Nash ( POINT OF VIEW )
FLASHBACK
Palabas nako non ng CR ng biglang ginulat ako ni Jairus....... " hoy!!!hahahah" natawa pa siya non " jai naman kagulat ka naman...." " rnggg!!!! " tunog nung bell .... Bad Trip na sayang yung oras ko sa sumusunod sakin.....
Sharlene ( POINT OF VIEW )
Hindi ko na nasundan yong lalake pero napa - isip ako kapag nahanap ko yung lalake at nakipag - away ako baka ma punta sa malaking gulo kaya hindi ko na siya susundan.
Kaya simula ngayun magbabago nako..... habang nag - nag lalakad ako papuntang room 1 bigla ako nadapa dahil may bumanga sakin ...... lumanding taloy ako sa BUM ko ........ " arayy !! " huhuh ang sakit parang kumikirut huhu habang may oras pa dahil first bell pa naman eh hangan third bell kilangan nakaantay na salabas ng room kaya may oras pa...... " hello? ?? " sabi ko ng inis na inis naku kainis naman to " hoy.....alam mo hindi ka lang man mag - sorry... hah " sigaw ko sa kanya .. akala ko mag babago nako pero hindi ko kaya.... patawarin na lang ako ng diyos.... " bat naman ako mag - sosorry sayo ako ba yung lampa.... " aba lampa lampa ha lalampasuhin kita sa sahig,..... " bastos ka? " sigaw ko sa kanya at dun na nagsimula yung away namin . nakita ko yung ID Nash yung name niya parang pamilyar yung pangalan niya sakin hmm ano bato buy the way " bakit anong gagawin mo huh... tibo mas malakas parin ang tunay na lalake noh tibo??? " sabi niya sa lahat ng tao na nagbibiro sakin at nagsasabi sakin ng tibo siya sinabi niya lang ako nasaktan nang ganun parang napapaluha na ko pero pinipigilan ko lang...... nilait niya nako lahat lahat siguro mga 11 minutes........
after that ( wow hah pero naririnig ko lang yon kay Mika kapag tinuturuan niya ko ng math.... hahahha ) inawat ako ni Mika at inawat naman nung isang lalaki si Nash inernais ha ang cute nung isa.....
nag second bell na .....
pls vote and comment wait for the next chapter abangan na ang pagtatagpo ng fav. loveteam niyo hahah!