chapter 7 seven

88 3 0
                                    

Andito ako sa bahay nakikipag text kay best,....

TO : BEST MIKA

ano na boaring noh ?? ano kayang pedeng gawin na fun...???

FROM: BEST MIKA

mmm let me think i nkow how about if mag shopping nalang tayo sa mall ...

TO : BEST MIKA

ano kaba wala akong pera...noh

FROM : BEST MIKA

ano kaba lilibre kita haha para naman mawala nayang boring sa katawan mo pati nga ko naboboring narin eh..

TO BEST MIKA

ok...

END OF CALL....

Andito nako sa tapat ng bahay nila Mika......hinihintay siya biglang may pumara sa kin na motor si...... NASH at anung gunagawa niya d2 o_O  ????  " at anung ginagawa mo d2??? " sabi ko ng matapang at may kasama pasiyang matanda....lola niya ata yun....

"andito lang naman ako para pa-asikasuhin  ang lola" sabi ni nash

" at bakit wala kabang parents haha... poor boy.. "

" busy lang sila .. !!! ano nga nga kangayun "

"hoy .. at bakit mo ginagawang.... cargiver ang bahay ni Mika "

ang kapal niya hu? anung akala niya kay mika cargiver?

" anu ... bahay to ni mika....? "

"alanganamang bahay ko ?"

" ayy oo nga pala bakit ka makakabili ng bahay nato sobrang laki!! pang mayaman to no"

" ayy shar sorry (: " Biglang lumabas si best at natulala ganito yung face oh ----->>>>>  0_o

" d2 ka nakatira o_0 ??? " tanung niya kay MIKA ngayun nganga siya

" haha anu ngayun nganga ka...... hindi cargiver si mika.... !!! "

" ahmmm ......  ??? ----- " magsasalita na sana si mika pero inunahan niya na si Mika.....

" ahmm mag-papa asikaso sana ako kay MRS. AGUILA.. "

" ahh si tita wait lang ha ....? " sabi ni mika at tinawag niya na si mrs. aguila yung auntie niya...

habang wala pa si mika susulitin ko na ang pag-lalait ko sakanya..

" hah? haha at mag papa alaga ka pala sa tita ni mika yang strawk mong lola !!! "

" anung bang problema mo hah /.....???? "

" ikaw ang problema ko.... "

" i will tell your secret para malaus nayung group mo if... you dare me..... "

" ok but pls.... do tell to anyone... ???? "

" good... but do not ... dare.. "

hahaha..... buti naman para wala nang gulo pagod nako sa away.... at makikipag bati narin ako nang harapan kapag tamang panahon.....

 

Jailene - RequestedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon