chapter 1one

257 4 1
                                    

Jairus ( POINT OF VIEW )    

Hello guys ako nga pala si Jairus Ruel Aquino   but you can call me Jairus buy the way an dito ako sa bahay nila lola Estelah ina-alagaan siya kasama ko si Nash ang matalik kong kaibigan.

"Jai sigurado kaba na kaya mong alagaan ng mag - isa yung lola mo " sabi ni naman ni Nash "oo kaya ko nato eh 7 seven palang ako kaya ko nang gawin to ng mag - isa without ohters nanag tutulong sakin kaya sige na baka ma - late kapa sa dinner ng family niyo....."  kasi may dinner sila ng family niya at yung kaibigan ng parents niya  sa labas buti pa siya complete ang family niya samantalang ako lola ko lang ang kasama ko at si Yaya Jaya si yaya jaya na ang halos nagpalaki sakin ... si yaya jaya ang pinaka matalik na kaibigan ni lola Estelah parang kami lang ni Nash mula nang magkatuluyan ang parents ko namatay agad si mama sa panganganak  sakin at hindi kina ya ni daddy ang pagkamatay ni mommy kaya nag paka droga siya at namatay narin halos 3 years siya ganun noon mula ng mamatay si mommy at 3 year old ako noon......

Nash ( POINT OF VIEW )

Hello guys i'm sure kilala niyo nako buy the way andito na nga pala ako sa favorite dinner restaurant na Manila3 kabuyag restaurant  " oh Nash pumili ka na? " sabi naman ni mama nag dinner kami ng pamilya with their friends ko because we have a compony buy the way ang name ng cumpanya namin ay Aguas Compony..... at yung compony nung isa naimimit daw namin ay Ilacad Compony mayamaya biglang nag salita si papa.... nagulat ako don :\ " Nash ayusin mo yung sarili mo ? dahil papunta nayung ilacad company at pwedeng fabor nak?" anu kaya yung fabor???  " pedeng dun ka nalang sa isang table kasama yung anak nila na babae na si Alexa.... because may paguusapan pakami na important buiisness please???" haugh?? i'll seet with the girl no way.....pero baka kapag hindi ko sinunud si dad baka he will be get mad to me and mapapahiya siya sa ilacad compony and because of that ha will never forget about it and he might not buy me a car next week sa BD birthday ko kaya susundin ko nalang siya.....  " ok dad i will seet with her" dahil sa takot ko na baka di niya nako mabili ng car sa birthday ko uupo nalang kami nung alexa sa isang lamesa at kaming dalawa lang naiilang kasi ako kapag babae ang kasama ko ....

Jairus ( POINT OF VIEW )

Tapus ko nang alagaan si lola Estelah at si yaya jaya na ang bahalang nag asikaso kay lola Estelah.....

Jailene - RequestedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon