Chapter One(Pasukan nanaman)

491 10 4
                                    

//So here we go ito na ang
Chapter One hope you all like it😉💜//

Hayst pasukan nanaman ano kaya section ko sana section kindness, kasi yon daw yong tinitingalan kasi star ng buong section yon ehh tsaka sana mababait mga kaklase ko.

Btw im Nicole Mae Saavedra matalino, maganda at mabait sabi nila. hakhak at walang boyfriend because thats not my priority.

Anak, baba na jan ngayon mo na malalaman ang Section mo baka Malate ka halika na at kumain!.Sigaw ni mama mula sa baba. yesss! Kakain na gutom na ako ehh tsaka pupunta pa ko sa school para malaman ko kung ano section ko.

Hi mama!.Bati ko kay mama nang maka baba na ako.

"Halika na anak kain na tayo sabay-sabay na tayo ng daddy mo. Teka at tatawagin ko lang ha". At tinawag na nya si daddy na nasa Sala nanunuod ng tv si daddy meron syang anak sa kabilang babae. oo, meron kasi dati nag hiwalay sila dahil sa di pag kakaintindihan kaya nag pakasal si daddy sa iba pero sabi ni dad di sya masaya sa asawa nya dahil mahal nya si mama kaya yon sila ulit at yon na nga na Buo ako.

Oww hi my princess gorgeous anak.Bati pa ni daddy sakin si daddy talga pero sanay na ako princess kasi talga tawag nya sakin.

Si daddy talga aga aga ng uuto ahahaha.Tawa ko pang sabi

Totoo naman anak your so pretty tulad ng mama mo😉.Sabay tingin kay mama at sabay kindat tong dalawa na to napaka sweet kaya lablab ko sila ehh.

Naku talga tumigil ka jan ahahaha tara na at kumain.Patawang sabi ni mama

Ay ma! Daddy! alis na po ako tapos napo ako kumain ehh titignan ko pa po kasi yong section ko sana nga po section kindness ehh.Paalam ko kila mama at daddy.

Ganon ba anak osige basta mag ingat ka ha mag tiwala kalang anak section kindness ka magaling ata anak ko.Pag mamalaki pa ni mama sabay kindat nahawa kay daddy ahahaha.

Oo nga naman anak mag tiwala ka galing mo kaya o basta ingat ha.Habol naman ni papa

Thankyou ma! Thankyou daddy sige po alis na ako Iloveyou ma! Daddy!.Sabay kiss ko sakanila sa pisnge

We loveyoutoo anak.Sabay na sabi nila at ako lumabas na at nag hanap ng masasakyan.


Author Note:
So ayon na nga Ang chapter one sana nagustuhan nyo labyah!💜

Ugh ugh labyah💜

Who Is The KillerWhere stories live. Discover now