chapter 2 two

195 3 1
                                    

Sharlene ( POINT OF VIEW )

Hello daberkads este madlang people ako nga pala si Sharlene Sanpedro and this is my life buy the way heto ako naglalakad sa daan hinahanap si B1 si Mika yung tinutukuy ko B1 kasi ang tawag ko sa kanya at B2 naman ang tawagniya sa akin si Mika ang  besties ko kumbaga best friend pero magkaiba kami dahil siya englisera minsan nga eh nano - nose bleed nako kaka engles niya eh pero nagtatagalog naman siya kasi half eoropean and half filipina siya eh ako pure pilipina pero happy nako na pure pilipina ako at eto pa ang pinag - pagkaiba namin siya mayaman ako mahirap siya sosyal at ako simple pero wala akong pinagsisihan at mabait yata ko no haha pero ang kabaitang ipinapakita ko sa mundo ay totoo at galing sa puso ko na walang hinihintay na kapalit magpakailanman..... este maala-ala mo kaya hehe sorry hah pero wag kayung mag isip ng masama dahil team kapamilya ako kumbaga abscbn meron man akong puso hindi ko GMA no....

" mmtt.. mmtt.. !!! "  biglang may parang tunog ng kotse na pinipitpitan ako lumingon ako at.... :\ kotse ni bestfriend...agad kong hinabol ko yung kotse tapus umistap at bumaba si B1 " kanina pa kita hinahana- ap (biglang) BOGSHH...." biglang may dumating na motor na mabilis hinabol nung driver ni mika yung motor pero hindi na nahabol nung driver ni mika yung g*** na yun ( authors note: alam ko may maselang lenguahe kasi kasali yun sa storie sorry :| ) " kaloka yung motor buti nalang nakita ko yung plate no." bulong ni B1 sa sarili niya.... " ano? ano yung plate no.  ??????" tanung ko....

Mika ( POINT OF VIEW )

Nag uusap kami ni Sharlene nang biglang dumaan yung motor ng mabilis at nahagip yung gamit namin ni Sharlene pero athleste were safe now.... " kaloka yung motor buti nakita ko yung plate  no. " bulong ko sana d marinig ni best because if she will hear it i'm sure she will find kilala ko si best... matapang medyo boyish kung kumilos yon pero girl kong magsalita  " ano?  ano yung plate no.  ?????? " dead ayoko ng gulo... " ahmm 21hq ang plate no. nung motor " naku lord wag naman sana gumawa nang gulo si B2 pero sana mahirapan cha hanapin yung lalake hmm hgindi ako nag sinungtaling kasi kapag nag sinungaleng ako parang dmabigat yung kalooban ko eh....

AUTHORS NOTE

start na po nang gulo ang next chapter and siguro aabutin yun ng 3 pages and unti unti na sila maiinlove with each other.....

thanks and do not forget to vote & comment

~andreirobien

Jailene - RequestedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon