Sáng hôm sau , Toby lim dim mở mắt ra và thấy cậu bị hai anh Công ôm ngủ trên giường của cậu .
- Toby :" ..... " Toby đỏ mặt và nhận ra là ........ hôm qua , câu và Masky, Hoodie đã làm tình với nhau !!!! Giơ Toby muốn độn thổ lắm . Toby định đứng dậy mà hông với mông đau kinh khủng luôn .
- Toby :" Ư ... Đau quá ! " Toby khó khăn lắm mới rời khỏi giường mà mới xuống giường , cậu ko đủ sức đi nữa , nên cậu té cái bịch .
- Masky :" Vụ gì vậy ? Oáp ~ " Masky ngáp với Body khá là đẹp ( Cho mười điểm :) * giơ cái bảng 10 điểm với gương mặt đen tối * ) .
- Toby :" Masky ! A ! ko có gì đâu " Toby cố đứng dậy nhưng ai ngờ cậu được Masky ẵm vô nhà tắm , Masky đặt câu một cách nhẹ nhàng vô bồn tắm và ................ Masky mở nước ấm và đổ một chút sữa tắm X Men :)) ( X Men hân hạnh đồng hành câu chuyện này ) . Masky đặt ngón tay của mình vô * cái hang * của Toby để lấy tinh trùng của mình và Hoodie ra .
- Toby :" Ha ~ Ưm ... ha ~ " Toby đột nhiên rên do cậu bị đụng chạm lần nữa .
- Masky :" Suy ra , tui vẫn còn sức đấy , Toby . Cậu mà rên nữa là tui đè cậu ra ăn thịt bây giờ " Masky với gương mặt tỉnh bơ mà nói .
- Toby :" Để tui .. tui lấy ra cho " Toby ngại ngùng với gương mặt chín đỏ .
- Masky :" Do tui với Hôdie làm chuyện này với em nên tui muốn bồi đáp lại , xin lỗi vì vụ đó "
- Toby :" A ! Ko sao đâu " Toby còn đỏ mặt hơn nữa .
- Masky :" Đó là lần đầu tiên của cậu đúng ko ?"
- Toby :" A ..... dạ "
- Masky :" Vậy tụi tui sẽ chịu trách nhiệm với em "
- Hoodie :" Ê ! Tắm sao ko rủ tui ?" Hoodie gãi đầu và ngáp , thân hình đẹp ko kém Masky luôn .
- Masky :" Ai biểu , chú ngủ quài chi ?"
- Hoodie :" Nghe Masky nói đó là lần đầu của em đúng ko ? vậy thì tụi tui sẽ " chăm sóc " em "
- Toby :" Ơ ? "
- Masky :" Tui cũng vậy "
Và rồi 3 người cùng tắm chung và đè Toby ra nữa .
BẠN ĐANG ĐỌC
( Masky&Toby&Hoodie ) Mối tình tay ba này ......
FanficCảnh báo :" Câu chuyện này là Yaoi / BL nên nếu không thích thì Click Back "