Muling Pagkikita

22 4 0
                                    

{Author's Note: Ang bahaging ito may maseselan na pangyayari. Kung hindi ka open minded maaari mo ng lisanin itong pahina}

Ps: Bawal sa mga menor de edad}

*CONTINUATION*

"Hindi ko alam yan Xy. 'Di ko alam na ginawa yan ng mga magulang ko" sabi ni Kylene

"Teka patapusin mo muna ako Ky. 'Nung time na' yun naglasing ako ng sobra tas' pinapunta kita Beer Garden para makipagkita sakin." paglalahad ni Xyron kay Kylene.

*Flashback*

"Hon? Puntahan mo ako sa Beer garden. Hintayin kita dito. May pupuntahan tayo", text ni Xyron kay Kylene.

"Hon saan banda yan?"

"Sa Lawton Hon pagbaba ng Jones Bridge. Mag taxi ka na lang. Malapit lang naman sa inyo 'to"

Mas pinili ni Xyron sa BG kesa sa Valkyrie na sinasabi ni Alden kasi yun ang mas malapit na inuman sa bahay nila Kylene. Naiilang nga lang siya kasi first time niya makapunta sa isang inuman.

"Osige, pupunta na ako diyan", reply ni Kylene.

Pagkababa ni Kylene ng taxi eh sinalubong siya ng yakap at halik ni Xyron saka pinagbuksan ng pinto ng kotse ang kasintahan.

"Bat lasing ka? Hindi ka naman umiinom ah? Saka saan tayo pupunta?"

"Wag mo sasabihing magmamaneho ka ng lasing Xyron?", pahabol nito.

Nag-aalala si Kylene sa boyfriend at the same time naiinis kasi hindi naman umiinom si Xyron. Ngayon lang niya nakita ang nobyo nagkakaganyan.

"I can handle this. Okay? Relax hon. Saka bakit di mo'ko tinatawag na hon?' Di mo na ba ako mahal?"

"Lasing ka na. Mamaya na tayo mag-usap" galit netong sabi sa nobyo.

After 2hrs nakarating na sila sa isang bahay.

"Saan tayo hon? At kaninong bahay to?", pagtataka ni Kylene

"Nandito tayo sa bahay namin sa Marilao Bulacan tara akyat tayo sa taas sa kwarto ko"

Pagkaakyat nila ay agad na sinunggaban ni Xyron ng halik si Kylene. Halos 5mins silang naghahalikan tas' biglang niromansa ni Xyron si Kylene sa leeg habang ang mga kamay ay gumagala kahit saang parte ng katawan ng kasintahan. At biglang naitulak ni Kylene si Xyron.

"Ano bang' ginagawa mo hon? Ang babata pa naten para sa ganto. Please, hatid mo na ako samin. Baka hinihintay na ako ng kapatid ko. Please", pagsusumamo ni Kylene.

Pero 'di siya pinakinggan ni Xyron, at lalo pa nga ang pananabik ng binata. Hinalikan nanaman siya at niroromansa.

"Mahal na mahal kita Kylene. Please pagbigyan mo na ako.", hiling ng binata.

Pilit na kumakalas si Kylene ngunit masyado siyang mahina para magawa ito. Halos wala na silang saplot. Mangiyak ngiyak na nagmamakaawa si Kylene ngunit nagbingi-bingihan si Xyron. Hanggang sa tuluyan ng  naipasok ni Xyron ang kanyang Bigbite sa perlas ng silanganan. At nag umpisang mapunit ang katahimikan sa bawat sulok ng kwartong iyon. Malakas na hampas at mala-kidlat sa bilis at magkakambal na panununtok sa braso ang binitawan ng dalaga sa lalaking nasa itaas niya, at patuloy na nagmamakaawa na itigil na ang kababuyang ginawa sa kaniya. Pero mas lalong nagbingibingihan ng kaniyang nobyo. Ilang sandali pa eh parang batang kinikiliti si Xyron ng maramdamang malapit ng sumabog. Mas lalo pa niyang binilisan at idiniin at sumabog ito sa loob. Boooom! Mas lalong nasira ang perlas ng silanganan. Ilang sandali pay inilabas na niya ang cheesy bigbite. Nang matapos sila ay agad ng nakatulog si Xyron dahil sa kalasingan. Samantalang si Kylene ay patuloy ang pag-iyak. Hindi siya makapaniwala na nagawa iyon sa kanya ng binata. Ang daming dugo sa higaan. At naramdaman niya ang pagkapunit ng kaniyang pagkababae dahil sa sobrang hapdi at sakit. Agad siyang nagbihis at lumabas ng bahay kahit na hindi niya ito kaya. At saka tinawagan ang kapatid para sunduin siya sa Marilao.

Unbreakable LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon