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[=
- Toby :" Hey Masky ! Hey Masky ! .......... " Cậu vừa nói vừa chọc vô vai Masky .
- Masky :" Dừng đi Toby ............ "
- Toby :" Hey Masky ! ..... " Cậu vẫn như cũ .
- Hoodie suy nghĩ ' Toby trẻ con thiệt , lớn xác mà trẻ con , nhưng dễ thương thiệt ' Hoodie đang ngồi coi máy Camera có bị gì không .
- Toby :" Ưm ..... " Tự nhiên Toby đứng dậy chạy vào phòng tắm , làm cho Masky và Hoodie nhìn và không hiểu chuyện gì đã xảy ra .
============ Trong Nhà Tắm ====================================
- Toby :" Ha ....... sao lúc này lại nứng vậy ? Toby , nhưng phải giải quyết vậy ...... ư .......... Ah ~ " Toby đang thủ dâm vì tự nhiên cậu nứng nên cậu mới chạy vô nhà tắm .
Masky và Hoodie đang áp cái tai ở cửa nhà tắm nghe cậu có làm gì ko thì nghe thấy tiếng rên của Toby tưởng cậu bị ai đó đè ra .
- Masky :" Toby !! Cậu có sao ko ?!! " Masky đạp cái cửa chạy vào và Hoodie thì ngó đầu ra nhìn xem có chuyện gì .
- Toby :" Ah ! Masky !! Hoodie !! Sao hai người ở đây ?!!! " Cậu đỏ mặt vì cậu bị Masky và Hoodie thấy cậu trong tư thế thủ dâm ( Thấy mị dâm dâm quá rồi 😂 )
- Hoodie :" Ê , sao cậu không nói sớm là cậu nứng ? "
- Toby :" Tại tui .... không muốn nói với hai người vì tui xấu hổ lắm khi để hai người biết chuyện này "
- Masky :" ............... "
- Hoodie :" Để chúng tui giúp cho cậu thoả mãn , chỉ là cậu có nhu cầu sinh lý thôi "
Hoodie cởi bao tay ra và bắt đầu tuột nguyên cái quần của cậu ra và lấy một ngón tay cho vào " chỗ đó " của cậu làm cậu rên .
- Toby :" Ha ~~ Ư ~ H- Hoodie ! Cậu ... cậu dừng lại đi ! Ah ~ Đi mà ! A ! "
- Hoodie :" Ko sao đâu , tui có kinh nghiệm vụ này ( Chuyện này cho Masky với Hoodie dâm tí ) "
- Masky :" Ê , Hoodie ! Sao cậu dám chiếm Toby một mình vậy hả ??!! "
Masky tới cũng bắt đầu lột đồ Toby ra và bắt đầu hôn cơ thể Toby .

 cậu dừng lại đi ! Ah ~ Đi mà ! A ! "- Hoodie :" Ko sao đâu , tui có kinh nghiệm vụ này ( Chuyện này cho Masky với Hoodie dâm tí ) "- Masky :" Ê , Hoodie ! Sao cậu dám chiếm Toby một mình vậy hả ??!! " Masky tới cũng bắt đầu lột đồ Toby ra và bắt ...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Còn tiếp :)))

( Masky&Toby&Hoodie ) Mối tình tay ba này ...... Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ