- Puppy :" Xin chào mấy cô chú , bác :3 Hôm nay ..... ta có ... có ... có gì quên mất tiêu ........... chờ tí 😂😂 để mị quay lại coi cái đã 😂😂😂 ........ à , chúng ta có 4 yêu cầu :) là user09978648 , lb414042 , Ngocphuonh , Lim_Marklo21 .... hãy chào đón họ nào mọi người !!"
- Khán giả :" Hú hú !!!" * vỗ tay nồng nghiệt *
- Puppy :" Yêu cầu đầu tiên là của lb414042 !!! Thím ấy yêu cầu Hoodie và Masky nhịn làm tình với Toby 1 năm :)))"
- Hoodie và Masky :" What the mother F*cker !!!!!! Sao mấy bữa nay .... Mấy người ác vậy ??!!! "
- Puppy :" Hai người có 2 lựa chọn là ........ 1. Nhịn ăn Toby , 2.Mị viết Bad Ending .. chọn đi ... "
- Hai người ( Masky và Hoodie ) :" Nhịn .. ăn .. Toby 1 năm ......."
----- Tua nào :vvvvvvvvv cho tới 1 năm -----------------------------------------------------
- Puppy :" Ok , nhịn Toby 1 chút đi Masky và Hoodie ... cho tới khi tui làm nốt xong chap này thì làm thoải mái :vvv "
- Hai người :" Yeahh "
- Puppy :" Ok , yêu cầu thứ 2 là của thím Ngocphuonh , ....."
Mị thì thầm với Jeff .
- Puppy :" Ok ?"
- Jeff :" Fine ..... điều kiện là ....."
- Puppy :" Muốn máu chứ gì ?? đây !!" Đưa đóng bịt máu đủ các nhóm máu cho Jeff .
- Jeff :" ka ka ... ok " Jeff giả bộ quýnh Toby trước mặt Hoodie và Masky .
- Masky và Hoodie :" ........" * đen mặt *
- Masky và Hoodie :" Làm xong chap này là tụi tao xử mày sau " * sát khí *
- Puppy :" Ok , yêu cầu thứ 3 là của .. user09978648 , thím ấy yêu cầu tụi mình bắt trói Masky và để đóng cheek cake trước mặt ổng .... he he ..." * ảnh mắt gian xảo nhìn Masky *
- Masky :" Nà ní?!!! .... Mother Fucker !!!" Bị Jeff , mị , Hoodie , Toby bắt trói .
- Masky :" Fuck you , Puppy !!! Ông hận tụi bây !!"
- Puppy :" Ok , trói rồi , yêu cầu để vậy tới khoảng 5 giờ ......"
------ Tua tiếp :vvvvvvv hết 5 giờ --------------------:vvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvv
- Masky :" Cuối cùng được Tự Do rồi !!!!!!!! Cheek Cake yêu dấu " Masky nhào tới và chén .
- Puppy " Còn mấy yêu cầu ta ? .. để coi .... yêu cầu cuối là của thím Lim_Marklo21 , thiém ấy yêu cầu Toby làm nhiều kiểu XXX gợi tình , làm tầm khoảng 3 giờ là được , làm trước mặt Masky và Hoodie ..... nhưng cấm đụng, cố lên Toby !! Thím ấy nói nếu làm được thì sẽ dẫn Toby và mị đi ăn Wallfle , đương nhiên mị cũng mang mà "
- Masky và Hoodie :" What the F*ck !!! Mấy má làm gì đen tối với Toby nhà tụi tui là tới số !"
- Puppy :" Vậy tui nghỉ viết H "
- Hai người :" Dạ Ko , mấy má làm gì cũng được "
------ Tua nữa nè :vvv hết 3 giờ ------------------------------------------
- Toby :" Phù ..mệt quá ......."
- Puppy :" Nằm nghỉ đi Toby , chút nữa tụi mình đi ăn :3 với thím Lim_Marklo21 "
- Toby :" Dạ ..." lăn ra ngủ
- Puppy :" Bye mấy thím và mị đã làm xong even tại lười :Đ " đắp chăn cho Toby
Còn tiếp
BẠN ĐANG ĐỌC
( Masky&Toby&Hoodie ) Mối tình tay ba này ......
FanficCảnh báo :" Câu chuyện này là Yaoi / BL nên nếu không thích thì Click Back "