8

1.7K 81 33
                                    

- Puppy :" À nhon xê ô :v Hôm nay , tui sẽ tổ chức một cuộc thi Cosplay cho ..... đương nhiên là Tiểu Thụ Toby rồi !!!"
- Toby :" Ủa ? chứ ko phải bà viết chap mới sau ?"
- Puppy :" Tui vừa tổ chức và viết chap nha , Toby "
- Toby :" Ồ ... Mà có cuộc thi cho tui hả , Puppy ?"
- Puppy :" Yep !"
- Toby :" Oh yeahh ~ " * nhảy chứ Toby ko ngờ cuộc thi này lại là cuộc thi mà cậu ghét nhất cuộc đời này *
- Puppy :" Má nó ........ ngây thơ vãi .. mới nói mà ko có nghe "
- Toby :" Hử ? nói gì vậy ?"
- Puppy :" Ko có gì hết , bộ đồ đầu tiên sẽ mặc do yêu cầu của DalinKra là cho Toby mặc  bộ váy ngắn dạng mèo mà Sexy :) "
- Toby :" What the ..... "
- Hoodie :" he he .."
- Masky :" ........."
Sau khi bắt Toby mặc đồ mèo Sexy .
- Toby :" Khó chịu quá !!! vận động kiểu gì đây ??!!!"
- Puppy :" Chân thon thả , da trắng , ... Nice !!!!! " * dơ ngón tay Like với gương mặt đen tối *
- Toby :" Tui ghét bộ váy này !!! Tui là con trai mà !!! sao thím bắt tui mặc váy vậy ??!!!!!"
- Puppy :" Tui thích thì tui bắt mặc váy thôi , lêu lêu ! :Đ "
- Toby :" Gừ !!! Đứng...... á !!" Bị Offender giở váy lên .
- Offender :" Quần lót màu trắng có hình bánh Waffle ở đằng sau , cute ta ~ "
- Toby :" Á !! Offender ! Ông làm gì vậy !!!?? Bỏ cái tay ra !!!" Toby kéo váy xuống
- Puppy :" Thôi , Offender ! Có yêu cầu khác nè ! Tha cho nhỏ đi " * cầm tờ giấy yêu cầu *
- Puppy :" Yêu cầu lần này là ..... của thím inksans693 , yêu cầu Toby mặc đồ Hầu gái mà váy ngắn " * cười gian "
- Toby :" Cái gì vậy ??!!!! Sao bắt tui mặc váy ngắn quài vậy !!!!!! F*ck you !!"
- Puppy :" Muốn tui nghỉ viết truyện ko ? tui viết má có kết cục Bad Ending đấy "
- Toby :" Dạ ! Em nghe lời "
- Puppy :" Tốt "
Sau khi thay đồ
- Puppy :" OMG !!!!!!!!!! " * lấy máy ảnh chụp hình , thực ra nãy giờ chụp rồi *
- Toby :" Tui hận cuộc đời này , hu hu "
Trong khi đó có hai anh công cười gian và nụ cười dâm tặc :)))
Chap sau chắc quất H nữa quá :3

 của thím inksans693  , yêu cầu Toby mặc đồ Hầu gái mà váy ngắn " * cười gian "- Toby :" Cái gì vậy ??!!!! Sao bắt tui mặc váy ngắn quài vậy !!!!!! F*ck you !!"- Puppy :" Muốn tui nghỉ viết truyện ko ? tui viết má có kết cục Bad Ending đấy "- Toby...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Jimin lùn nhưng dễ thương và Sexy quá :3333 Mị nghiện Jimin lắm :333

( Masky&Toby&Hoodie ) Mối tình tay ba này ...... Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ