Chapter Eleven(We found her)

138 6 10
                                    

Nicole Po'v
        Hinahanap na namin ngayon si julie kawawa naman sya hayst sana buhay pa sya.

Nicole are you okey?.Napatingin naman ako sa nag salita si kyle pala.

Yah im okey nag aalala lang ako kay julie.Ani ko pa.

Dont worry mahahanap natin sya okey.Pag papalakas pa nya ng loob ko.

Oum.Tanging sagot ko.

*Cring* *Cring* *Cring*

Biglang nag vibrate yong phone ko tinignan ko naman kong sino tumawag.

S.....si

*On the phone*

J...Julie

Hello nicole t... tulungan moko kilala ko na kong sino ang killer

Si julie bayan pakausap nga!.Tarantang sabi ng aming president na si kuya jm pati narin yong ibang kaklase ko

Ito ohh.Sabay abot ko pa ng phone sakanya agad naman nya kinuha at kinausap si julie sa kabilang linya.

Hello julie kanina kapa namin hinahanap asan ka? Okey kalang ba?

Jm nandito ako sa may 10thfloor sa dulong dulo pls help me pls ayoko pa mamatay nandito ako nag tatago sa may ilalim ng desk naka takas ako kaso ndi ako makalabas dahil nanjan sya naaalala ko tumawag yong killer sakin kahapon S...sabi nya mag ready na ako dahil papatayin nya ko hindi lang ako kayo mag iingat kayo kong ito man yong katapusan ko gusto ko lang sabihin na salamat maraming salamat wag nyo sanang pabayaan si mama pls

Pls naman julie lumaban ka parating na sila marlowe,mardy,monica jan basta lumaban ka malapit na sila sayo pero S..Sino ng killer?!

S....si-----Arghhhhhh!!!(*boogsh!*)
(*Boogsh!*) J-jm.

Julie! Julieeeeeee!!! Tangina ano na nangyayari jan julieeeeeee ayos kalang ba pvta! Shit! Shit!

Hi jm huli ka huli na kayo dahil wala na si julie pinatay ko na sya mag ready na rin kayong lahat dahil kayo na ang isusunod ko BWAAHAHAHA!!

Pvta ka hayop ka sino ka ba?! Humanda ka malaman ko lang kong sino ka papatayin kita hayop ka hayooooop ka!!

*Toooooooot*(sound effect yan wag kang ano ahahaha!)

*End call*

Jm ano nangyari S...si julie nasan sya okey lang ba sya?.Biglang tanong naman ni Jhera bigla nalang napaluhod at umiyak si jm

H....Hindi pls sabihin nyo buhay pa sya diba buhay pa sya.Maluha-luhang sabi ni gache at tuluyan na ngang bumuhos ang mga luha nya at ako lumuha na rin.

H..Hindi dapat nangyayari satin to eh *sob* ayokong mamatay ayoko ayoko!!*sob*.Naiiyak pang sabi ni gache di ko sya masisisi dahil totoo naman yong sinabi nya.

W...Wala na si julie ;(.Ani pa ni marlowe habang bitbit si julie nawala ng buhay lasog lasog ang katawan nya at may saksak sa tagiliran at meron din syang tatak na #2 sa noo.

Huhuhuhuhuhu sana mahanap na natin yong killer.Sabi pa ni kc pati mea.Nag tataka lang ako bakit nandito na si mea kanina naman wala sya hayst guni-guni kolang siguro.

Guys kailangan na muna nating umuwi alam ko pagod na tayong lahat ako nang bahalang mag explain sa mama ni julie.Sabi ng aming president.

Kita kita nalang bukas ingat kayo ha.Pagpapaalam ni gache.

Sige una na rin ako.Paalam ko pa.

Osige prenny babye ingat ha.-Kc

Ikaw din prenny ingat.-Ako

Hatid na kita?- kyle

Sige.Pagpayag ko naman at hinatid na nga nya aki sabahay.

Dito nalang salamat kyle ahh.Ani ko pa

Wala yon sige pasok kana sa loob.Sabi pa nya.

Oum sige ingat ka.At Pumasok na ako sa loob para makapag pahinga tulog na sila mama at daddy kaya ndi ko na lang ginising.





Author Note:guuuuuuuuys! Omg maraming thankyou talaga sainyo dahil nagustuhan nyo story ko kasi parang para sakin ang panget ahahahaha so 1k na omg thankyou hehehe Salamat talaga.
Favor naman guys basahin nyo rin yong ginawa Kong story na "Pst sungit" nakakakilig yon hehehe nasa works ko yon tignan nyo nalang complete yon salamat paki Basa ha thankyou😘💜💜
     

Who Is The KillerWhere stories live. Discover now